บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง พุธที่ 28 มิ.ย. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านหรูหลังใหม่ ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรง

***ยินดีกับนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ กระแต อาร์สยาม ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านหรูหลังใหม่ ที่สร้างมาจากน้ำพักน้ำแรง แต่ขอปิดไว้ว่าอยู่แถวไหนเพราะกลัวมีใครไปส่องหน้าบ้านจ้ะ
***หนุ่มสู้ชีวิต ภูผา วันชนะ คนร้องซิงเกิ้ล “ยังเป็นคนนี้ที่ยังรักเธอ” ใช้เวลาว่างขายลูกชิ้นนึ่งสมุนไพร แถวดอนเมือง งานสุจริตแล้วได้เงินไม่อายไม่เขิน รีบทำไว้ซะเดี๋ยวดังกว่านี้ไม่มีเวลา
***ส่วน จันทรา ธีระวรรณ ที่ทั้งร้องเพลงดีเล่นลิเกเก่ง ทำขวัญนาคได้อีก แต่ก็ปลีกเวลามาขายข้าวแกงถุงอยู่แถวบ้านย่านบางบัวทอง นักร้องที่งอมืองอเท้ารองานแล้วบ่น ดูเป็นตัวอย่างไว้นะ
***แค่มาเช็กสุขภาพ เฮียเซี๊ยะ จาตุรงค์ คนเบื้องหลังเจ้าของห้องบันทึกเสียงใหญ่ มีคนแอบลงรูปตอนไปโรงพยาบาล เลยถามไถ่อวยพรให้หายไวๆกันยกใหญ่ ย้ำอีกทีแค่มาตรวจ ไม่ได้ป่วย
***พรุ่งนี้ พฤหัสบดี 29 มิ.ย. สาวเสียงพิณ จินตหรา พูนลาภ จะไปบวงสรวงที่ลานพญาเต่างอย สกลนคร พร้อมรำถวายเพลงใหม่ หลังจากนั้นไปไหว้พระธาตุพนม ใครอยู่แถวนั้นไปเจอกันได้
***ควันหลงคอนเสิร์ต “บริทนีย์ สเปียร์ส” ที่ผ่านมา ต่าย อรทัย ได้ไปชมอย่างสมใจ เพราะบังเอิญเจ้าภาพเลื่อนงานไปเป็นเดือนหน้าพอดี แม้จะเป็นหมอลำแต่ก็ใฝ่หาความรู้ทางด้านโชว์เสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ