บันเทิง

อย่างเซ็ง ‘ป๊อบ’ โดนโจรบุกบ้านกวาดของมีค่าหมดบ้าน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป๊อบ” ปองกูล เผยถึงเหตุการณ์ถูกโจรบุกบ้าน กวาดของมีค่าทั้งเงินและทองหมดบ้าน

    ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “ป๊อบ” ปองกูล ถูกโจรบุกขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สินมีค่ากว่า 5 แสนบาทไป งานนี้ได้เจอหนุ่มป๊อบในการบันทึกเทป และสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน พิธีกรรายการ Stage Fighter ตำนานหมู่สู้ฟัด ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โรง 3 ลาดพร้าว 80 จึงถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น

อย่างเซ็ง ‘ป๊อบ’ โดนโจรบุกบ้านกวาดของมีค่าหมดบ้าน!!!

    “เราเพิ่งรู้เมื่อคืนว่าโจรขึ้นบ้าน แต่ผมว่าน่าจะขึ้นคืนก่อนนั้น เพราะเราไปงานบวชของเพื่อนที่สนิทมากเลยไปกันทั้งบ้าน จริงๆ เรามีบ้านญาติอยู่ในซอยนั้นเยอะ แต่วันนั้นก็ยกโขยงไปกันหมดแค่คืนเดียว ถ้าเอาที่คิดน่าจะประมาณ 5 โมงเย็นวันที่ 24 มิ.ย.จนถึง 5 โมงเย็นวันที่ 25 มิ.ย.ในเวลาประมาณนี้ ซึ่งที่บ้านจริงๆ ติดกล้องวงจรปิดด้วย แต่มันเอากล้องวงจรปิดไปด้วย ถือว่าทำงานได้ละเอียดมาก เกลี้ยงเลย ถามถึงค่าเสียหายทั้งหมด คิดคร่าวๆ อยู่ที่ประมาณห้าแสนกว่าๆ ที่สำคัญก็จะมีทองรูปพรรณของแม่ที่เขาทำงานเก็บตั้งแต่ยังไม่ค่อยมีเงิน และเป็นทองที่พ่อซื้อให้ ส่วนของผมจะมีกล้องไลก้าหายไป 3 ตัวพร้อมเลนส์ จริงๆ ตัวกล้องหายผมไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่นะ แต่ว่าการที่แฟนจะต้องมารู้ราคาตอนนี้มันค่อนข้างที่จะน่ากลัว(หัวเราะ)” นักร้องหนุ่มเผย

อย่างเซ็ง ‘ป๊อบ’ โดนโจรบุกบ้านกวาดของมีค่าหมดบ้าน!!!

    ถามต่อว่ามีร่องรอยอะไรบ้างไหม ที่พอจะสืบหาคนร้ายได้ นักร้องหนุ่มเผยว่า 

    "เท่าที่รู้คือมันงัดเข้าทางหน้าต่าง เพราะบ้านผมจะมีประตูจีนอยู่ เลยงัดตรงหน้าต่างที่อยู่ใกล้ๆ ประตูจีน ซึ่งตั้งแต่ที่ผมทำบ้านหลังนี้ โจทย์ก็คืออยากให้ดูโล่งๆ สบายๆ โจรก็เลยเข้าไปได้สบายๆ เลย (ยิ้ม) เรียกได้ว่าระบบความปลอดภัยต่ำ คือระบบความปลอดภัยเราจะใช้ในแบบของเราเอง โดยการมีเพื่อนบ้านที่น่ารักคอยดูคอยมองให้ บ้านผมอยู่แถวงรามคำแหง บอกไปเดี๋ยวก็ยกกันไปอีกหรอก ซึ่งละแวกบ้านก็มีบ้างนะที่ถูกโจรขึ้น แต่ซอยเรายังไม่เคยมี ด้วยความที่เราอยู่กันเป็นญาติ รู้จักกันเยอะ เพื่อนบ้านก็จะรู้จักกันหมด เราเลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นมืออาชีพ เพราะพอมาเห็น เขารู้แล้วว่าเรามีกล้องวงจรปิด เขาทำลายระบบไวไฟเราหมด ยกไวไฟ ยกกล้องทีวี ยกทุกอย่างที่คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับกล้องวงจรปิด คือผมมีสองบ้าน ของผมหลัง ของแม่หลัง เราทำติดกัน บ้านแรกที่เขาขนไปหมด พอบ้านหลังสองเขารู้ว่าระบบทุกอย่างอยู่ที่บ้านแม่ พอเขาเจอเขาก็ทำลายของบ้านแม่ไปทีเดียวก็จบแล้ว

    เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าตอนนี้ได้ทำทุกอย่างตามขั้นตอนแล้ว ก็ต้องขอบคุณ สน.หัวหมาก สน.บางชัน ที่เข้ามาทำงานให้อย่างรวดเร็วมาก จริงๆ ตอนแรกเราค่อนข้างเครียด เพราะไม่ได้ประเมินอะไร แต่พอได้พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำนานๆ เข้าก็จะเริ่มชิล เพื่อนๆ น้องๆ ที่กลับมาจากงานบวชก็จะดูเหมือนปาร์ตี้หน่อย รูปที่อัพลงทวิตเตอร์เลยจะมีความยิ้มแย้มแจ่มใสกัน พี่พิสูจน์หลักฐานก็ส่งกลับมาว่าให้ช่วยบอกกับทางนักข่าวด้วยว่าไม่ได้แฮปปี้ที่บ้านคุณโดนโจรขึ้นนะ" นักร้องหนุ่มบอก

อย่างเซ็ง ‘ป๊อบ’ โดนโจรบุกบ้านกวาดของมีค่าหมดบ้าน!!!

    ถามต่อว่ามีมาตรการป้องกันหลังจากนี้ไหม “วันนี้บอกให้เพื่อนที่ทำเกี่ยวกับวงจรปิดมาทำให้เลย คงจะทำเกี่ยวกับระบบกันขโมยขึ้น จริงๆ พี่พิสูจน์หลักฐานบอกว่าระบบกันขโมยที่เป็นเรื่องเสียงมันจะช่วยการได้ดี มันจะช่วยให้ขโมยตกใจและหนีไป ซึ่งเราคงจะเพิ่มเติมในรูปแบบนี้ แต่ในวันนี้ผมไม่ได้อยู่บ้านเลย จึงให้เพื่อนเข้าไปดูให้ คงต้องติดเยอะขึ้นกว่าเดิม คือเราเป็นห่วงแม่ ด้วยทรัพย์สินเราไม่ได้สะสมอะไรไว้เยอะอยู่แล้ว ของที่เขาเอาไปมันก็หาซื้อใหม่ได้ แต่เราก็กลัวที่แม่จะโดนทำร้าย สมมุติถ้ามันมาเมื่อวาน(26 มิ.ย.)แล้วแม่ไม่ได้ไปด้วยก็อาจจะโดนทำร้ายได้ เราก็ต้องระวังให้มากขึ้น” ป๊อบกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ