บันเทิง

แวะเยี่ยมชมสตูดิโอเมืองเก่า“ชมเฌย” กับคนคุ้นเคย ‘วิน-มิลลี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “วิน”  ธาวิน เยาวพลกุล ควง  “มิลลี่” คามิลล่า กิตติวัฒน์ ชมสตูดิโอเมืองเก่า

          ความสนุกและความตื่นเต้นของละครเรื่อง “เรือนพะยอม”  ดำเนินมาเกือบครึ่งเรื่องแล้ว คอละครที่ติดตามคงตามลุ้นความรักของ วฤกษ์ ที่รับบทโดย “วิน”  ธาวิน เยาวพลกุล  กับ  ครูรสิกา แสดงโดย “มิลลี่” คามิลล่า กิตติวัฒน์ กันตัวโก่ง ว่าเมื่อไหร่กันหนอความรักจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง  

แวะเยี่ยมชมสตูดิโอเมืองเก่า“ชมเฌย”  กับคนคุ้นเคย ‘วิน-มิลลี่

           เห็นทีงานนี้ “พักยก คม ชัด ลึก” ต้องขอจัดให้คุณวฤกษ์กับครูรสิกามาตะมุตะมิกันสักโหน่ย..ย  เพื่อเอาใจเหล่าเอฟซีของวินและมิลลี่    สำหรับสถานที่นัดหมายเพื่ออารมณ์มุ้งมิ้ง อยู่ที่ “ชมเฌย” สตูดิโอชิลๆ บรรยากาศเมืองเก่า ย่านพุทธมณฑลสาย 4 เมื่อถึงเวลานัดหมายวินและมิลลี่ขอสลัดภาพเครื่องแต่งกายพีเรียดในเรื่อง “เรือนพะยอม” มาเป็นชุดในยุคปัจจุบัน ที่ดูแล้วก็สดใสสมวัยของทั้งคู่อย่างมาก   

          โดย วิน พระเอกของเรื่องอย่าง มาในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมคู่กับกางเกงสีน้ำเงิน ฟาก มิลลี่ สาวน้อยวัยสดใส เลือกชุดมาทำกิจกรรมวันนี้ได้น่ารักเช่นกัน เพราะมาในชุดแซ็กกางเกงยาวสีฟ้า มีความเก๋ด้วยลวดลายดอกไม้สีฟ้าเข้ม มิลลี่พูดขึ้นว่า “จริงๆ มิลลี่เคยมาที่นี่แล้วนะ  ตอนที่ถ่ายละครเรื่อง ชื่นชีวา กับพี่พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) แล้ว” มิลลี่พูดด้วยน้ำเสียงเล็กๆ ฟังแล้วระรื่นหูมาก “ถ้างั้น มิลลี่ต้องเป็นไกด์พาพวกเราเยี่ยมชมให้ทั่วเลยนะ” วินพูดแซว มิลลี่ยืนมองพร้อมกวาดสายตาไปรอบๆ แล้วพูดเสริมว่า “แต่ที่นี่เปลี่ยนไปเยอะนะ!!”  

แวะเยี่ยมชมสตูดิโอเมืองเก่า“ชมเฌย”  กับคนคุ้นเคย ‘วิน-มิลลี่

         จากนั้นสาวมิลลี่เดินนำหน้าวิน เพื่อหาจุดที่คุ้นเคย “เอางี้ดีกว่า เราเดินไปพร้อมกันดีกว่า มิลลี่ก็จำไม่ค่อยได้” พอมิลลี่พูดจบ วินยิ้มรับ ทั้งคู่เดินข้ามสะพานไม้ ระหว่างทางวินชี้ชวนให้มิลลี่ดูร้านต่างๆ ที่ตั้งอยู่อีกฝั่ง “เราจะแวะร้านไหนดีล่ะ?” วินพูดเชิงถาม  มิลลี่มองไปรอบๆ อีกครั้ง “มิลลี่ว่าไปร้านตรงโน้นก่อนดีกว่า จำได้ว่ามีพวกของเล่นเก่าๆ อยู่นะ”  เมื่อมิลลี่พูดจบ วินก็เดินจูงมืิอนางเอกในละครเดินไปยังร้านดังกล่าว 

          เมื่อมาถึงร้านขายของเล่นโบราณ วินแสดงสีหน้าตื่นเต้นไม่น้อย รีบเดินตรงไปหยิบหนังสติ๊กขึ้นมาทำท่ายิง มิลลี่มองด้วยสีหน้างวยงง “มันคืออะไรเหรอพี่วิน” พอมิลลี่ร้องถามสิ่งที่อยู่ในมือของวิน วินถึงขั้นหันมามองค้อน พร้อมพูดว่า “ไม่บอกหรอก ช่วยไม่ได้เกิดไม่ทันเอง” วินพูดเยาะเย้ย “แหม! ใครจะเกิดทันเหมือนพี่วินล่ะ เนี่ยๆ เผลอๆ ของเล่นในร้านพี่วินเล่นเป็นหมดอ่ะ” มิลลี่แซวกลับ พร้อมชี้มือเข้าไปในภายในร้าน “โอ๊ย!! เกิดไม่ทันเหมือนกัน แอ๊บๆ เล่นเป็นไปอย่างนั้น” วินพูดกลับด้วยท่าทางงอนนิดๆ  

         “โอ๋!! เขาล้อเล่น...” มิลลี่พูดแล้วโน้มตัวกอดแขนวินเพื่อเป็นการอ้อน จากนั้นทั้งคู่เดินชมร้านอื่นต่อ เมื่อมาถึงร้านเครื่องครัวโบราณ มิลลี่ยืนงงกับอุปกรณ์ต่างๆ ภายในนั้น สาวมิลลี่ชี้ไปยังสิ่งหนึ่ง พร้อมทั้งพูดว่า “พี่วิน นั่นคืออะไรอ่ะ?” มิลลี่ร้องถามอย่างน่าเอ็นดู วินมองตาม พร้อมทั้งพูดว่า “เป็นเครื่องโม่แป้งแบบโบราณ” วินบอกพร้อมกับสาธิตการใช้ให้สาวมิลลี่ดูเป็นตัวอย่างเพื่อให้เข้าใจ  

แวะเยี่ยมชมสตูดิโอเมืองเก่า“ชมเฌย”  กับคนคุ้นเคย ‘วิน-มิลลี่          จบจากร้านเครื่องครัวโบราณ ทั้งสองคนเดินชมร้านต่างๆ อย่างสนุกสนาน จนกระทั่งมาหยุดกันที่ปั๊มน้ำมันสีสันสดใส มิลลี่ไม่รอช้ารีบโพสท่าให้ช่างภาพของ "คม ชัด ลึก" เก็บภาพ “เสียดายจัง วันนี้พี่ลืมเอากล้องมา ไม่งั้นจะมาช่วยถ่ายรูปให้มิลลี่แล้ว” วินพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแสดงถึงความเสียดายจากใจจริง มิลลี่ทำหน้าเศร้า “นั่นสิ!! อดเลย” มิลลี่ย้ำ      

          ในขณะนั้นเองหนุ่มวินเหลือบไปเห็นรถม้าจำลองที่ตั้งตระหง่านอยู่ริมทาง จึงรีบจูงมือสาวมิลลี่ไปยังรถม้า “รสิกา..ไปขึ้นรถม้ากัน” วินสวมบทบาทเป็นวฤกษ์  มิลลี่ได้แต่ยิ้ม พร้อมทั้งเดินตาม ทั้งสองคนออกแอ็กชั่นประหนึ่งว่ารถม้ากำลังเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว “เราแอ็กติ้งใหญ่มากนะพี่วิน” มิลลี่ทัก ฟากวินพยักหน้ารับ 

          หลังจากวินและมิลลี่สนุกสนานกับการนั่งรถม้าจำลอง มิลลี่ชักชวนวินไปหามุมสวยๆ ถ่ายรูปกันต่อ ซึ่งทั้งสองคนสะดุดตากับรถคาดิลแลคสีเหลืองสดใส มิลลี่กับวินตรงดิ่งไปถ่ายรูป เรียกว่าทั้งคู่โพสท่าถ่ายรูปหนักมาก ก่อนที่จะปล่อยให้ทั้งคู่เดินเล่นชมบรรยากาศภายใน “ชมเฌยสตูดิโอ” และถึงเวลาให้ทั้งคู่พูดถึงละครเรือนพะยอมกันซะหน่อย เริ่มต้นที่สาวมิลลี่ก่อนเลย 

แวะเยี่ยมชมสตูดิโอเมืองเก่า“ชมเฌย”  กับคนคุ้นเคย ‘วิน-มิลลี่

          "ฝากติดตามและค่อยกำลังรสิกาด้วยนะ หลังจากนี้ไปเนื้อหาจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตามมาดูกันว่าความรักของรสิกากับคุณวฤกษ์จะสมหวังหรือไม่“ พอมิลลี่พูดจบวินก็กล่าวเสริม ”เรื่องนี้นักแสดงทุกคนตั้งใจกันอย่างมาก โดยเฉพาะน้ำหวาน (กรรณาภรณ์ พวงทอง) รับบทเป็นผีคุณจิตเนี่ย ทุ่มเทอย่างมาก ต้องปรบมือให้ ฝากแฟนๆ ละครติดตามละครเรื่องเรือนพะยอม ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 ด้วยนะ!!" 

 

เรื่อง ภัทรวรรณ สุนทรธนานุกูล 

ภาพ วริศรา วุฒิกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ