บันเทิง

ช่อง 7 สี ส่ง ‘เวียร์-พีคง เปิดฉากรัก กลางสนามรบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้

    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดใหญ่เอาใจแฟนละครส่งซีรีส์ระดับประเทศ "ภารกิจรัก" ซีรีส์โรแมนติก แอกชั่น  ที่สอดแทรกแนวคิด ความรัก มิตรภาพ และ การเสียสละเพื่อประเทศชาติ ดำเนินการผลิตผลงานคุณภาพครั้งนี้โดย คุณธงชัย ประสงค์สันติ แห่งค่าย “พอดีคำ” โดยได้ 4 คู่พระนางแถวหน้าช่อง 7 สี นำแสดง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ประกบ “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พบกับ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ใน “มือปราบเจ้าหัวใจ”  “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” พบกับ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ใน “ราชนาวีที่รัก” และ “มิกค์ ทองระย้า” พบกับ “เซฟฟานี่ อาวะนิค”  ใน ‘ยึดฟ้าหาพิกัดรัก’ 
    ประเดิม วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้  เรื่อง  “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” การโคจรพบกันครั้งแรกของสองพระนาง  “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” รับบท ร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธ์ นายทหารหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก ซึ่งมีภารกิจหลัก  ในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ และช่วยเหลือแพทย์อาสา แพทย์หญิง นภัสชล เรืองโรจน์ทรัพย์  รับบทโดย “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ลูกสาวท่านทูตและผู้เป็นรักแรกของเขาที่ถูกจับตัวไป กำกับการแสดงโดย “สยาม   น่วมเศรษฐี” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยฝากความประทับใจในละคร “เพื่อนแพง” ละครที่ทำให้แฟนละครทั้งประเทศเสียน้ำตา  กันมาแล้วท่วมจอ   
     “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” เผยว่า “ละครเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตการแสดงของตนเอง เพราะ มีความครบรสทั้งบู๊ ดราม่า แอกชั่น และโรแมนติก ครบถ้วน  และอีกสิ่งหนึ่งที่ประทับใจมากๆ คือ ทุกพื้นที่ที่ถ่ายทำเราได้ใช้สถานที่และใช้ชีวิตในป่ากับนายทหารที่ปฎิบัติการจริงในเขตพื้นที่ชายแดนไทย-พม่า มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ภูมิใจที่ได้มาพบกับพี่ๆ ทำให้เราได้เห็นได้รู้และได้ประสบการณ์มากมาย ภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของทหารผู้ที่เสียสละชีวิตความสุขสบายของตนเองมาปฎิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความสงบสุขของประเทศให้ทุกคนได้รับรู้ผ่านซีรีส์เรื่องนี้” 
     “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เผยถึงความรู้สึกว่า “ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทนี้คือ ตื้นตัน และขอขอบคุณช่อง 7 สี ที่ให้โอกาสพีคได้มาแสดง  ถ่ายทอดบทบาทแพทย์อาสาที่เดินทางไปช่วยเหลือประชาชนในถิ่นทุรกันดาร บทนี้ทำให้พีคได้เรียนรู้ถึงหน้าที่ของแพทย์อาสา ว่าเขามีหน้าที่และใช้ชีวิตอย่างไร มันเป็นความรู้สึกภูมิใจที่พูดไม่ถูก เพราะส่วนมากชีวิตประจำวันเราใช้ชีวิต ในเมืองหลวงเป็นส่วนใหญ่  แต่บทนี้ทำให้พีคได้เดินทางออกนอกเมือง ได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และที่สำคัญครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกับพี่เวียร์  ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้พีค นักแสดง และทีมงานทุกคนด้วยนะคะ” 
    ติดตามชม ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.15 น  เป็นต้นไป  เริ่มออกอากาศวันแรก วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ