บันเทิง

ประกาศ!ถ้ากล้าจ้างบอยแบนด์รุ่นใหญ่ ‘ดรากอนไฟว์’ พร้อมรวมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศตรงนี้ “ดรากอนไฟว์” บอยแบนด์รุ่นใหญ่ ในตำนาน ถ้าใครก้าจ้าง กล้ารวมวง เต้นสะบัดไม่แคร์อายุ เฉียด 40 แต่ยังฟิตปั๋ง

          จากเด็กหนุ่มวัยรุ่น มีฝัน มารวมตัวกันเป็น 5 หนุ่มบอยแบนด์หล่อล่ำ เวลาผ่านไปกว่า 15 ปี ล่วงเลยวัยแห่งความสำเร็จ จนชื่อเสียงของ “ดรากอนไฟว์” กลายเป็นตำนาน “บอยแบนด์รุ่นใหญ่” ยุคปี ค.ศ. 2000  ด้วยสมาชิกในวง แอนดี้ เขมภิมุข “เต๋า”อดิศร อรรถกฤษณ์ “โอ๊ค”สกรรจ์รณ เชาวน์รัตน์ “หยวน” นิธิชัย ยศอมรสุนทร และ “เต้” รวินทร์ เต้พันธ์ หลังจากไม่ได้ทำงานเพลง สมาชิกในวงแยกย้ายไปทำงานในสิ่งที่ตัวเองถนัด “บันเทิง คมชัดลึก” มีโอกาสเจอตัว “เต้” รวินทร์ หนึ่งในสมาชิกวง ดรากอนไฟว์ ที่หายหน้าหายตาไปนาน ผันตัวไปทำงานเป็นผู้ประกาศข่าว และงานเบื้องหลังในฐานะผู้จัดรายการ ขอถามแทนใจแฟนๆ บอยแบนด์วงนี้ว่า ถ้ามีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง จะเป็นไปได้หรือไม่

          ประกาศ!ถ้ากล้าจ้างบอยแบนด์รุ่นใหญ่ ‘ดรากอนไฟว์’ พร้อมรวมตัว “ทุก         วันนี้การทำงานร่วมกันของเรา จะเป็นในพาร์ตของเบื้องหลัง อย่างคุณโอ๊ค ทำห้องตัด ทำโปรดักซ์ชั่นอยู่ ผมก็ไปทำงานกับโอ๊ค แต่ ณ เศรษฐกิจแบบนี้ ในยุคนี้ผมคิดว่าการกลับมาทำเพลง มันยากนะ เพราะการทำเพลงแต่ละเพลง ลงทุนสูงมาก ไม่คุ้มเวลาและค่าใช้จ่าย”

ประกาศ!ถ้ากล้าจ้างบอยแบนด์รุ่นใหญ่ ‘ดรากอนไฟว์’ พร้อมรวมตัว

           ถ้ามีคนจ้างไปรวมตัวกันเป็น ดรากอนไฟว์ อีก จะทำไหม “ผมประกาศไว้เลยนะ ถ้ามีคนกล้าจ้าง ผมก็กล้าเดินไปเล่นให้ ล่าสุดประมาณ 3 ปีที่แล้ว เรารียูเนียนกันไปครั้งหนึ่งแล้ว ในโปรเจ็กท์ ศิลปินยุคที่ยังเป็น “เทป” อยู่ (หัวเราะ) รวมตัวกันไปแล้วทีหนึ่ง ถึงแม้อายุเราตอนนี้จะเฉียด 40 กันแล้ว แต่ยังฟิตอยู่นะ ผมรับรอง”

         เรื่องชีวิตส่วนตัว ตอนนี้ เต้ แต่งงานมีครอบครัวหรือยัง “ผมยังไม่ได้แต่งงาน แต่คิดเรื่องนี้ อยู่ในแผนอนาคต เพราะใกล้ถึงเวลาอันควรแล้ว ผมมีคนที่ดูใจกันอยู่ คบกันมา 14 ปีแล้ว หลังจากที่ผมเรียนจบจากมหาวิทยาลัย “หอการค้า” ผมถึงคบแฟนคนนี้ แต่ไม่ได้ออกสื่อ เขาให้ผมทำงานของผมไป แต่พอถึงเวลาคงได้รู้จักเขาเอง เขาเป็นสาวนอกวงการ เรียกว่าอยู่นอกวงการมากๆ”

ประกาศ!ถ้ากล้าจ้างบอยแบนด์รุ่นใหญ่ ‘ดรากอนไฟว์’ พร้อมรวมตัว

         ทำไมคบนานขนาดนี้ แล้วยังไม่แต่งงาน “ผมคิดว่ารอให้ถึงเวลาอันควรจะดีกว่า ต้องใช้คำนี้ แต่ทางเขาคิดว่าคงพร้อมแล้ว จริงๆ ก็ถึงเวลาแล้วนะ ด้วยวัยของเรา ถ้าผ่านปีนี้ไป รอให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ผมคิดว่าผมพร้อมแล้วนะ ถ้ามีข่าวดีเดี๋ยวผมบจะบอกอีกที จะแจ้งให้ทราบ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ