บันเทิง

รู้แล้วจะอึ้ง!! 'ไอซ์' บอกที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟน!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไอซ์"ปรีชญา พงษ์ธนานิกร แจงสัมพันธ์ไฮโซณดล  ทำเอาอึ้ง ลั่นที่ผ่านมา ไม่ใช่คำว่าแฟนกับคนเก่า

 


    เพราะจากแฮชแท็กที่ "ไอซ์" ปรีชญา เขียนขึ้นว่า #NDLJ ทำให้ถูกจับตามองว่าหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร และมาโป๊ะตรงไฮโซหนุ่มที่ชื่อ ณดล ชัยปราณี อดีตนักธุรกิจ เจ้าของโครงการสารสินซิตี้ มาเม้นท์ในไอจีของสาวไอซ์บ่อยๆ  งานนี้เลยถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ ล่าสุดเมื่อพบไอซ์ในงานงานเปิดวิกบิ๊ก3 ที่ ShowDC  จึงต้องถามหนุ่มคนนี้ใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า
    "หวานใจเหรอ (ลากเสียง) เรียกว่าเป็นเพื่อนๆกันเนี่ยล่ะ ไม่ได้เป็นคนพิเศษ(ถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร)เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันเนี่ย  (คลิกกันตรงไหน) ไอซ์ว่ายังไม่เปลี่ยนสถานะ ว่าเราคบกันเป็นแฟนหรืออย่างไร คือตอนนี้เราอยากคุยกันแบบว่าเขารู้ใจเราๆรู้ใจเขามากกว่า แต่ไม่อยากเรียกว่าเราเป็นแฟนกัน เราเริ่มโตขึ้นด้วย มาบอกสถานะตัวตนของเรากับเขา มันไม่จำเป็น (เพราะว่าที่ผ่านมากับเขาคนเก่าเราลงความหวานหนักมากหรือเปล่า)ครั้งที่แล้วก็ไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนนะ(ลากเสียง) เรียกว่าไอซ์ไม่ได้เป็นคนที่ปิดตัวเองกับใคร แล้วเราทำอะไรที่ไม่ได้ผิด แล้วเรารู้สึกว่าการที่เราทำอะไรไม่ได้อยู่นอกเหนือสายตาของผู้ใหญ่  เอาจริงๆ คบกับใครไม่อยากให้ระบุสถานะ มันอยู่ที่ความสบายใจของคนสองคนมากกว่านะ "ไอซ์บอก 

 

รู้แล้วจะอึ้ง!! 'ไอซ์' บอกที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟน!!

ณดล ชัยปราณี

 

รู้แล้วจะอึ้ง!! 'ไอซ์' บอกที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟน!!

 


    นอกจากนี้นางเอกสาวกล่างเสริมว่า "ไอซ์กับเขาไปไหนมาไหนกันปกติ เป็นเพื่อนกัน แล้วมีเพื่อนเขาไปด้วย ไม่ได้ดินเนอร์ใต้แสงเทียนขนาดนั้น  เหมือนมันจะรู้สึกอึดอัดมาก หากจะต้องระบุสถานะ หรือเราคบกันในฐานะอะไร มันปี2017 แล้ว การที่เราคุยกับใครเราเป็นเพื่อนกัน ดูๆกันต่อไป (ล่าสุด"ฮั่น"มีเพลง"ร้ายกาจ" คิดว่าชื่อเพลงกระทบไอซ์ไหม)เอาจริง เขาเคยติดต่อเราไปเล่นเอ็มวีด้วยนะ เราก็ว่าเราไปได้ แต่ก็แล้วแต่เขาเลย"ไอซ์บอกอย่างอารมณ์ดีทิ้งท้าย

 

รู้แล้วจะอึ้ง!! 'ไอซ์' บอกที่ผ่านมาไม่เคยมีแฟน!!

"ไอซ์" ปรีชญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ