บันเทิง

ฟินไปอีก ‘เบลล่า-เวียร์’ ถ่ายรูปร่วมเฟรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่าโฟกัสรูปคู่ “เบลล่า” ราณี แคมเปน บอก ร่วมเฟรม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ เพราะไปให้กำลังพี่ที่สนิทซึ่งกำลังป่วย

         ทำเอาฮือฮาหนักกันไปอีก เมื่อมีรูปของ “เบลล่า” ราณี กับ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ ร่วมเฟรมเดียวกัน ขณะไปเยี่ยมพี่ที่สนิท ซึ่งกำลังป่วยอยู่ จนมีกระแสว่าเปิดตัวมากขึ้น เจอตัวนางเอกสาวในงาน “เปิดวิกบิ๊ก 3” ได้รับคำตอบว่า

         “อย่าไปโฟกัสตรงนั้นเลย โฟกัสที่เราอยากไปให้กำลังใจพี่เสามากกว่า ถามว่าชวนกันไปใช่ไหม ใช่ คือเราทราบว่าพี่เวียร์จะไปเยี่ยมก็เลยขอไปด้วย”

ฟินไปอีก ‘เบลล่า-เวียร์’ ถ่ายรูปร่วมเฟรม

         คนแซวเพื่อนที่เอารูปลง ว่าได้ถามเบลล่าก่อนหรือเปล่า

         “ถามก่อนอยู่แล้ว เป็นมารยาท เพราะมีรูปเราอยู่ในเฟรม เขาก็ถามว่าลงได้หรือเปล่า เราก็บอกว่าลงได้ปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ส่วนทำไมแอบยืนคนละฝั่งเตียง เราไม่ได้คิดว่าจะต้องยืนคนละฝั่งเลยตอนถ่าย ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้มองว่าเป็นการเปิดตัวเพราะเราก็ใช้ชีวิตกันปกติ”

         สถานะไม่ได้ขยับขึ้นเลยเหรอ

         “ก็ไม่ได้คิดขนาดนั้น เหมือนถ้ามีอะไร อย่างเช่นวันนั้น เราก็จะไปเยี่ยมพี่เสา แล้วรู้ว่าพี่เวียร์ไป ก็เลยไปด้วยกัน (เวียร์ บอกว่าเขาชอบถ่ายรูปให้) อันนี้ไม่รู้เลย จริงๆเราก็ใช้ชีวิตปกตินะ ถ้าว่างมีโอกาสก็ได้เจอได้คุยกัน”

         เวียร์ได้เข้ามาอยู่ในกลุ่มแก๊งค์เพื่อนๆ เบลล่า มากขึ้นไหม

         “ถ้านับถึงวันนี้ ก็มีแค่วันนั้นวันเดียว(ยิ้ม) เพราะต่างคนก็ต่างทำงานเยอะมาก เพื่อนๆก็ไม่ได้บอกว่าชอบหรือไม่ชอบ แต่เขาก็ยินดีต้อนรับ ถือว่าผ่านด่านเพื่อนไหม อันนี้ก็ไม่ได้ถาม(หัวเราะ) ถามว่าจะให้เวลาพี่เขาอีกนานแค่ไหน ไม่ได้ไปกำหนดเวลา เรื่องจะไปทานข้าวลงรูปด้วยกันก็ต้องรอดูไป” เบลล่ากล่าวสรุป

ฟินไปอีก ‘เบลล่า-เวียร์’ ถ่ายรูปร่วมเฟรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ