บันเทิง

‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอม" สาธิดา เขินหนักได้ใกล้ชิด "ชิน" ชินวุฒ ในเอ็มวีเพลง "ไม่สนิท" โปรเจกท์ “Love Status เพลงรัก..ที่ไม่รัก” 


    เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของเจ้าพ่อขาแดนซ์ อย่าง “ชิน" ชินวุฒ กับ  “เอม" สาธิดา ในมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่สนิท” ของสาวเอม หนึ่งเพลงดีๆ จากโปรเจกท์ “Love Status เพลงรัก..ที่ไม่รัก” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันของค่าย “ทรู แฟนเทเชีย” และค่าย “ไอ แอม” ที่เด็ดสุดงานนี้เจ้าของเพลงถึงกับมีอาการใจสั่น เมื่อเจอสายตาของพระเอกเอ็มวีเข้าไป
    การถ่ายทำปักหลักกันอยู่ที่โรงแรมแถวบางนา ซึ่งเรื่องราวการถ่ายทำจะเป็นฉากมโนๆ เพ้อฝันของเอม ที่ในเรื่องจะรับบทเป็นเมทสาวประจำโรงแรม ที่ต้องตกหลุมรัก “ชิน” รับหน้าที่เป็นเบลบอยสุดหล่อ จนถึงขั้นแอบคิดไปว่า ได้อยู่ใกล้ชิดกัน ซึ่งฉากในการถ่ายทำจะเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องแสดงความรักต่อกัน งานนี้บอกเลยว่าเอมออกอาการตื่นเต้น มือไม้เย็นอยู่ไม่น้อย เมื่อเสียงผู้กำกับสั่งเริ่ม ทั้งสองคนก็เริ่มมองตาหวานๆ ใส่กัน หน้าใกล้กันเข้าไปอีก เรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยก็ว่าได้ เล่นเอาทีมงานที่นั่งลุ้น ถึงกับเกร็งไปกับความสวีทอยู่ไม่น้อย ซึ่งหลังจากผู้กำกับสั่งคัต เสียงเอม ถอนหายใจดัง “เฮ้ออออออออ!!!”

 

‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’

‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’

‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’


    จากนั้นเอมทำหน้าที่เป็นผู้เล่าให้ฟัง 
    “บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก เกร็งมาก เขินมาก (หัวเราะ) ยิ่งตอนฉากที่ต้องสบตากันนะ บอกไม่ถูกเลย ในหัวรู้สึกอะไร โดยส่วนตัวเอมก็แอบปลื้มพี่ชินอยู่แล้ว ด้วยความที่เราชอบเต้น แล้วพี่เขาก็มาสายนี้ พอรู้ว่าต้องมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน กรี๊ดในใจดังมาก ต้องขอบคุณพี่ชินนะ ที่มาเล่นเอ็มวีให้ บอกเลย พี่ชินมืออาชีพมาก พี่เขาคงดูออกแหละว่าเอมตื่นเต้น ก็มีเข้ามาคุยให้คุ้นชิน เวลามีฉากสวีทเอมจะได้ไม่เกร็งมาก แต่พอถ่ายจริงตอนสบตาพี่ชิน เราก็สติแตกเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ก็พยายามดึงสติกลับมาให้ได้ เพราะอยากให้งานออกมาดี แล้วก็เกรงใจพี่ชินกับพี่ๆ ทีมงานด้วย ถ้าต้องถ่ายใหม่ ก็เลยขอฮึบหนึ่ง สุดท้ายขอบคุณพี่ชินมากๆ ที่มาช่วยทำให้เอ็มวีนี้ออกมาสมบูรณ์ ก็ขอฝากไว้ด้วยแล้วกัน อยากให้ทุกคนได้ดู บอกเลย ภาพสวยมาก 30 มิถุนายน ที่ LINE TV" เอมเผย

 

‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’
‘เอม’ ใจสั่น!! เผลอสบตา ‘ชิน’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ