บันเทิง

เอ๊ะ!‘แป้ง’บอกไม่ชินเรียก ‘เอ’ว่าพ่อ...!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แป้ง" พรภัสร์ชนก มิตรชัย ลูกสาว “เอ” ไชยา มิตรชัย บอกบางทียังติดเรียกว่าพ่อว่าพี่

         นับตั้งแต่รู้ว่า “แป้ง” พรภัสร์ชนก  คือลูกสาวของ “เอ” ไชยา ลิเกชื่อดัง ชีวิตของสาวแป้งจับตามองจากสื่ออย่างมาก  แต่ยังไม่มีสื่อได้สัมภาษณ์สาวแป้งอย่างจริงๆ จังๆสักที ซึ่งล่าสุดในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ที่โชวดีซี สางแป้งได้มาร่วมงานจึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยได้ความดังนี้   

เอ๊ะ!‘แป้ง’บอกไม่ชินเรียก ‘เอ’ว่าพ่อ...!

          "รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย ที่มาพบปะดาราและพี่ๆ สื่อมวลชนเยอะขนาดนี้ คุณพ่อยังไลน์มาหาเมื่อกี้เลย ว่าเป็นยังไงบ้างลูก ก็ลองๆ ฝึก เพราะพูดไม่ค่อยเก่ง พ่อบอกว่าให้ลองคุยลองถาม (เรียกว่าเข้าวงการตามรอยคุณพ่อเต็มตัว) เต็มตัวนะ  ถามว่าตอนนี้ คนรู้จักมากขึ้นไหม ยอมรับว่า อาจจะปรับตัวได้ไม่มาก แต่ก็ดีขึ้นนะหนูว่า เพราะได้พบปะกับพวกพี่ๆ ดาราแต่ละคน ก็ทำให้เรารู้แล้ว ว่าเริ่มจะพูดคุยยังไง เพราะหนูเป็นคนคุยไม่เก่ง ถามว่าพ่อพร้อมให้การสนับสนุนมากขนาดไหน พ่อก็สนับสนุนตลอดนะ  ไม่ได้ห้าม อย่างหนูชอบแสดงแต่ไหนแต่ไรแล้ว (ผลงานเรื่องต่อไป) มีนะ  แต่ขออุบไว้ก่อน เพราะตอนนี้พ่อกับพี่แอนกำลังคุยให้อยู่ เป็นภาพยนตร์ ตอนนี้คุณพ่อสกรีน เพราะหนูไม่ได้คุยเรื่องงานเองเลย ไม่ค่อยทราบรายละเอียดเท่าไหร่ เรื่องสัญญาก็ยังไม่รู้ (ยิ้ม)  ต้องคุยกับพี่ผู้จัดการและคุณพ่อด้วย"แป้งตอบ 

เอ๊ะ!‘แป้ง’บอกไม่ชินเรียก ‘เอ’ว่าพ่อ...!

    ถามว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน หลังเปิดตัวว่าเป็นลูกสาว “เอ”ไชยา เจ้าตัวเผยว่า  "เปลี่ยนไปมากเลย  ตอนเรายังอยู่ในนามน้อง คนยังไม่สนใจเท่าขนาดนี้ หนูตื่นเต้นมากเลยนะ เห็นคนเยอะๆ (เห็นว่าได้ถ่ายแบบกับคุณพ่อ) ตอนถ่ายแบบสนุกมาก เพราะหนูไม่เคยคิด ไม่เคยฝันเลย ครั้งหนึ่งในชีวิตเนอะ ได้ถ่ายแบบกับคุณพ่อด้วย คนบอกว่าโห ยังกะพี่น้องกัน พ่อน่าจะดีใจมาก ถามว่าชินเรียกพ่อแบบนี้  เอาจริงๆ ยังไม่ชินนะ บางทีก็ติดเรียกพี่   (พ่อหวงลูกสาวไม่อยากให้มีแฟน)  พ่อหวงมาก  หนูไม่รู้จะพูดกับพ่อยังไง(หัวเราะ) ตอนนี้มีคนคุย แต่พ่อไม่ยอมให้เรียกว่าแฟน พ่อบอกว่าให้หนูโตกว่านี้อีก เพราะบางทีหนูใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่อาจดูเป็นเด็กในสายตาพ่อ ยังคิดอะไรไม่ค่อยจะทัน เราก็ต้องเข้าใจ แต่บางทีหนูไม่ค่อยเปิดโอกาสให้ใครนะ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่านะ ตอนนี้ก็คบกันมาเป็นปีแล้ว  พ่อไม่ให้เรียกว่าแฟน" แป้งกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี 

เอ๊ะ!‘แป้ง’บอกไม่ชินเรียก ‘เอ’ว่าพ่อ...!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ