บันเทิง

‘วุ้นเส้น’ เชื่อ ‘ชาคริต’ จะข้ามผ่านข่าวฉาวไปได้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับเป็นห่วงอดีตสามีหลังถูกกระแสข่าวนางแบบโนเนมแจงเรื่องความสัมพันธ์

         ยกตำแหน่งให้เป็นอดีตภรรยาดีเด่น สำหรับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ที่เรียกว่าพร้อมตอบทุกคำถามที่เกิดขึ้นกับอดีตสามี อย่าง ชาคริต ที่มีข่าวพัวพันกับนางแบบคนหนึ่ง แถมฝ่ายหญิงออกมาแฉแหลกแบบแซงโค้งหนักมาก ดังนั้นเมื่อพบกับ “วุ้นเส้น” จึงต้องถามไถ่

 

‘วุ้นเส้น’ เชื่อ ‘ชาคริต’ จะข้ามผ่านข่าวฉาวไปได้!!

         “พอทราบบ้างเล็กน้อย แต่ไม่รู้จะตอบยังไงดี เป็นเรื่องของพี่คริต( เป็นห่วงเขาอย่างไรบ้าง) จริงๆ เขาผ่านไปได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม เขาน่าจะแข็งแรง มันอาจจะไม่อะไรขนาดนั้นก็ได้ (ได้คุยกันบ้างหรือเปล่า) แทบจะไม่ได้คุยกันเลยนะ วุ้นว่าให้เวลาเขาดีกว่า วุ้นไม่รู้ว่าจะต้องมานั่งตอบเรื่องของเขาอีกหรือเปล่า แต่มีอะไรก็ถามได้ เรื่องนี้วุ้นรู้แค่นี้จริงๆ” วุ้นเส้นบอก

 

‘วุ้นเส้น’ เชื่อ ‘ชาคริต’ จะข้ามผ่านข่าวฉาวไปได้!!

 

         ถามว่าดูเหมือนข่าวนี้ของเขาดูใหญ่โต

         “ใหญ่เหรอ วุ้นเชื่อว่าเขาน่าจะผ่านไปได้ วุ้นไม่ได้รู้เรื่องเขามาก เราห่างกันมาสักพัก ก็ให้พื้นที่ส่วนตัวเขา เพราะฉะนั้นมีอะไร เราก็ดูอยู่ห่างๆดีกว่า วุ้นว่าเขาไม่น่าจะคิดอะไรมาก เท่าที่รู้จักเขา วุ้นคิดว่าเขาน่าจะผ่านไปได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้แล้วกัน (เบื่อไหมที่จะต้องมาตอบคำถามเรื่องคนอื่น) เมื่อวานก่อน ถามเรื่องวุ้นไง แต่วันนี้ถามเรื่องคนอื่นก็ได้ ตอบได้เท่าที่ตอบได้ เพราะว่าเรื่องนี้วุ้นรู้แค่นี้จริงๆ กับพี่คริตเราคุยกันเฉพาะตอนที่มีเรื่องสำคัญๆ ถ้าเป็นเรื่องอะไรแบบนี้เราก็ไม่ถามพี่เขา” วุ้นบอก

         ถามต่อว่า ห่วงชาคริตไหม เพราะครั้งนี้มีข่าวว่าฝ่ายหญิงหวังเกาะกระแสเขาดัง

         “ห่วงอยู่แล้วถ้ามันกระทบกับจิตใจของเขา ตอนนี้ไม่รู้เลยว่าเขาคิดอะไรอยู่ ไม่รู้ว่าจะส่งความรู้สึกแบบไหนไปให้ หวังว่าให้เขาผ่านไปด้วยดีนะ” วุ้นเส้นบอกอย่างอารมณ์ดี

 

‘วุ้นเส้น’ เชื่อ ‘ชาคริต’ จะข้ามผ่านข่าวฉาวไปได้!!

ชาคริต - ตาล (นางแบบสาวที่ตกเป็นข่าว) 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ