บันเทิง

ตามดู “เป้ แพรว โก้”โชว์ลีลาหมัดศอกเข่าที่“บ็อกซิ่งคิง(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พักดราม่าละครเรื่อง "มายา " 3 นักแสดงนำ "เป้"อารักษ์ "แพรว" เฌอมาวีร์ และ "โก้" วศิน โชว์ลีลาหมัดศอก

          ใกล้จะลาจอแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “มายา” ที่อีกไม่กี่ตอน เราจะได้เห็นจุดจบของ “พิตะวัน” หญิงสาวสายมโน ที่สร้างเปลือกขึ้นมาหลอกลวงคนทั้งโลก ก่อนจะเครียดมากไปกว่านี้ “พักยก คม ชัด ลึก" เลยขอพักเรื่องราวดราม่าของ “พิตะวัน” ชักชวน 3 นักแสดงของเรื่อง คุณรชานนท์ (“เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ) บุษบามินตรา รับบท “แพรว” เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค และ รวิศ หรือ “โก้” วศิน อัศวนฤนาท มาทำกิจกรรมเรียกเหงื่อ เพื่อคลายเครียดกันซะหน่อย..! 

ตามดู “เป้ แพรว โก้”โชว์ลีลาหมัดศอกเข่าที่“บ็อกซิ่งคิง(คลิป)

          ส่วนสถานที่นัดหมายก็คือ Boxing King (บ็อกซิ่ง คิง) ค่ายมวยไทย สำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 1  เมื่อถึงเวลานัดหมาย เป้ แพรว โก้ มาถึงพร้อมๆ กัน โดยพี่ใหญ่อย่างหนุ่ม “เป้” มาอย่างเท่ สมกับเป็นศิลปินมากๆ  ฟาก “แพรว” สาวสวยคนเดียวของกิจกรรมวันนี้ มาในชุดแซ็กสีครีมปล่อยผมยาวสลวย  ช่างดูเป็นสาวหวานผิดกับบทบาทของการเป็นบุษบามินตราเหลือเกิ๊น...น  ด้าน “โก้” ยังคงคอนเซ็ปต์ โก้ ปากแดง เหมือนเดิมเป๊ะ! 

 หลังจากทั้ง 3 คนเปลี่ยนชุดมาเป็นชุดออกกำลังกาย เพื่อให้เข้ากับการต่อยมวยแล้ว  ซึ่งเป้แอบแวะไปแซวสาวแพรวว่า “โห! เสื้อกล้ามสีชมพู่ เลดี้มากๆ เลย” พอพูดจบ โก้พยักหน้ารับแสดงว่าเห็นด้วย  “นี่ๆ รัดผมหน่อยไหม เดี๋ยวโก้มัดให้” โก้พูดกับแพรว ซึ่งแพรวบอกว่า “ไม่เอาอะ แพรวจะปล่อยผมเวลาถ่ายรูปมันจะดูมีมูฟเมนท์” แพรวบอก พร้อมทั้งสะบัดผมไปมา ท่าทางน่าเอ็นดูยิ่งนัก  

 ในการมาต่อยมวยครั้งนี้ ทางบ็อกซิ่งคิงได้ส่ง “ครูยอด” ปรีชา แซ่ตั้ง ครูสอนมวยมาดูแลทั้ง 3 คนอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะได้เรียนรู้ท่าแม่ไม้มวยไทยที่ถูกต้อง  แต่ยังไม่ทันที่ครูยอดแนะนำอะไร หนุ่มเป้ก็กระโดดเข้าใส่กระสอบ พร้อมทั้งปล่อยหมัดซ้ายขวา และเตะสลับอย่างเมามัน เสียงดังลั่นไปทั่วบริเวณ จนแพรวหันมาพูดกับโก้ว่า “พี่เป้!! บ้าพลังมากโนะ” ซึ่งโก้กล่าวเสริมว่า “ปล่อยลุงไปก่อนแล้วกัน” พอโก้พูดจบ ทั้ง 2 คน หัวเราะชอบใจใหญ่ จนเป้ต้องปรายตามามอง ซึ่งโก้และแพรวทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ 

ตามดู “เป้ แพรว โก้”โชว์ลีลาหมัดศอกเข่าที่“บ็อกซิ่งคิง(คลิป)

          ก่อนที่จะลงมือต่อยมวยกันแบบจริงจัง ครูยอดได้ให้ทั้ง 3 คนมาวอร์มร่างกายกันเสียหน่อย เพื่อเตรียมความพร้อม โดยครูยอดจัดท่าเบสิกๆ อย่างท่ายืดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง  ท่ายืดกล้ามเนื้อสะโพก และอีก 2-3 ท่าให้ทั้ง 3 คน  ซึ่งขณะที่ 3 คนยืดกล้ามเนื้อต้นขาหลังอยู่นั้น สาวแพรวรีบลุกขึ้นมาดันหลังของเป้ให้ยืดมือไปจับที่ปลายนิ้วเท้าได้ ทว่าหนุ่มเป้กลับร้องลั่น “โอ้ว...ว เส้นยึด ค่อยๆ ดันดิ” เป้พูดด้วยน้ำเสียงโอดโอย ส่วนแพรวก็กระหยิ่มยิ้มย่องที่สามารถแกล้งเป้ได้ จนเป้หันไปพูดอีกรอบว่า “ไม่ต้องช่วยพี่แล้ว พี่จัดการตัวเองดีกว่า” เป้พูดจบรีบทำท่าไล่แพรว งานนี้โก้เลยต้องออกโรงจัดการ “คุณรชานนท์...คุณจะมาไล่แฟนผ้มแบบนี้ไม่ได้นะคร้าบ..บ” โก้พูดแซวเป้ เป้มองค้อนแล้วพูดว่า “เชิญคุณรวิศไปสวีทกับคุณบุษบามินตราทางโน้นเลยครับ”  โก้สวมวิญญาณแฟนแสนดีอย่างในเรื่อง พาแพรวมานั่งพันผ้าพันข้อมือกันสองคนกะหนุงกะหนิง  

ตามดู “เป้ แพรว โก้”โชว์ลีลาหมัดศอกเข่าที่“บ็อกซิ่งคิง(คลิป)

 เอาล่ะ... หลังจากที่ทั้ง 3 พันผ้าพันข้อมือเรียบร้อย ก็ต้องสวมนวมกันต่อเลย เมื่อเป้ แพรว โก้ พร้อม ! ถึงคราวที่ครูยอด ครูฝึกที่ตามมาให้คำแนะนำในการออกท่าแม่ไม้มวยไทยก็พร้อมแล้วสำหรับคำแนะนำ  โดยหนุ่มเป้ถามขึ้นว่า “จริงๆ แล้วท่ามวยไทยมีทั้งหมดกี่ท่าครับ” ซึ่งครูยอดตอบว่า “15 ท่า  เป็นการใช้หมัด ศอก เข่า เท้ามีทั้งรุก และรับ ในจังหวะสถานการณ์ต่างๆ กัน” ครูยอดแจกแจงให้ฟังอย่างคร่าวๆ พร้อมทั้งทำท่าให้ทั้ง 3 คนดูเป็นตัวอย่าง 

 ซึ่งทั้ง 3 คนตั้งอกตั้งใจทำตามอย่างมาก ไม่ว่าจะท่าไหนต่อท่าไหน ลีลาสวยงามไม่แพ้ต้นฉบับ ใช้เวลาซักซ้อมกันราวๆ 10 นาที ไม่น่าเชื่อว่าจะได้เหงื่อมากมายขนาดนี้ งานนี้เลยต้องให้เป้ แพรว โก้ นั่งพักคลายร้อนกัันสักนิด แต่ยังไม่ทันจะหายเหนื่อยดี เป้หันไปชวนโก้ “ลงนวมแล้ว ไปต่อยกระสอบทรายกันเถอะ” พอเป้พูดจบ ก็ดึงแขนโก้ไปต่อยกระสอบทราย โดยมีแพรวคอยส่งเสียงเชียร์อย่างสนุกสนาน “พี่เป้ๆ สู้ๆ พี่โก้สู้ๆ” แพรวส่งเสียงเชียร์ดังลั่น ยิิ่งทำให้ทั้งสองหนุ่มบ้าพลังหนักเข้าไปอีก 

ตามดู “เป้ แพรว โก้”โชว์ลีลาหมัดศอกเข่าที่“บ็อกซิ่งคิง(คลิป)

          ก่อนที่เหงื่อจะท่วมตัวมากไปกว่านี้ คงต้องให้ทั้ง เป้ แพรว และโก้มาฝากละครเรื่อง “มายา” กันซะหน่อย เริ่มต้นจากสาวหนึ่งเดียวของกิจกรรมวันนีี้ “ละครเรื่องมายาใกล้จะจบแล้วนะคะ อยากให้ทุกคนติดตามรับรองความเข้มข้น และตามลุ้นความรักของรชานนท์ บุษบามินตรา และวริศ ว่าจะจบลงแบบไหน” ต่อด้วยหนุ่มเป้พี่ใหญ่ “มายาจะจบศุกร์หน้าแล้วนะครับ ให้กำลังใจผมด้วยนะ” เป้ทำเสียงอ้อน ปิดท้ายด้วยโก้ “ถ้าคุณรชานนท์จะอ้อนหนักขนาดนี้ อยากให้ทุกคนเอ็นดูรวิศมากๆ นะครับ”  

    อ้อนหนักขนาดนี้ คงต้องติดตามกันจนจบเลยน้า     

เรื่อง ภัทรวรรณ สุนทรธนานุกูล 

ภาพ วริศรา วุฒิกูล 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ