บันเทิง

'บิว จักรพันธ์' รับบทบาท ดนัย ขัดบุคลิกจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตื่นเต้นลงละครแบบเต็มตัวครั้งแรก “เหยื่อพยาบาท

    บิว จักรพันธ์ นักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามารับบท ดนัย ผู้ชายกล้าๆ ลุย ๆเฟรนด์ลี่ ในละคร “เหยื่อพยาบาท”    ทางช่อง 28 ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าคาแรกเตอร์ขัดจากชีวิตจริง ตื่นเต้นและกดดันมากเพราะเป็นละครเรื่องแรก
    บิว จักรพันธ์  เผย “เหยื่อพยาบาท” เป็นละครเรื่องแรกอย่างเต็มตัวครับ แต่ก็จะมีบ้างกับงานในวงการที่ผ่านมา อย่าง โฆษณา,MV และก็มีโอกาสได้ไปลองแคสติ้งละครของ พี่ไก่ วรายุฑ และได้รับบทบาทดนัย ในละคร เหยื่อพยาบาท โดยตัวละครนี้คาแรคเตอร์จะเป็นคนเฟรนด์ลี่ สนุกสนาน ร่าเริง ชอบด่าว่าคนอื่น ซึ่งขัดกับบุคลิกส่วนตัวเพราะเราจะเป็นคนเงียบๆ ถ้าไม่ได้สนิทมาก แต่ในส่วนของการหยอกล้อเล่นกับเพื่อน อันนี้จะตรงกับชีวิตจริงสุดๆ โดยในเรื่องผมจะเล่นเป็นเพื่อนสนิทกับ เบนซ์ โซ่ ฟีฟ่า และโอนีล สำหรับละครเรื่องแรกผมก็ได้มีการเตรียมตัวมาพอสมควรคือพยายามทำความเข้าใจกับบทที่ได้รับมา ตีความแต่ละประโยคที่เราจะสื่อสารออกไป ผมโชคดีครับที่มีผู้กำกับคอยให้คำแนะนำเรื่อง อารมณ์ บล็อกกิ้ง และวิธีการแสดงต่างๆให้เสมอ ผมขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับเป็นละครเรื่องแรกของผมเลย อยากให้ดูครับว่าเรื่องราวจะมีความเข้มข้นอย่างไร ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ เหยื่อพยาบาท”
    แฟนๆสามารถติดตามชมความเข้มข้นของละคร เหยื่อพยาบาท และให้กำลังใจการแสดงของหนุ่ม บิว-จักรพันธ์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28 และแอพพลิเคชั่น 3Live

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ