บันเทิง

‘ส้ม’ เคลียร์ชัดปัดแตกคอ ‘วู้ดดี้’(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ส้ม” แยกตัวทำ “คุยเช้าโชว์” กับช่องวัน เพราะ“บอย” ถกลเกียรติ ชวน ยันไร้ปัญหากับ “วู้ดดี้” ไม่แคร์คนมองทับไลน์รายการเดิม

          มีข่าวลือสนั่นว่าที่ “ส้ม” ณัชพร สายบัว ผู้บริหาร บริษัทออเร้นท์มาม่า มาทำรายการ “คุยเช้าโชว์” ให้ช่องวัน เพราะแตกคอกับ “วู้ดดี้”  ซึ่งผู้บริหารสาวเคลียร์ข่าวในงานแถลงรายการ “คุยเช้าโชว์” ที่บิ๊กซีราชดำริว่า

 ‘ส้ม’ เคลียร์ชัดปัดแตกคอ ‘วู้ดดี้’(คลิป)

          “จริงๆแล้ว รายการตื่นมาคุย ส้มก็ยังทำอยู่ คือเราทำมาตลอดทำมาตั้งแต่เกิดมาคุย มาเช้าดูวู้ดดี้ และตื่นมาคุย เราทำด้วยกันมาทุกโปรเจกท์ ส่วนที่มาทำ ”คุยเช้าโชว์“ ให้ช่องวัน เพราะมันถึงเวลาแล้ว เราทำงานด้วยกันมา 14 ปี มันมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นเยอะมาก จริงๆส้มต้องขอขอบคุณวู้ดดี้ด้วยซ้ำไป แต่วันนี้ที่เขาไม่มา เพราะเขาติดธุระ แต่ส้มเห็นแล้วว่าเขามีส่งดอกไม้มาให้ (วู้ดดี้มีส่วนร่วมรายการนี้หรือเปล่า) รายการคุยเช้าโชว์เป็นของส้มคนเดียว ทำคนเดียว ก่อนที่จะมาทำรายการช่องนี้ ส้มก็คิดเรื่องรายการของส้มมาก่อน ที่ได้มาร่วมงานกับพี่บอย เพราะบังเอิญได้เจอพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ)  ซึ่งตอนนั้นส้มคุยกับวู้ดดี้แล้ว ว่าบริษัทเราต้องแยก พอพี่บอยถามว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราก็บอกตรงๆ ว่าเราแยกบริษัทออกมาทำเองแล้ว ซึ่งพี่บอยก็พูดเองเลย ว่างั้นเธอมาทำกับพี่ วันนั้นส้มยังไม่คิดถึงรายการนี้ ตอนนั้นเราคิดถึงรายการอื่น (มีการพูดคุยกับวู้ดดี้แล้ว) ใช่ เพราะส้มตั้งบริษัทออเร้นม์ มาม่า มาตั้งแต่เดือนสิงหาปีที่แล้ว ตอนนั้นส้มยังท้องอยู่ เราตั้งใจจะทำอีกโปรเจกท์หนึ่ง แต่บังเอิญมีเรื่องเศร้าก่อน ก็เลยไม่ได้ทำ เราคลอดเดือนธันวา ช่วงที่วู้ดดี้โทรมาเราเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน ส้มว่าเขาอิ่มตัวมากกว่า เพราะเขาเป็นพิธีกรรายการเช้ามา 9 ปี ซึ่ง 9 ปีที่ผ่านมาไม่นับเกิดมาคุยที่ต้องทำทุกอาทิตย์ ไม่นับงาน S2O ที่ทำด้วยกัน เราทำงานด้วยกันมา เหนื่อยมาก ช่วงนั้นเขาบอกส้มเองว่าเขาอยากปิดบริษัท อยากปิดวู้ดดี้เวิล์ด ซึ่งส้มยังถามเขาว่าจะปิดวู้ดดี้เวิล์ดเลยหรือ อีกวันหนึ่งเขาบอกเรา ว่าไม่อยากทำรายการเกิดมาคุย ตอนนั้นเราก็คิดว่าเขาพูดเล่น พอสักพักเขาโทรไปช่อง 9 ไม่ทำจริงๆ  หลังจากที่เขากลับจากต่างประเทศ เราก็ได้คุยกันเรียบร้อย ว่าจะแยกบริษัทตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาคม แต่มันไม่มีการประกาศเป็นทางการ คนก็เลยบอกว่าตีกันหรือเปล่า คือเราก็ทราบข่าวมาตลอด” ส้มกล่าว

 ‘ส้ม’ เคลียร์ชัดปัดแตกคอ ‘วู้ดดี้’(คลิป)

          เมื่อถูกถามว่ากลัวทับไลน์กันไหม เพราะรูปแบบรายการ “เกิดมาคุย” และ “คุยเช้าโชว์” รูปแบบรายการคล้ายกัน ซึ่งผู้บริหารสาวแจงว่า 

           “ตื่นมาคุยจบวันศุกร์นี้  (30 มิ.ย.) คือส้มเพิ่งมาเริ่มงานหลังคลอด เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ส้มก็ทำ เอ็มโอยู ของวู้ดดี้เวิล์ด แต่บริษัทที่มาดำเนินการ คือออเร้นท์ มาม่า ของส้มเอง ส่วนทีมงานที่มาทำรายการ "คุยเช้าโชว์" นั้น ก็มีทั้งลูกน้องของส้มเอง มีทีมงานของวู้ดดี้ เวิล์ด และมีเซทใหม่ๆ ที่มาทำกับช่องวันด้วย แต่ในส่วนการทำ "ตื่นมาคุย" เราก็ทำในฟอร์มบริษัทออเร้นท์ มาม่า อยู่แค่นั้นเอง  ช่วงเดือนแรกที่รับ ว่าจะทำรายการกับพี่บอย ส้มก็คุยกับพี่บอย ว่าจะเสนอรายการอะไรดี ซึ่งเราก็อยากทำรายการที่เป็นตัวเรา เราก็คิดว่า ถ้าเราได้เริ่มใหม่ เป็นผังใหม่ที่เราถนัด คือเราทำตื่นมาคุยอยู่แล้ว และวู้ดดี้ เคยบอกจะยกรายการให้เรา เราก็แค่เปลี่ยนชื่อรายการใหม่ และทำอะไรที่ว้าวกว่าเดิม มันก็น่าจะดีกว่า เพราะตัววู้ดดี้เอง เขาก็ถึงจุดอิ่มตัวของเขา เขาประกาศเสมอ ว่าเขาจะโกออนไลน์เต็มที่ ส้มมองแค่ว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ที่เขาจะได้ไปมีแนวทางใหม่ๆ และส้มได้ไปอยู่กับแนวทางใหม่ๆ เพราะส้มเชื่อว่าทีวียังไม่ตาย ถ้าเราทำคอนเท้นท์ที่ดี ทีวีไม่มีวันตาย แต่ทีวีต้องทำคู่กับออนไลน์ รับรองว่าประสบผลสำเร็จแน่นอน (วู้ดดี้ช่วยอะไรบ้าง) รายการนี้ ไม่มีรายชื่อวู้ดดี้อยู่แล้ว  แต่ต่อไปหากจะมีวู้ดดี้มาร่วมแจมในรายการบ้าง เราก็ทำได้ เพราะส้มอยากซับพอร์ทเขา ต้องเข้าใจว่าส้มเป็นเพื่อนเขามาตั้งแต่อายุ 20 เราเป็นเพื่อนกันมานาน ต่อให้เรางอนกัน หรือทะเลาะกันสักพัก เราก็จะกลับมาดีกัน เราทำงานด้วยกันเกือบ 14 ปี เจอกันทุกวัน มันสนิทยิ่งกว่าญาติ ต้องไปถาม ว่าเขาคิดเหมือนส้มหรือเปล่า แต่ส้มมั่นใจว่าเขาคิดเหมือนส้ม ส้มพร้อมซับพอร์ทเขาและส้มก็มั่นใจว่าเขาพร้มซับพอร์ทส้มเช่นกัน” ส้มกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ