บันเทิง

‘โม’ไม่ซีเรียสถูกจับโยงเหตุทำ‘บี้’คิดบวชรอบ3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ไม่หวั่นถูกจับโยง อาจเป็นเหตุให้ “บี้” สกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว คิดบวชรอบที่ 3 เผยฝ่ายชายอินกับเรื่องธรรมะอยู่แล้ว 

         หลังจากมีกระแสข่าวการลดสถานะ ของซุปตาร์หนุ่ม “บี้” สุกฤษฏิ์ กับนางเอกสาว “โม" มนชนก ล่าสุดมีกระแสข่าวอีกว่า  ทางฝ่ายชายเตรียมจะสละทางโลก บวชเป็นรอบที่ 3 ซึ่งงานนี้คนก็จับโยงว่าอาจจะเป็นเพราะผิดหวังเรื่องความรัก จนต้องหันหน้าเข้าหาธรรมะหรือเปล่า พอได้มีโอกาสเจอทางสาวโม สอบถามได้รับคำตอบดังนี้ 

 

‘โม’ไม่ซีเรียสถูกจับโยงเหตุทำ‘บี้’คิดบวชรอบ3

 

         “โม ว่าการที่พี่บี้จะบวชนั้นเป็นเรื่องปกติของเขาอยู่แล้ว เพราะพี่บี้เขาเป็นคนค่อนข้างธรรมะธัมโม เข้าถึงหลักธรรม ไปวัดบ่อย และถ้าเขาจะบวชมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ถามว่าไม่ใช่เพราะเรื่องความรัก ไม่หรอก โมมองว่าให้เป็นเรื่องดี เขาอยากเข้าถึงพระธรรมมากกว่า โมเข้าใจว่าจะต้องเป็นประเด็นมีอะไรเข้ามา แต่เรามองให้เป็นเรื่องดีมากกว่า” โมกล่าว

 

‘โม’ไม่ซีเรียสถูกจับโยงเหตุทำ‘บี้’คิดบวชรอบ3

 

         ส่วนตัว โม ทราบเรื่องนี้บ้างไหม

         “ไม่ทราบเลย แต่เมื่อก่อน เคยทราบว่าพี่บี้อาจจะไปบวชนะในตอนอายุมากขึ้น ไม่ทราบว่าจะเร็วๆ นี้หรือเปล่า ถ้าใครเป็นแฟนคลับพี่บี้ก็จะรู้ ถามว่าตอนนี้ได้ติดต่อพี่บี้ไหม ไม่เลย เพราะว่าโมยุ่งด้วยแล้วตัวพี่เขาก็ยุ่งด้วย เลยไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนถ้าพี่บี้บวชจริงๆ ถามว่าหากเขามาชวนโมจะไปร่วมงานไหม ได้นะ งานบุญโมก็ร่วมอนุโมทนาบุญอยู่แล้ว ที่เราไม่ได้คุยกันเลย ไม่ใช่ว่าตัดขาด แต่ด้วยความที่เรายุ่ง เเละเวลาไม่ตรงกัน ไม่ได้มีเรื่องราว หรืองานที่ต้องมาเจอกันเท่านั้นเอง ก็เลยไม่ได้คุย ก็ห่างๆ แต่คอนแท็ค ยังมีทุกอย่าง” โมกล่าวสรุป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ