บันเทิง

รู้แล้วจะอึ้ง!!“หน่อง”ทาบ"คิม ซูฮยอน-แบมแบม"ร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หน่อง”อรุโณชา ภาณุพันธ์ ไม่ขอตอบค่าลิขสิทธิ์ YouWhoCame From the Stars เปรยอยากทาบ “คิม ซูฮยอน” ร่วมงาน

          หลังจาก  You Who Came From the Stars เวอร์ชั่นไทยได้วางตัว ณเดชณ์ มารับบทพระเอก และยังได้ “แมท” ภีรนีย์   มาเป็นนางเอกแล้ว  ล่าสุด “หน่อง” อรุโณชา ยังเผยตัวละครเสริมทับ  “อาย”กมลเนตร  เรืองศรี  กับ มาสุ  จรรยางค์ดีกุล อีกด้วย ซึ่ง “บันเทิง คมชัดลึก” มีโอกาสได้พูดคุยผู้จัดคนเก่งจึงตอ้งถามไถ่ถึงค่าลิขสิทธ์ได้ความว่า 

รู้แล้วจะอึ้ง!!“หน่อง”ทาบ"คิม ซูฮยอน-แบมแบม"ร่วมงาน

             "เราซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากเกาหลีเลย  (ราคาค่าลิขสิทธิ์เท่าไหร่บอกได้ไหม) คิดไม่ทันเลย (หัวเราะ) ก็น่าจะเป็นมาตรฐานของเกาหลีนะ ส่วนเรื่องของการทำงาน เราก็ต้องขอคำปรึกษาหลายอย่าง เพราะเราอยากให้คงเดิมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลง คิดว่าน่าจะเป็นคำแนะนำบางอย่าง ให้เราสามารถทำได้ ตอนนี้เรารอบทอยู่ แต่การผลิตเราเอง ก็ต้องขอคำแนะนำบางอย่าง (เท่าที่ทราบ เมื่อบทภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว ต้องส่งกลับไปให้ทางเกาหลีดูอีกไหม) พอดีเราเพิ่งแปลบทจากภาษาเกาหลี มาเป็นภาษาไทยเสร็จ แต่เราต้องขอขอบคุณที่ทางเกาหลีเขาไว้ใจเรา     ส่วนว่าใครกำกับ เราขอประกาศทีเดียว เพราะว่าเรายังแคสตัวรายล้อมไม่เสร็จเลย"หน่องเผย 

รู้แล้วจะอึ้ง!!“หน่อง”ทาบ"คิม ซูฮยอน-แบมแบม"ร่วมงาน

          ทั้งนี้ทาง “คมชัดลึก” ได้สืบทราบมาว่า   ทางบรอดคาซท์ กำลังติดต่อศิลปินเกาหลีมาร่วมงานด้วยนั้น ผู้จัดละครเผยว่า  "ใจจริงเราอยากได้คุณคิมซูฮยอนมารับเชิญ แต่ทั้งหมดเลย แบบว่าต้องรอเราเปิดกล้อง ถึงจะรู้ว่าเขาจะมางานได้หรือเปล่า (จะติดต่อให้มาเล่นในเรื่องเลย) เปลี่ยนเป็นร่วมงานเปิดตัวดีกว่า (ยิ้ม) (แล้วนอกเหนือจากนี้มีใครอีกไหม) คือเรายังไม่ได้มีแพลนอะไร เลยไม่รู้ว่าหากเราติดต่อศิลปินเกาหลีคนอื่นมาร่วมงานแล้วจะให้เขาทำอะไร  เราต้องมีงานที่เหมาะสมกัน ตอนนี้ภารกิจยังมีหลายอย่าง  แต่เท่าที่คิดได้นะ อย่างน้องแบมแบม วง GOT  7  น่ารัก แล้วเราก็เจอเขามาตั้งนานแล้ว ดีใจที่เขาเป็นเด็กไทยที่มีความสามารถคนหนึ่ง   เราว่าเขามีความสามารถหลายๆ ด้าน และเชืิ่อมั่นว่าหากมาทางด้านการแสดง เขาสบายมากเลย ถ้ามีโอกาสร่วมงานเราจะดีใจมาก เราไปเชียร์น้องเขาทุกครั้งไม่เคยพลาดเลยนะ น้องแบมแบมเขาน่ารักมาก เขาบอกว่าเขาเคยดูละครเราด้วย เราฟังแบบนี้ เราก็ดีใจนะ" หน่องบอกอย่างอารมณ์ดี 

รู้แล้วจะอึ้ง!!“หน่อง”ทาบ"คิม ซูฮยอน-แบมแบม"ร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ