บันเทิง

สืบสานตำนานเพลงของ 'ราชินีลูกทุ่ง' เขยิบ เขยิบ เขยิบ เขยิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องรุ่นใหม่ ฉายา พุ่มพวง 2 !! “เปาวลี พรพิมล” ศิลปินต้นแบบใน “รายการ The cover เหมือนขั้นเทพ”

    เขยิบ เขยิบ เขยิบ เขยิบ เข้า มา ซิ กระแซะ กระแซะ กระแซะ กระแซะ เข้ามา สิบทเพลง กระแซะเข้ามาสิ ที่นักร้องสาวเสียงหวานผู้สืบทอดตำนานราชินีลุกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ อย่าง เปาวลี พรพิมล ที่นำมาร้องเปิดโชว์ใน รายการ The cover เหมือนขั้นเทพ ในฐานะศิลปินต้นแบบที่จะมาเฟ้นหาผู้ที่มี เสียงเหมือน ลีลาได้ แต่งกายเป๊ะ ถอดแบบแม่ผึ้ง  
    งานนี้มีผู้เข้าแข่งขันสาวที่ชื่นชอบเพลงของแม่ผึ้งมาออดิชั่นเยอะมาก แต่ทางรายการคัดแล้วคัดอีกจนได้ 5 สาวที่เหมือนเป๊ะ  มาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ต่างทำการบ้านกันมาอย่างดี ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เหมือนจนคอมเมนเตเตอร์ทั้งสองคนอย่าง เอกกี้ และ ท็อป ดารณีนุช ร่วมด้วยศิลปินต้นแบบอย่าง เปาวลี อุทานพร้อมกันว่าเหมือนมาก แต่ละรอบกว่าจะให้คะแนนไฟเขียว ไฟแดงเรียกว่าทำใจลำบากกันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นสาวเปาวลียังเอาบทเพลงใหม่ล่าสุด แม่ค้าคอมพ์ มาโชว์ที่เวทีนี้เป็นที่แรกอีกด้วย 
    เปาวลี กล่าวถึงการมาเป็นศิลปินต้นแบบในครั้งนี้ว่า “เพิ่งผ่านวันที่แม่ผึ้งจากเราไปถึง 25 ปีแล้ว ทุกวันนี้เปายังคงคิดถึง รัก และเคารพแม่ผึ้งเสมอ แม่ผึ้งเป็นคนสู้ชีวิต เป็นต้นแบบเป็นกำลังใจของเปา ทุกครั้งที่เปาจะไปร้องเพลงหรือจะไปทำงานที่ไหนก็ตาม เปาจะมีรูปแม่ผึ้งใบเล็กๆ ติดตัวไปด้วยเสมอ มาเป็นศิลปินต้นแบบในรายการนี้ต้องบอกเลยว่าดีใจมาก เปาไม่ใช่เงาเสียงของแม่ผึ้ง แต่เราแค่คล้ายๆ ในสไตล์ของเปาจะออกหวานๆ ในความคิดเปา ไม่มีใครร้องเหมือนแม่ผึ้งจริงๆ เพราะแม่ผึ้งมีน้ำเสียงหนึ่งเดียวจริงๆ ไม่ว่าจะน้ำเสียง ลีลา ท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครก็อปปี้ได้ แต่วันนี้ผู้เข้าแข่งขันที่มาประกวดทั้ง5 คนทำเปาอึ้งนะ เพราะทุกคนหาเสื้อผ้าได้เหมือนแม่ผึ้งมาก มาด้วยความตั้งใจจริงทุกคน เกณฑ์การให้คะแนนของเปาคือเปาจะดูอินเนอร์ การเอนเตอร์เทนท์กับคนดู เพราะสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่แม่ผึ้งเป็นเวลาที่แม่ผึ้งร้องเพลงค่ะ”  ต้องติดตามในรายการ “The cover เหมือนขั้นเทพ” ออกอากาศวันพุธที่ 28 มิถุนายน และวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม วันอังคารที่ 4 กรกรฎาคม 2560 เวลา 13.00-13.45 น. ทางช่อง 7 HD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ