บันเทิง

'เอม-ตี๋-เอี้ยง' นำทีมพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ศิลปินทรูแฟเทเชีย "เอม-ตี่๋" และพระเอกหนุ่มช่อง 8 "เอี้ยง" สิทธา บอกเล่าความรู้สึกในฐานะพรีเซนเตอร์ "วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560"    


    เป็นประจำของทุกปีที่ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา จะเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญอย่าง  “วันงดดื่มสุราแห่งชาติ” ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการรณรงค์ เผยแพร่ และกระตุ้นให้ประชาชน รวมถึงเยาวชน ลด ละ เลิก และตระหนักไปถึงอันตรายของการดื่มแอลกอฮอล์ และ ปีนี้ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้คัดเลือกให้ศิลปินดาราวัยรุ่นอาทิ "ตี๋" วิวิศน์ บวรกีรติขจร “เอม" สาธิดา ปิ่นสินชัย "เอี๊ยง" สิทธา สภานุชาติ เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560

 

'เอม-ตี๋-เอี้ยง' นำทีมพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา
    โดย 2 ศิลปินจากค่ายทรู แฟนเทเชีย อย่าง "เอม” สาธิดา และ "ตี๋" วิวิศน์ ได้กล่าวถึงการได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้
    เอม : “เอมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560 นี้  เพราะกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่มีมาอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด สำหรับ เอม ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ เด็กๆวัยรุ่นบางคนอาจมองว่าการดื่มแอลกอฮอล์เป็นความสนุกในกลุ่มเพื่อนฝูง เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ แต่จริงๆแล้วในวัยเรามีกิจกรรมอื่นๆอีกมาก ที่ทำให้เราสนุกได้โดยไม่ต้องพึ่งพาแอลกอฮอล์ รวมถึงการที่เราเลือกดูแลสุขภาพตนเอง เลือกที่จะมีความยับยั้งชั่งใจ นั่นคือส่วนหนึ่งของความเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริง ดังนั้นเอมจึงอยากเชิญชวนให้พวกเราทุกคนร่วมกิจกรรมวันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2560 โดยเราถือเอาวันเข้าพรรษาเป็นวันเริ่มต้นได้เลยค่ะ ค่อยๆลด แล้วสุดท้าย เอม เชื่อว่า ทุกคนจะสามารถเลิกสุราได้ เอม เป็นกำลังใจให้ค่ะ ง่ายๆ เพียงเท่านี้ที่คุณทำได้เพื่อตัวของเราเอง และคนที่เรารัก”

 

'เอม-ตี๋-เอี้ยง' นำทีมพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา


    ส่วน “ตี๋” วิวิศน์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2560 เพราะปกติผมเป็นคนไม่ดื่มอยู่แล้ว จะเน้นไปทางเล่นกีฬา ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพมากกว่า ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกคนนะ ค่อยๆลด ละ สุดท้าย เลิกดื่ม เราเอาวันเข้าพรรษาเป็นวันเริ่มต้น และถ้าเลิกตลอดไปได้ก็จะดีมาก แล้วหันมาเล่นกีฬา รักษาสุขภาพกันดีกว่า ประหยัดเงิน แถมยังได้สุขภาพที่ดีกลับมาด้วย”

 

'เอม-ตี๋-เอี้ยง' นำทีมพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา


    ด้านหนุ่ม “เอี๊ยง" สิทธา หลังออกจากกรมทหาร ก็เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมทันที โดยได้รับเลือกให้เป็น พรีเซ็นเตอร์ รณรงค์งดดื่มสุรา ใน วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560 ซึ่งตรงกับ วันเข้าพรรษา 9 กรกฎาคมนี้ เพื่อรณรงค์ให้คนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไป ได้ตระหนักถึงผลเสียและโทษของการดื่มสุรา โดย หนุ่ม เอี๊ยง ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า
    “ผมต้องขอขอบคุณอย่างมาก ที่ได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ประจำปี 2560 นี้ เพราะถือว่าเป็นกิจกรรมสำคัญในการที่จะรณรงค์ให้ทุกคนหันมา ลด ละ เลิก ดื่มแอลกอฮอล์ และในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผมอยากจะเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนมาดูแลสุขภาพด้วยการไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ของมึนเมาต่างๆ เพราะนอกจากจะทำลายสุขภาพ เป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้าย และ อุบัติเหตุแล้ว ยังจะส่งผลเสียและสร้างภาระให้กับคนรอบข้างอีกด้วยครับ หันมาดูแลสุขภาพกันตั้งแต่วันนี้ เพื่อครอบครัวและคนที่เรารักกันนะ”
    

'เอม-ตี๋-เอี้ยง' นำทีมพรีเซ็นเตอร์งดดื่มสุรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ