บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่ 28 มิถุนายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายลับจับแอ๊บ “พาที” เรียก “แองจี้” มาทดสอบความสามารถในการเป็นผูจัดการวงคนใหม่

ช่อง 3
    20.20 น. สายลับจับแอ๊บ นาเดียร์ (แก้ว กรวีร์) ผจก.วงบลูปริ๊นซ์คนเก่าแค้นฝังหุ่นที่ถูกเฉดหัวไล่ออกมา จึงคิดปล่อยข่าว เสียหายของพวก 4 หนุ่ม ทั้ง ไลออน (แก๊ป จักริน) , เควิน (เจมส์ ภูวดล) , จุงเบ (ท๊อป สุทธิรักษ์) และ คฑา (ยุ่น ณัฐพล) ว่าเป็นพวกหลอกลวงแต่งประวัติปลอมมาหลอกแฟนคลับ ทำให้พาที (บอย ปกรณ์) ต้องเรียกแองจี้ (แพทริเซีย กู๊ด) มาทดสอบความสามารถในการเป็นผูจัดการวงคนใหม่ โดยให้แองจี้เป็นคน จัดการแก้ปัญหาให้กับบลูปริ๊นซ์ ซึ่งแองจี้ขอให้ทั้ง 4  หนุ่มเล่าเรื่องจริงทั้งหมดให้ฟัง เพื่อที่จะได้ตอบโต้ และแก้ปัญหาให้ถูกจุด

เนชั่น
    09.30 น. คนรักบ้าน Yarden Yenakart คาเฟ่เเละร้านอาหารที่รีโนเวทจากบ้านหลังเก่าอายุกว่า 90 ปี มีบรรยากาศแบบเก่าๆที่ผสมกลิ่นอายของสมัยใหม่อย่างลงตัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนแห่งใหม่ในใจกลางเมือง บรรญากาศทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ ห้ามพลาด

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  28  มิถุนายน 2560

ทางช่อง 13
    07.30 น. บ้านพระราม4 'อัฐมณี' แบรนด์เครื่องประดับที่เป็นเสมือนอนุสรณ์ที่มีคุณค่าทางใจ สำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งล้ำค่าแทนความรักและความคิดถึง Show -'หยุดเลยอย่าร้อง' (Don't Cry)  ซิงเกิลล่าสุดจากวง "Nap A Lean" กับค่าย  Spicydisc เพลงใหม่ ที่อยากให้ใครๆได้รู้  ว่าคนเป็นฝ่ายบอกเลิก  ก็เจ็บไม่แพ้กัน
    08.30 น. ไลท์นิ่ง ทอล์ค กับสายสวรรค์ขยันยิ่ง ตอน : วง อ.ส.วันศุกร์ แขกรับเชิญ : อ.นนท์ บูรณสมภพ อ.สุวิทย์ อังศวานนท์ อ.สันทัด ตัณฑนันทน์ สมาชิกวง อ.ส.วันศุกร์ 
    14.45 น. แจ๋ว แจ๋วไฮไลท์  พาเที่ยวงานเทศกาลตักบาตรดอกเข้าพรรษา แจ๋วพากิน ร้านลั่นฟ้า ข้าวมันไก่เบตง แจ๋วแจกแหลก กล้องหน้า - หลัง ติดรถยนต์ และ ไมโครเวฟ toshiba
    14.00 น. / 24.00 น. ชั่วโมงสร้างสุข สกู๊ปพิเศษ โรคหนึ่งที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม และมีคนเป็นมากโรคหนึ่งก็คือ "ธาลัสซีเมีย" โรคนี้จะแสดงอาการตอนไหน การรักษาในปัจจุบันนี้ทำได้อย่างไรบ้าง และที่สำคัญ คนที่มียีนแฝงของโรคนี้จะสามารถแต่งงานมีลูกได้หรือไม่ หาคำตอบเหล่านี้ใน Checklist เช็คโรค กับคุณกมลวรรณ ตรีพงศ์

ช่อง 7
    15.45 น. กระจกหกด้าน ตอน “แป้งหุ้ม” อาหารหลายชนิดที่ห่อด้วยแป้งทั้งของไทยและเทศ รับประทานเป็นของว่างหรือของจริง อย่าง ช่อม่วง ข้าวเกรียบปากหม้อ สาคูไส้ต่างๆ ปอเปี๊ยะสด ขนมจีบ ขนมเบื้องญวณ ซาโมซา มะตะบะ และราวิโอลี่

ทาง MCOT Family ช่อง 14 
    06.00 น. / 18.30 น. Davinci Learningสองนักสืบแอนดรูว์และพอลล่า จะพาไปสนุกกับทุกเรื่องราววิทยาศาสตร์รอบตัว เจาะลึกทุกข้อสงสัย ไขทุกคำตอบ เรื่องใกล้ตัว เรื่องไกลตัว พวกเขาจะพาไปเรียนรู้ได้อย่างเพลิดเพลินแถมมีสาระ แล้ววิทยาศาสตร์จะไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา   พิเภกขึ้นเป็นมหาราชครองกรุงลงกา ราณีรัชฎาโกรธที่พิเภกเป็นคนทำให้ทศกัณฑ์ตายและเข้าข้างศัตรู แต่พระรามก็พูดเกลี้ยกล่อมทำให้นางใจเย็นลงได้ นางสำมนักขาพระขนิษฐาของทศกัณฑ์เดินทางกลับมายังกรุงลงกาอีกครั้ง และต้องการทำลายความรักของพระรามและสีดา ด้วยการบอกว่าสีดาไม่บริสุทธ์ สีดาตัดสินใจลุยไฟเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

ไฮไลท์ทีวี วันพุธที่  28  มิถุนายน 2560
    20.30 น. เพลิงรักไฟมาร  ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) เข้ามาหานรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท)ที่กำลังนั่งเหม่อลอยอยู่  ภัทร์ธีราเข้ามาถามนรินทร์เรื่องวิษธรว่า ความจริงวิษธรเริ่มเข้ามามีบทบาทในครอบครัวตั้งแต่เมื่อไหร่ นรินทร์ตอบไป โกรธตัวสั่นไป พรพจี(แคทรียา อิงลิช) ที่ยืนแอบฟังอยู่ข้างนอกก็โกรธจัด เข้ามาตะวาดใส่นรินทร์ว่าอย่าเอาหลานมาเป็นเครื่องมือ นรินทร์โมโหมากปาข้าวของใส่พรพจีจนภัทร์ธีราต้องเอาตัวมาขวางไว้

ช่อง ONE 31
    19.15 น. รักแท้..แม่ไม่ปลื้ม” ตอน “รีเทิร์น” จู่ๆ บุ๋ม (แอริน) กับเต้ (กาย-รัชชานนท์)  ก็รู้สึกอยากกลับมาคบกันอีกครั้ง  แต่เพราะความปากแข็งจึงไม่กล้าพูด    งานนี้พัท (เจษ-เจษฎ์พิพัฒ) กับป่าน(โม-มนชนก)  จะวางแผนช่วยสองเพื่อนซี้ให้กลับมารักกันได้หรือไม่?

ช่อง MONO29
    20.30 น. ภาพยนตร์เรื่อง “แกะรอยอดีต ล่าปมปริศนา (Paycheck)”  "ไมเคิล เจนนิ่งส์" หนุ่มอัจฉริยะที่ทำงานในโครงการลับสุดยอดของบริษัทไฮเทค กำลังถูกตามล่า หลังจากจบโครงการล่าสุด และเข้ารับกระบวนการลบความจำเพื่อรักษาความลับให้กับลูกค้า เขาได้รับซองเอกสารที่ ซึ่งมีเงื่อนงำที่นำไปสู่อดีตของเขา ด้วยความช่วยเหลือจากเรเชล คนรัก เจนนิ่งส์จึงต้องแข่งขันกับเวลาก่อนที่จะถูกนายจ้างฆ่า
     23.40 น. ภาพยนตร์เรื่อง “แรงอาฆาต ภาพวิญญาณสยอง (Shutter)”  เรื่องราวของช่างภาพหนุ่ม ที่ได้เดินทางไปกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำงานถ่ายภาพแฟชั่น และถือโอกาสฮันนีมูนกับ "เจน" ภรรยาของเขา ระหว่างการเดินทางไปฟูจิ รถของพวกเขาเกิดชนเข้ากับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยืนขวางกลางถนน แต่ทั้งสองกลับไม่พบร่องรอยของเธอ ในเวลาต่อมา ภาพถ่ายของ "เบ็น" เกือบทุกภาพ มีเงาร่างของคนปรากฏลาง ๆ ทั้งคู่จึงออกสืบหาที่มาของเรื่องนี้ จนได้เรียนรู้ว่าเรื่องลึกลับบางเรื่องก็ไม่ควรยุ่งเกี่ยว

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ เรื่องราวของคนเมารถแต่ต้องเดินทางบ่อย และสงสัยว่าการมองออกไปไกลๆ จะหายเมารถได้ มาพบคำตอบทางการแพทย์กันให้หายสงสัย
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่  “ทุเรียน” ถูกยกให้เป็นสุดยอดผลไม้ในเขตภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็น King of Fruits  จริงหรือไม่ เพราะอะไร
    20.45 น. โลกสารคดี “อาวุธนักล่า ตอนที่ 4 โลกอสรพิษ” สิงห์-วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล จะพาคุณผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งความอันตรายที่เต็มไปด้วยอาวุธของสัตว์นักล่าอสรพิษ เรื่องราวของสัตว์มีพิษที่อยู่รอบตัวเราจะเป็นอะไรบ้างนั้น ต้องติดตาม
    21.45 น. ซินิม่า 36 “เรื่อง The Tower เดอะ ทาวเวอร์ ระฟ้าฝ่านรก” เรื่องราวของ อีแดโฮ พ่อลูกติดและผู้จัดการของตึกสูงระฟ้ากลางกรุงโซล เขาแอบชอบ ซอยุนฮี สาวสวยเพื่อนร่วมงานในตึกเดียวกัน แต่ในค่ำคืนปาร์ตี้ก่อนคริสต์มาส ขณะที่ทุกคนกำลังมีความสุข เฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่ลำหนึ่งได้บินพุ่งชนตึกหลังนี้อย่างจัง ทำให้ไฟลุกท่วมและสร้างความเสียหายไปทั่วทั้งตึก อีแดโฮจึงต้องหาทางช่วยลูกสาวของซอยุนฮีและทุกคนในตึกให้ปลอดภัย ขณะที่นอกอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง   คังยองกิ ก็ต้องหาทางบุกเข้าไปเพื่อช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้าย และทำงานแข่งกับเวลาที่เหลือน้อยลงทุกที


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ