บันเทิง

‘นีโน่’ โต้นั่งพลอดรักผู้ชาย ลั่นเที่ยวบาร์โฮส ไม่ใช่บาร์เกย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “นีโน่” เมทินี บุรณศิริ โต้นั่งพลอตรักผู้ชาย ลั่นเที่ยวบาร์โฮส ไม่ใช่บาร์เกย์

         หลังจากออกมายอมรับว่าเลิกกับภรรยาไป ก็มีกระแสมาตลอดว่านักแสดงรุ่นใหญ่ “นีโน่” เมทนี เปลี่ยนรสนิยม ไปรักผู้ชายไปแล้ว ล่าสุดยังถูกเม้าท์อีกว่าไปนั่งพลอดรักกับผู้ชาย ล่าสุดเจอตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้งที ได้รับคำตอบว่า

         "แหม..มากันอีกแล้ว เข้าใจหารูปกันจริงๆ ไม่มีอะไร ผู้ชายคนนั้นผู้ช่วยผมจากละคร ชื่อน้องตู่ วันนั้นไปดูพริ้ง คนเริงเมือง วันสุดท้ายที่ออนแอร์ด้วยกัน ก็เหมาร้านเขาดู นั่งกันเต็มเลย ไม่รู้ทำไมคนข้างๆ หายไปไหนหมด เหลือผมกับไอ้ตู่สองคน แล้วใครถ่ายเร็วมาก นั่งเหมือนพลอดรักกันสองคน ไม่มี ไปกับผู้ชายสองคนไม่มี ไม่ซีเรียส  คนไม่มีภรรยาตอนนี้มันก็ถูกจับตานะ เห็นเราไปไหนมาไหน ถ้าเดินกับผู้ชายก็ใช่หรือเปล่า เรื่องปกติไม่ว่าอยู่แล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนโวยวายแล้วนะ เดี๋ยวนี้ไม่โวยวายเฉยๆ ยังไม่รักชาย มีแต่รักเพื่อนพ้อง เพื่อนฝูงมี รักชายแบบผัวๆ เมียๆ ไม่มี”

         คนเห็น นีโน่ ไปเที่ยวบาร์โฮส

         “นั่นไง คือบาร์โฮสเนี่ยจะบอกให้ฟัง มันไม่ใช่ที่เกย์จะไปเที่ยวกัน มันเที่ยวได้หมดทุกเพศทุกวัย คุณก็รู้ในบาร์โฮส มีหญิงสวยๆ ไปเที่ยวเยอะ วันนั้นที่ไปก็ไม่ใช่ผมไปคนเดียว เพื่อนๆ ที่เป็นผู้ใหญ่ไปเยอะแต่เอ่ยนามไม่ได้"

 

‘นีโน่’ โต้นั่งพลอดรักผู้ชาย ลั่นเที่ยวบาร์โฮส ไม่ใช่บาร์เกย

 

         ทั้งนี้นีโน่ ยังได้บอกด้วยว่า เป็นคนจริงถ้าเป็นจะบอกว่าเป็น แต่นี่ไม่ได้เป็น ก็ไม่รู้จะบอกยังไง

         “ก็ให้มันเอาหลักฐานซื้อมาสิ ยังไม่รู้เลยว่าเขาซื้อกันได้ด้วย เหมือนจี้นายกฯ ให้เดือด ไม่เดือดหรอก ไม่มี ไม่กลัว คนอย่างผม ผมพูดมาตั้งนานแล้ว ถ้าเป็นอะไรจะบอก เป็นก็จะบอกว่าเป็น มันไม่มีอะไรน่าปฏิเสธ มันเป็นแค่รสนิยมของคนเท่านั้นเอง ชายชอบชาย หญิงชอบหญิง ก็เต็มไปหมด ไม่เห็นต้องอาย ถ้าเป็นก็บอก แต่มันไม่เป็นไง ไม่รู้จะบอกยังไง ถ้าบอกว่าตอบคลุมเครือก็ไม่เป็น แมนร้อยเปอร์เซ็นต์  ข่าวแบบนี้หลังๆ มาบ่อยจนชิน ไม่รู้จะนอยด์อะไร ล่าสุดวันนี้เวลาอ่านพาดหัว ถ้าไม่อ่านเนื้อข้างใน ขนาดเพื่อนที่โรงเรียนหลักสูตรผู้ใหญ่ๆ เขาก็ยังถามเลยว่า เฮ้ย! โน่ เดี๋ยวนี้เป็นไบแล้วเหรอ เพราะอ่านแต่พาดหัวว่านีโน่เลือกได้ ได้สองอย่าง นั่น ไปกันอีก เวลาพาดหัวก็พาดผมน้อยๆ หน่อยก็แล้วกัน”

         ยังมองหาใครเข้ามาใหม่อยู่ไหม

         “โห ไม่จำเป็นเลย ไม่อยากมีเรื่องแฟน ขอพักก่อนพักร่างกายจิตใจทำงานไปก่อน ไม่ต้องดึงใครมาแก้ข่าว รุ่นนี้แล้ว 50 อัพ ไม่ต้องหามาแก้ข่าว อยากเป็นอะไรเป็น อยากมีอะไรมี ไม่ต้องทำอะไรเลย ถ้าน่าสนใจเราวิ่งตามเอง จะหนีไปไหน ไม่ถอดเขี้ยวเพราะไม่เคยมีเขี้ยว ถ้าบอกถอดเขี้ยวเล็บไม่มี ไม่มีถอด ไม่เคยมีด้วย ใช้ความบริสุทธิ์ใจทุกครั้งไป วัยไม่เฟี้ยวฟ้าวหมดยุคดี๊ด๊าไปนั่งตะแลดแต๊ดแต๋กับใคร มันหมดจริงๆ เฉยๆ ใครเข้ามาก็ดูๆ กันไปว่าเหมาะไม่เหมาะเท่านั้นเอง ต้องให้โอกาสกันไป ไม่ได้รุก ไม่ได้อะไรมากมายกับสาวๆ ทั้งหลาย”นีโน่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ