บันเทิง

'โอนีล ฐิตินันท์' สาวน่ารักรอยยิ้มสดใส...แฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งบทบาทการแสดง ในละคร “เหยื่อพยาบาท”

    สาวน่ารักยิ้มสดใส โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร ประเดิมลงผลงานกับทางช่อง 3 ในละครดราม่า “เหยื่อพยาบาท” รับบท เจิน สาวชอบเพ้อฝัน ร่าเริงแจ่มใส แต่เป็นคนขี้อิจฉาหน่อยๆ แอบตกหลุมรักก้องภพ
     โอนีล เผยว่า  “ละครเรื่องนี้รับบทเป็น เจิน ญาติของผิง เจินแอบชอบก้องภพมาตลอด จนวันหนึ่งเจินรู้ว่า ผิง และ ก้องภพ มีความรู้สึกดีๆให้กัน เจินก็เสียใจและเริ่มร้าย ซึ่งจริงๆแล้ว เจินเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี แต่เมื่อโดนหักหลัง เจินจึงเปลี่ยนไป ในเรื่องก็จะมีซีนดราม่าบ้างกับก้องภพ ส่วนกับผิงก็จะโกรธที่เขาหักหลังเรา สำหรับละครเรื่องนี้ค่อนข้างยากค่ะในเรื่องของการดราม่า เพราะปกติโอนีลได้เล่นแต่ซิทคอมในบทที่สดใส ทะเล้นหน่อยๆ สำหรับในบทดราม่าก็ต้องค่อยๆเรียนรู้ไปเรื่อยๆ มีไปขอคำปรึกษากับพี่หมอก้องในเรื่องของ  การแสดงด้วย สำหรับการทำงานกับเพื่อนๆก็รู้สึกแฮปปี้มากค่ะ ด้วยความที่วัยเราใกล้เคียงกันเลยสนิทกันง่าย ละครเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับทางช่อง 3 และเป็นละครเต็มตัวครั้งแรกด้วย รู้สึกดีใจมาก โอนีลก็ขอฝากเนื้อฝากตัวและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”
    การแสดงละครเต็มตัวครั้งแรกของสาว โอนีล-ฐิตินันท์ จะเป็นอย่างไร ติดตามชมและให้กำลังใจได้ในละคร “เหยื่อพยาบาท” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น 3 Live

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ