บันเทิง

เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมกันจะๆ “อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ โชว์แผงอก ขาวโอโม่

         แฟนๆ ซีรีย์“The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เตรียมฟินกันอีกระรอก  เพราะพระเอกแต่ละเรื่องนั้น ขยันโชว์ของดี ตล๊อด..ตล๊อด! ล่าสุดขอเรียกเสียงกรี๊ด ให้พระเอกคนต่อไปบ้าง นั่นก็คือ “อาเล็ก" ธีรเดช  ที่คราวนี้มาโชว์แผงอก ขาวจั๊วะ ฟิตเปรี๊ยะ! ถึงขนาดแม่ชีอย่าง “พริมา” ซึ่งรับบทโดยสาว “ปราง" กัญญ์ณรัณ   ถึงกับตบะแตกเลือดกำเดาไหลพุ่งปรี๊ด ในละคร  "กามเทพจำแลง" งานนี้เลยเก็บภาพมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อย ให้ได้ชมกันก่อน 

เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D

           โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ ภีม (เคน-ธีรเดช) มีคำสั่งให้พริมา (ปราง) คอยช่วยเหลือเควิน หรือกวิน (อาเล็ก) ในการตามหาแม่ เควินจึงตัดสินใจให้พริมาสวมสร้อยคอที่เขาใช้เป็นเบาะแสในการค้นหา แต่เจ้าสร้อยนี่ล่ะ ก็ทำให้เกิดเรื่องราวขึ้น เพราะระหว่างเควินคุยกับพริมาถึงเรื่องแม่สายตาก็มองที่สร้อยคอและล็อกเก็ตตลอด จนพริมาเข้าใจผิดว่าเควินแอบมองหน้าอก ทำเอาพริมาปรี๊ดแตก พอเควินบอกความจริงก็ไม่ฟัง ถอดสร้อยพยายามคืนให้เควิน ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมา จนสร้อยหลุดกระเด็นตกลงไปในสระน้ำด้านล่าง เควินเลยโชว์แมนกระโดดลงสระเพื่อดำน้ำหาสร้อย งานนี้พริมาที่ยืนอยู่ริมสระ ทำกับยืนตะลึงในซิกแพ็กและมัดกล้ามแน่นๆ จนเลือดกำเดาพุ่ง บอกเลยซีนนี้เควินมาวินได้ใจแม่ชีแห่งคิวปิดฮัตไปเต็มๆ

เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D

เตรียมกรี๊ด “อาเล็ก” โชว์ซิกแพ็กชัดยิ่งกว่า 3D

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” เรื่อง “กามเทพจำแลง” ในคืนวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2560  เวลา 20.00 น.  ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ