บันเทิง

'เชฟกระทะเหล็ก' ดวลเดือดสายเลือดอาหารญี่ปุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟฟุคุดะ” ขอท้าชิงบัลลังก์ “เชฟบุญธรรม”

               เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  (IronChef  Thailand) วันเสาร์ที่  1 กรกฎาคมทางช่อง 7 สี พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)เป็นการโคจรมาพบกันของ เชฟบุญธรรม  เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น ที่ต้องมาเจอกับผู้ท้าชิง เชฟฟุคุดะ เท๊สซึย่า  เชฟอาหารญี่ปุ่นเหมือนกัน
           การแข่งขันสัปดาห์นี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่บอกเลยว่าสนุกคู่คี่อย่างมากเพราะเป็นการพบกันของสองเชฟในสไตล์เดียวกันคืออาหารญี่ปุ่น โดยผู้ท้าชิงบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)คือ เชฟฟุคุดะ เท็สซึย่า เชฟหนุ่มผู้คว่ำหวอดอยู่กับอาหารญี่ปุ่นมายาวนานต้องมาปะทะฝีมือกับ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น เชฟอาหารญี่ปุ่นอันลือชื่อเรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ที่สุดเพราะจะต้องมาแย่งชิงความเป็นหนึ่งเดียวบนเวทีการประลองแห่งนี้ โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟบุญธรรมและเชฟฟุคุดะต่างก็งัดกลยุทธ์พร้อมทั้งการนำเอาวัตถุดิบหลักมาดัดแปลง เพื่อให้เกิดเป็นเมนูที่หลากหลายทั้ง 5 เมนู เพื่อหวังมัดใจกรรมการให้อยู่หมัด ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนู จะดุเดือดขนาดไหน และหน้าตาอาหารของเชฟบุญธรรมและเชฟฟุคุดะจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามห้ามพลาด         
          ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของสองเชฟจะจบลงอย่างไร “เชฟฟุคุดะ” จะสามารถคว้าชัยเหนือ “เชฟบุญธรรม” เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น ได้หรือมัยติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ