บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแค้น “ตั้งโอ๋” กอดลา “บุลิน” โดยไม่บอกให้รู้ว่าตนเองวางแผนจะทำอะไร #คมชัดลึก #ข่าวบันเทิง #ไฮไลท์

ช่องเวิร์คพอยท์
    22.00 น. นางแค้น ตั้งโอ๋ (พอลลี่-พรพรรณ รัตนหิรัญญา) กอดลา บุลิน (ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช) โดยไม่บอกให้บุลินรู้ว่าตนเองวางแผนจะทำอะไร เพราะตั้งโอ๋รู้ว่า ซินดี้ (ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์) แพ้ต่อแสงและไฟ จึงยอมให้ซินดี้เข้าสิงร่าง ก่อนจะบังคับดวงจิตตัวเองต่อต้านซินดี้ ด้วยการเสียสละจุดไฟเผาตัวเอง เพื่อหวังทำลายวิญญาณของซินดี้ให้สลายไปพร้อมกับการตายของเธอ

เนชั่น
    07.30 น. เก็บตกจากเนชั่น ช่วงเก็บตกคนสำคัญ พบกับ พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 งานแสดงรถยนต์รายแรกของประเทศไทยที่รวบรวมผู้ประกอบการรถยนต์ป้ายแดงและรถยนต์มือสอง มาจัดงานร่วมกันมากที่สุด

ช่อง 7
    11.00 น. ร้องแลกไข่ ความฝันตอนเด็กอยากเป็นนักร้อง แต่กลับโดนจับให้ไปต่อยมวยซะก่อน ด้วยเหตุที่พ่อเป็นนักมวยที่มีดีกรีเป็นแชมป์เวทีลุมพีนี พอมีลูกชายก็อยากให้ลูกชายเป็นนักมวยเหมือนตัวเอง หากไม่ชอบก็คือไม่ชอบขึ้นต่อยได้เพียงไฟท์เดียวก็เลิก ปัจจุบันคุณจตุรงค์ กริดรัมย์ (โย)หันมาทำน้ำสมุนไพรขาย และกำลังต้องการถังแก๊สพร้อมเตาเพื่อไปต่อยอดเพิ่มปริมาณการผลิต บวกกับเป็นคนที่ชอบร้องเพลง ทุกสิ่งจึงมาลงตัวที่ “ร้องแลกไข่” 2 เพลงถนัดที่เลือกมาเอง กับอีก 1 เพลงที่ทางรายการกำหนดให้ ถ้าร้องแล้วได้จำนวนไข่ 120 ฟองขึ้นไปตามที่คณะประเมินตั้งไว้ คุณโยก็จะได้ถังแก๊สพร้อมเตาแก๊สกลับบ้าน  เขาจะทำได้สำเร็จหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  27  มิถุนายน 2560
    22.30 น. กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน คว้านักร้องเสียงนุ่ม ระดับตำนาน อย่าง “ต้น สุชาติ ชวางกูร” เจ้าของเพลงดัง อย่าง “ใจรัก, เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป”  มาเป็นศิลปินต้นฉบับ  เปิดเวทีด้วย  แฟนพันธ์แท้อย่าง “คิง กิ๊กดู๋” ที่หอบทั้งป้ายเชียร์ และก็พกประวัติมาเป็นเล่ม ทำเอา “ต้น สุชาติ” ถึงกับปลื้มปริ่ม นอกจากจะมีแฟนคลับตัวจริงโผล่ให้กำลังใจและมาเรียกเสียงฮาแล้ว ยังมีผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 คน   พกลีลา ท่าท่าง และน้ำเสียงที่เรียกได้ว่าคล้ายต้นฉบับเป๊ะ งานนี้ผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะพกความเหมือนจนชนะใจ “ต้น สุชาติ” ห้ามพลาด!! หลังจากนั้นมาร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับศึกชิงล้านที่ 28 ระหว่าง  จ. จันทบุรี และ  จ.นครปฐม บอกได้คำเดียวเลยว่า การประชันครั้งนี้ ทำเอาเหล่าคณะกรรมการหนักใจไปตาม ๆ กัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองจังหวัดได้

ช่อง 9
    20.35 น. คนค้นฅน ตอน ๙ เมืองที่พ่อสร้าง ก้าวย่างที่ลูกตาม  ตากใบ “ เข้าใจ เข้าถึง  ร่วมพัฒนา” ที่ชาวบ้าน ประชาชนเมืองพหุวัฒนธรรมตากใบ จึงเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และมากมายด้วยความสุขอย่างที่รู้จักกันในนาม “บางขุนทองโมเดล” ภายใต้สถานการณ์ความขัดแย้งเช่นนี้

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  27  มิถุนายน 2560

ทาง MCOT Family ช่อง 14 
    06.00 น. / 18.30 น. Davinci Learning สองนักสืบแอนดรูว์และพอลล่า จะพาทุกคนไปรู้จักเพื่อนใหม่ นั่นก็คือ หุ่นยนต์! จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรา มีเพื่อนเล่นเป็นหุ่นยนต์ แถมบางครั้งก็สามารถช่วยเราทำงานได้อย่างไม่เหนื่อยและก็ไม่บ่นด้วยนะ ว้าว! ดีสุดๆไปเลย

ช่อง 8
    19.00 น. สีดาราม ศึกรักมหาลงกา   มณโฑ ทำพิธีศพให้กับทศกัณฑ์ ขณะที่ราณีรัชฎาเสด็จแม่และเสด็จพ่อของทศกัณฑ์ทำพิธีปลุก สหัสตระทศกัณฑ์ที่เป็นลูกชายคนโตที่ตายไปแล้วแต่วิญญานยังอยู่ เป็นพี่ชายของทศกัณฑ์ ขึ้นมาใหม่เพื่อให้ไปล้างแค้นให้กับทศกัณฑ์ที่ถูกพระรามสังหาร ซึ่งพระรามต้องกำจัดสหัสตระทศกัณฑ์อย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้เกิดการทำลายล้างเกิดขึ้นด้วย แต่สหัสตระทศกัณฑ์กลับทำร้ายทั้งพระราม พระลักษณ์ หนุมาน และสาวกทุกคนของพระราม ทำให้เทวีสีดาโกรธจัดและกลายร่างเป็นพระแม่กาลีออกมาสังหารสหัสตระทศกัณฑ์ลงได้ และช่วยพระรามและสาวกได้ทั้งหมด

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  27  มิถุนายน 2560
    20.30 น. ทรายย้อมสี  “โชว”  (ซัน-ประชากร  ปิยะสกุลแก้ว)  มีโอกาสได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ของ  “มณียง”  (แตงโม-นิดา  พัชรวีระพงษ์)   อีกครั้ง  แต่ครั้งนี้โชวจะไม่ยอมทำพลาดอีก  เค้าพยายามทุกทาง  เพื่อที่จะได้อยู่ในสายตาของมณียง  แต่ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ระหว่างโชวกับมณียงจะเป็นไปในทิศทางใด  ความรักที่แท้จริง  หรือการได้ผลประโยชน์ร่วมกัน

ช่อง GMM25
    20.20 น. ‘The Writers’ (เดอะ ไรท์เตอร์)  ‘ละครคน’ เปรมา (ดาว-พิมพ์ทอง) แอบเห็นความสนิทสนมที่ศิวา (เก้า-จิรายุ) มีต่อแก้วใส ก็กลัวศิวาจะหลุดมือตนเองไป เปรมาตัดสินใจบุกไปหาศิวาที่บ้าน ก่อนยื่นข้อเสนอว่าจะหาคิวโปรโมทละครให้ศิวา ถ้าศิวายอมตกลงคบกับตนแบบเปิดเผย พร้อมอัดคลิปวีดีโอตนเองจูบศิวาเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ช่อง ONE 31
    19.15 น. บางรักซอย 9/1 ตอน “ฉลาดเกมส์โกง” เบื่อที่ต้องคอยบ่น เอิร์ธ (นน-ชานน) เรื่องเล่นเกมส์ทั้งวัน  แป้ง (อ้อม-พิยดา)  เลยประกาศท้าดวลฝีมือ  แข่งเล่นเกมส์กับเอิร์ธซะเลย!!   อยากรู้ว่าศึกครั้งนี้..ใครจะเป็นฝ่ายแพ้  ฝ่ายชนะ   
    20.30 น. กับดักเสน่หา  ดนตร์ (ป้อง-ณวัฒน์) และลิตา (อ้อม-พิยดา)  ตกใจที่ฟ้าใส (น้องยูเค-ณัฐธยาน์)  หายตัวไป   และดนตร์มั่นใจว่าต้องเป็นฝีมือของมายด์  (ใบเฟิร์น-อัญชสา)   สุดท้าย..ดนตร์จะพาครอบครัวจากหนีออกจาก “กับดัก”  ครั้งนี้ได้อย่างไร?   ห้ามพลาด  ตอนอวสาน  “กับดักเสน่หา”  

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  27  มิถุนายน 2560

ทาง PPTV HD36 
    09.30 น. สนุกกับสุขภาพ พาไปดูสาเหตุการฟกช้ำของผู้สูงอายุ เรามีเคล็ดลับสำหรับการดูแลสุขภาพผิวของผู้สูงอายุมาฝาก
    16.25 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่ การบวกลบอาจไม่ใช่เรื่องยากสำหรับหลายๆ คน แต่ถ้าเป็นการคูณ หารแล้วล่ะก็ มักจะเบือนหน้าหนีกันทีเดียว ไม่ยากเลย 
    20.45 น. โลกสารคดี “สเตอร์เจียนเผือกปลายักษ์นักสู้” ยาคอป วอล์เนอร์ นักตกปลา&นักสำรวจชื่อดัง กับภารกิจตามหา "ปลาสเตอร์เจียนเผือก" ปลาน้ำจืดยักษ์ยุคก่อนแห่งแม่น้ำเฟรเซอร์ การต่อสู้! ฉุดกระชาก! กับปลายักษ์ใหญ่เพื่อติดแท็กสำหรับงานวิจัย

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  27  มิถุนายน 2560
    21.45 น. ซินิม่า 36 เรื่อง “Wolf Warriorโคตรคนโค่นทีมมหากาฬ” ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ผสานศิลปะการต่อสู้ได้อย่างดุเดือด นำแสดงโดย สก็อตต์ แอทกินส์ (The Bourne Ultimatum) และ อู๋จิง (Tai Chi Boxer) เมื่อโคตรอาชญากรเจ้าพ่อยาเสพติดคนหนึ่งได้ว่าจ้างทีมนักรบรับจ้างเพื่อกำจัด เล่งเฟง นายทหารหน่วยพิเศษฝีมือระดับตำนาน เขาจึงถูกลากเข้าไปอยู่ในการต่อสู้ครั้งมหากาฬ ที่ไม่เพียงจะต้องปกป้องชีวิตตัวเองเท่านั้น แต่ยังต้องคุ้มครองคนอีกหลายคนที่เขารักอีกด้วย

ช่อง MONO29
    14.30 น. ซีรีส์เรื่อง “จอมคนธนูมหากาฬ ปี 4 (Arrow S.4)”  ตอนที่ 15 : "โอลิเวอร์" ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า เพื่อสู้กับ "ดาร์ค" ในขณะที่ "เทีย" เปิดใจคุยกับ "มัลคอม"
    18.20 น. ภาพยนตร์เรื่อง “หวงเฟยหง พยัคฆ์ผงาดวีรบุรุษ (Rise of the Legend)”  เรื่องราวของ "เฟย ชาย" หนุ่มผู้ถูกกำหนดชะตาให้เป็นปรมจารย์ในสมัยของเขาและกลายเป็นตำนานตลอดกาลในโลกของการต่อสู้
    21.40 น. ซีรีส์เรื่อง “พยัคฆ์ร้ายระห่ำเดือด ปี 1 (Taken S.1)” ตอนที่ 6 และตอน 7: ลุ้นระทึกกันอย่างต่อเนื่องสองตอนรวด  กับการทำงานในหน่วยงานของ "ฮาร์ท" ซึ่งต้องอำนวยความสะดวกในการจับตัวเจ้าหน้าที่ทุจริตของรัสเซีย แต่ กลับต้องเผชิญปัญหาจากภรรยาที่กำลังตั้งท้อง ในขณะที่ "คริสติน่า" เตรียมเปิดเผยตัวของหนอนบ่อนไส้ในซีไอเอ   ระหว่างที่ทีมปฏิบัติหน้าที่ขัดขวางแผนการของ "เมย์จา" ทำให้ "ไบรอัน" ถูกจับตัวไป ทั้งทีมจะทำอย่างไร??  


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ