บันเทิง

‘นิโคล’ น้ำตาคลอ!! ปลื้มรักที่ ‘ศรราม’ มีให้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิโคล เทริโอ” เผยถึงสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ “หนุ่ม” ศรราม อย่างละเอียด หลังพระเอกคนดังออกมาประกาศผ่านสื่อว่าอยากแต่งงานด้วย

         เป็นเรื่องราวความรักที่หลายคนจับตามอง สำหรับรักครั้งใหม่ของ “หนุ่ม” ศรราม และ “นิโคล เทริโอ” ที่พระเอกหนุ่มออกมาประกาศ ว่ากำลังคบหาดูใจกันได้เกือบหนึ่งเดือนแล้ว พร้อมบอกว่าอยากที่จะแต่งงานกับนักร้องสาวด้วย ล่าสุด นิโคลมาบันทึกเทป และสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน พิธีกรรายการ Stige Fighter ตำนานหมู่สู้ฟัด ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โรง 3 ลาดพร้าว 80 จึงถามถึงเรื่องนี้

         “ถามว่ารู้สึกยังไงที่หนุ่มเปิดตัว ก็รู้สึกดี (ยิ้ม) ดีใจ ก่อนที่เขาจะไปออกรายการ ก็ไม่ได้บอกอะไรมาก แค่ขอเบอร์วู้ดดี้ ซึ่งกี้มีเบอร์วู้ดดี้เพราะเป็นเพื่อนกัน เขาก็เลยโทรหาวู้ดดี้ (ปกติเขาไม่เคยเปิดเผยเรื่องความรักเลย แต่กลับเปิดตัวกับเรา) รู้สึกดีอยู่แล้ว อย่างที่เขาบอกก็รู้จักกันมา 20ปีแล้ว ที่อยู่ในวงการ เวลาเจอเขาก็ดีใจ เพราะเขาเป็นคนที่มีมารยาทที่ดีมาก น่ารักมากกับเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน ผู้ใหญ่ เขาเป็นพลังงานบวก ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุขมีรอยยิ้ม” นิโคลกล่าวเสียงร่าเริง

‘นิโคล’ น้ำตาคลอ!! ปลื้มรักที่ ‘ศรราม’ มีให้ (คลิป)

         ถามต่อว่า ความรักครั้งนี้คลิกกันตอนไหน ได้รับคำตอบว่า

         “กี้ชอบเพลงอยากหมุนเวลา ชอบมาก ก็ไปอัดเล่นๆของตัวเอง ก็เล่าให้เขาฟัง และถามเรื่องลิขสิทธิ์เพลง เพราะเขารู้เรื่องพวกนี้มากกว่ากี้ และเขาก็มีบริษัท ที่ทำเกี่ยวกับโปรดักชั่น เราอยู่ในวงการนี้นานก็จริง แต่เราไม่ค่อยรู้เรื่อง เขาก็แนะนำและชวนว่าจะถ่ายมิวสิควิดีโอไหม เขาจะถ่ายให้ กี้ก็งง เขาก็บอกถ่ายไว้ดูเล่น เพราะเขามีบริษัทและกล้องอยู่แล้ว มีน้องๆ ช่วยทำ พระเอกก็ไม่ต้องไปจ้าง เดี๋ยวหนุ่มเล่นให้ เราก็เอาสิ หนุ่ม-ศรราม เล่นมิวสิควิดีโอให้ ก็ปฏิเสธไม่ได้อยู่แล้ว แต่ตอนนั้นเราก็คุยเป็นเพื่อนกัน ว่างเมื่อไหร่ก็นัดกันถ่ายชิลๆ พอไปถึงที่กองก็ตกใจมาก มีโลเคชั่น มีรถปั่นไฟ มีรถสำหรับทำฝนเทียม เราก็ตกใจว่า เอาอย่างนี้เลยหรอ เป็นการถ่ายทำแบบจริงจัง”นิโคลกล่าว

         หนุ่มตั้งใจทำไว้เพื่อนิโคลอยู่แล้วใช่หรือไม่

         “เขาเป็นคนที่ทำอะไร ก็ตั้งใจทำ และทำให้ดี ซึ่งความตั้งใจที่เขาทำ ก็ไม่ได้ตั้งใจออกไปเผยแพร่สู่สาธารณะเลย เพราะตอนนั้น ยังไม่ได้ทำเรื่องขอลิขสิทธิ์จากแกรมมี่ แต่เมื่อกี้เห็นผลงานแล้วก็อยากให้คนเห็น อย่างน้อยก็แฟนคลับของหนุ่มได้เห็นว่า ศรรามเป็นผู้กำกับได้ดีนะ เป็นทั้งพระเอกและผู้กำกับ ทั้งดูเฟรม ทั้งตากฝนเล่นเอง คือเขาเหนื่อยที่สุด ก็เลยปรึกษาทางแกรมมี่ดู ซึ่งทางนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร ให้มาเซ็นสัญญากัน”

         สิ่งที่เขาทำให้ ทำให้กี้ประทับใจหรือเปล่า

         “ตอนที่ถ่ายก็ยัง เราตั้งใจทำงานกันมากๆ หนุ่มก็จะสั่งงานเป็นผู้กำกับ ที่เขาสั่งอะไรเราต้องทำตาม อย่างเวลากี้ร้องไห้จะชอบกระพริบตา เขาก็จะตะโกนเสียงดังผ่านวอ อย่ากระพริบตา เปิดตาไว้! เพราะเขาเห็นภาพว่าเฟรมนี้ไม่ควรกระพริบตา เราก็ตั้งใจฟังเขา แต่พอสั่งคัต เขาก็เป็นหนุ่มคนที่เป็นเพื่อน”

‘นิโคล’ น้ำตาคลอ!! ปลื้มรักที่ ‘ศรราม’ มีให้ (คลิป)

         ความรักเกือบเดือนที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง

         “(ยิ้ม) ดี ต้องขอบคุณมาก ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเรื่องนี้เยอะขนาดนี้ ต้องขอบพระคุณสื่อมวลชนมากๆ ตอนนี้ไปไหนกี้ก็ยกมือไหว้ เพราะติดมาจากเขา ก็ได้อะไรดีๆจากเขา ขอบคุณที่เชียร์เรา 2 คน กี้ก็จะพยายามรักษาตรงนี้ให้ดีที่สุด”

         เห็นเขาบอกว่าคิดถึงขั้นแต่งงานเลย

         “(ยิ้มเขิน) คือเขาแค่พูด ว่าถ้าเขาคบใคร ก็เหมือนกับว่าอยากคบให้ถึงแต่งงานเลย เหมือนเวลาเราเรียนหนังสือ ก็อยากจะเรียนให้จบ คงไม่ได้ไปแค่ป.5- ป.6 เราก็เข้าใจในความหมายเขา ตัวเราก็อยากจะเรียนให้จบเหมือนกัน (หัวเราะ) อายุก็ประมาณนี้แล้ว”

         ได้คุยกันไหมถึงเรื่องนี้ พอมีข่าวออกมาว่าอยากจะแต่งงาน

         “พอเราดูรายการก็ หืม(ทำหน้าตกใจ) คือมันก็จริง เขาพูดความจริงทั้งหมด คือเขาเป็นคนตรง เวลากี้ดูหนุ่มสัมภาษณ์ พออะไรที่มันเป็นความจริง มันดูแล้วเชื่อได้ มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ก็ตามที่เขาพูดเลย เบื้องต้นก็เอาที่เขาพูดในรายการก่อน แต่ถ้าถามว่าถ้าเขาอยากจะแต่งงานแล้วเราเพร้อมไหม(หยุดคิด) เอาเป็นว่าให้เขาถามแล้วให้กี้ตอบเขาก่อน แล้วก็จะมาบอกทุกๆคนอีกที เพราะถ้ากี้ตอบตอนนี้ เดี๋ยวเขาไม่ได้ถามเนอะ”

‘นิโคล’ น้ำตาคลอ!! ปลื้มรักที่ ‘ศรราม’ มีให้ (คลิป)

         ในรายการหนุ่มพูดถึงน้องทิกเกอร์ด้วย ว่าเป็นห่วงความรู้สึกน้อง เราได้มีการคุยกันไหม

         “เขาคุยกันได้ดี เขาเหมือนพี่น้องกันเลย เวลาเขาร่วมเฟรมกัน เวลานั่งทานข้าว เขาก็จะคุยเรื่องกีฬา เรื่องดนตรี และทิกเกอร์เอง ก็กำลังจะโต ก็รู้สึกเหมือนมีพี่ชาย เราก็นั่งฟังเขาคุยกัน กี้กับลูกไม่ต้องคุยอะไรกันมากแล้ว มองหน้าแบบ(ยิ้ม) เราก็ยิ้มตอบ ทิกเกอร์เขาก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ เขาก็ยิ้มๆ เพราะทิกเกอร์เป็นคนที่ให้กำลังใจแม่ตลอดเวลา ก็ไม่มีอะไร อะไรที่ทำให้แม่มีความสุข เขาก็มีความสุขไปด้วยเลย”

         ภาพล่าสุดที่เห็นกี้ไปดูแลแม่หนุ่ม หลายคนก็ชื่นชม

         "ขอบคุณ คุณแม่ก็น่ารัก ไปนั่งเล่น คุยเล่นกับเขา กับคุณแม่เจอบ่อย คุณพ่อยังไม่ได้เจอเพราะท่านอยู่รพ. (หนุ่มแนะนำนิโคลกับคุณแม่ยังไง) ก็เป็นเพื่อนสนิทงี้"

         วันเกิดนิโคลล่าสุดหนุ่มติดแท็ก my love

         “กี้ตื่นเช้ามาก็ โอ้ย(ยิ้ม) ดีใจ ยิ้มแฉ่งคนเดียว แหมศรราม เทพพิทักษ์เชียวนะ(หัวเราะ) ส่วนเรื่องของขวัญ คือเอ็มวีตัวนั้น เขาบอกตั้งแต่ตอนที่ถ่ายแล้ว เขาถามว่าวันเกิดเราวันที่เท่าไหร่ เราบอก23 เดือน 6 เขาเลยบอกว่าอันนี้ของขวัญ”

         ตอนนี้เรียกแฟนได้ไหม

         “(เขิน) ไม่อยากจะใช้คำนี้เพราะว่าโตๆ กันแล้ว แต่ใช้คำว่าคนที่สนิทที่สุด(หัวเราะ) เกลียดตัวเองที่พูดแบบนี้"นิโคลกล่าวพร้อมอาการเขินอาย

         แฮปปี้ใช่ไหม

         “มาก ต้องขอขอบคุณมากเลย รู้สึกดีใจ เพราะเขาเป็นคนดี เราก็จะทำหน้าที่ แต่ก็ไม่รู้หน้าที่อะไร แต่จะทำให้ดีที่สุด คนรักหนุ่มศรรามเยอะมาก เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง การที่คนดีคนหนึ่งมาให้ความรู้สึกดีๆ กับเรา เราก็รู้สึกปลาบปลื้มใจมาก(น้ำตาคลอ) ดีใจที่มีวันนี้ เพราะว่าเหมือนรอมานาน” นิโคลกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ