บันเทิง

'หญิง ดับเบิ้ลยู'เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น'หมอผี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หญิง ร็อกสตาร์” อดีตนักร้องวง “ดับเบิ้ลยู” สร้างความฮือฮา หลังออกมาเปิดเผยว่ามีพลังพิเศษใช้น้ำเปล่ารักษาโรคได้


    กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง เมื่ออดีตนักร้องดัง “หญิง ร็อกสตาร์” เปิดตัวเผยความสามารถพิเศษ “เสกน้ำรักษาโรค” เช่น โรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย, คนใกล้ตายอาการโคม่ายังฟื้น ล่าสุด “หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ “โหนกระแส” ซึ่งผลิตในนาม บริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวัน จันทร์-พฤหัส เวลา 20.30-21.00 น. ทาง ช่อง 28 (ช่อง 3 SD) คว้าตัว “พรวิสา มีลาภสม” หรือ “หญิง ร็อกสตาร์” หรือ หญิง อดีตวงดับเบิ้ลยู มาเคลียร์แบบตรงไปตรงมาว่าทั้งหมดที่แชร์ในโลกโซเชียลคือเรื่องจริงหรือแหกตา
    หนุ่ม : ถามตรงๆ เลยคุณเป็นทอม
    หญิง : “เป็น ตั้งแต่สมัยก่อนแล้ว ไม่ใช่ว่าทอมจะต้องตัดผมสั้นเสมอไป เราก็เป็นของเราแบบนั้นแหละ ไม่ได้ไปเปิดตัวอะไร”
    หนุ่ม : แต่วันนี้สิ่งที่คุณเปิดตัวมันแรงกว่าเป็นทอมอีกนะ เปิดตัวด้วยการบอกว่าคุณเสกน้ำเข้าไปรักษาคนได้ ชาวบ้านบอกคุณเป็นหมอผี
    หญิง : "อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เราไม่ว่ากัน ต้องอธิบายก่อน ว่าความสามารถนี้มาได้ยังไงก่อน จริงๆ เริ่มมาจาก 3 ปีที่แล้ว เมื่อก่อนเราก็ใช้ชีวิตแบบนักดนตรี เที่ยว กินเหล้า ร้องเพลงปกติ มีอยู่ครั้งหนึ่ง เราได้ทำงานกับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ก็ทำบุญทั้งปีเลย เป็นหนึ่งในสะพานบุญอันนั้นด้วย ก็มีโอกาสได้ไปเจออาจารย์ท่านหนึ่ง ตอนนั้นเราเป็นพิธีกรบนเวที อาจารย์เขาจะมาดูกรรม จนมาที่เรา เขาก็บอกว่าพิธีกรคนนี้มีฤทธิ์ เราก็งง เขาบอกว่าเป็นกสิณน้ำ แต่ตอนนี้ยังไม่เปิดนะ ตอนที่อาจารย์พูดอยู่นั้นหูของเราข้างหนึ่งดับ ข้างหนึ่งเปิด”

 

'หญิง ดับเบิ้ลยู'เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น'หมอผี'


    หนุ่ม : ไม่ได้คิดไปเองนะ เป็นความดันหรือเปล่า
    หญิง : “ไม่นะ ตอนนั้นอายุ 30 ต้นๆ ยังไม่เป็นความดัน เราก็บอกกับอาจารย์ไปว่าเราเป็นแบบนี้นะ อาจารย์ก็บอกว่าเดี๋ยวปิดให้ ปุ๊บก็ปิดเลย หายแล้วก็ได้ยินเสียงปกติ อาจารย์ก็จะบอกว่า ทำให้เชื่อไง เพราะว่าเราไม่เชื่อ หลังจากนั้นก็ไม่สนใจอะไร จนมาถึงอาจารย์อีกท่านหนึ่ง เขาก็บอกว่าวันหนึ่งเราจะเบื่อทางโลกแล้วจะมาช่วยคน”
    หนุ่ม : สุดท้ายแล้วใช้น้ำในการรักษาคน
    หญิง : “เรื่องของ เราไปโดนของ เราก็ไม่รู้ เพื่อนก็บอกว่าไปลองดูเปล่า เราก็เกิดอาการสั่น ตอนที่ไปดู เหมือนผีเข้า พอเราเจอกับตัวเองก็คิดเลยว่าคนที่เจอแบบนี้น่าสงสาร คุยกับใครไม่ได้ เพื่อนก็จะบอกว่าเราบ้า ไปรักษาหลายที่มาก จนไปหายที่ประเทศลาว อาจารย์ที่นั่นเขาบอกว่าเราหายด้วยการที่เรารักษาตัวเราเอง”

 

'หญิง ดับเบิ้ลยู'เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น'หมอผี'


    หนุ่ม : คุณคิดไปเองหรือเปล่า
    หญิง : “นี่เราไม่ได้พูดนะ อาจารย์เขาพูด ก็ไม่ได้เชื่อ หลังจากนั้นเราก็ไปทำบุญปกติ จนเจอนกบินมามันก็เหมือนโดนยามา แล้วมันตาย เพื่อนก็บอกว่าลองอธิฐานจิตสิ ปรากฏว่านกหายเลย บินไปเลย”
    หนุ่ม : หลังจากนั้นก็เริ่มรักษาคน
    หญิง : “ใช่ เราก็เริ่มชื่อ หลังจากนั้นมาขับรถไปวัดเวลากลางคืน ตอนกลับ รถก็ดับในปั้ม แล้วก็มีหมาหอน เพื่อนก็บอกไหนลองสิ ทำมือ ทำมือ จนรถติด ก็ขับกลับไปถึงบ้าน เราก็ยังไม่เชื่อ จนมาถึงจุดที่มีเพื่อนเป็นคุณหมอ หมอจริงๆ นะ หมอไปกับเรา 4-5 คน ไปเยี่ยมคุณหมอท่านหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นโรคมะเร็ง มีก้อนเนื้ออะไรบางอย่าง เขาออกมาจากห้องผ่าตัดพอดี เราก็บอกว่าเรามีความสามารถอย่างหนึ่งนะ ลองกับคุณหมอได้มั้ย ก็เอาน้ำเปล่ามาอธิษฐาน เขาดื่มน้ำไปนิดหนึ่ง ก็อ้วกออกมา ทุกคนก็ร้องไห้ เพราะว่าเขาสามารถลุกขึ้นนั่งได้ ทั้งๆ ที่ออกจากห้องผ่าตัดทันที”

 

'หญิง ดับเบิ้ลยู'เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น'หมอผี'


    หนุ่ม : ถามตรงๆ เลยหายมั้ย
    หญิง : “ปกติคุณหมอเขาเป็นมะเร็งขั้นรุนแรง ต้องให้คีโม แต่ตอนนี้เขาใช้ชิวิตปกติ ไม่ต้องคีโมอีกเลย”
    ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการ “โหนกระแส” วันนี้ 20.30-21.00 น. ช่อง 3 SD หมายเลข 28

 

'หญิง ดับเบิ้ลยู'เปิดใจถูกกล่าวหาเป็น'หมอผี'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ