บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันจันทร์ 26 มิ.ย. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้จะไม่ออกไปไหน ดวงจันทร์ สุวรรณี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างครบถ้วนในเดือนรอมฎอน

***ไปร่วมบริจาคสิ่งของและทุนทรัพย์ที่โรงเรียนวัดคลองสาลี อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์บ้านเกิดเพื่อนสาว ฮาย อาภาพร ที่ผ่านมารุ่ง สุริยา จัดเต็มตามประสาคนบ้าน (เกิด) ใกล้เรือนเคียง
***แต่ช่วงนี้จะไม่ออกไปไหน ดวงจันทร์ สุวรรณี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างครบถ้วนในเดือนรอมฎอน มีแฟนเพลงนำของฝากมะม่วงแช่อิ่มจากหาดใหญ่มาให้ ทำเอาเซอร์ไพรส์ปนซึ้งใจ
***นักร้องใหม่ค่ายเอเพลย์มิวสิค บ่าวแดง ทายาทลิเกป่าจากระนอง ปล่อยซิงเกิ้ล “อย่าทำเฒ่า” เพลงสำเนียงใต้ เนื้อหากึ่งเตือนกึ่งประจานพวกคนเจ้าชู้ ที่มีนิสัยชอบยุยงให้คนเลิกกัน
***แค่โพสต์จะไปดูคอนเสิร์ตพี่ปู อ้อม ไม้เมือง ถูกเอามาโยงเรื่องการเมือง โกรธจนต้องขอร้องว่า อย่าได้มาเอ่ยเรื่องการเมืองใดๆ ในพื้นที่ของฉัน คุยกันเรื่องเสียงเพลงก็พอ เข้าใจชัดเจนนะ
***ยุคโซเชียลเปิดกว้าง อ.นิรันดร์ โกไศยกานนท์ จึงนำงานเพลง “โทรมาหาหอกอะไร” ให้นักร้องชื่อ “ป้อม เว้ยเฮ้ย” มาร้องใหม่ อย่าได้นำชื่อนักร้องไปโยงกับการเมืองล่ะ ไม่ได้เกี่ยวข้องจริงๆ
***วันเกิดที่ผ่านมา ดาว มยุรี ได้รับคำหวานจากว่าที่คนรักว่า “แค่ได้เห็นรอยยิ้มคุณหญิง ผมก็มีความสุขแล้วและอยากเห็นรอยยิ้มแบบนี้ตลอดเวลาตลอดไป”คนโสด โปรดอย่าได้อิจฉานาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ