บันเทิง

‘ใบเตย’ ทำงานกับหนุ่มหล่อ ‘ปั๊บ’ ไม่เคยหึงเพราะแบบนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใบเตย”  สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ เผยความรักดูแลกันดี ทำงานหนักทั้งคู่ ถ่ายละครกับหนุ่มหล่อ แต่ “ปั๊บ โปเต้โต้” พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ไม่เคยหึง เพราะอะไรฟังคำตอบ

         เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักคู่หนึ่ง สำหรับความรัก ของนักร้องหนุ่มเสียงดี “ปั๊บ โปเตโต้” กับสาวสุดน่ารัก “ใบเตย” สุวพิชญ์ เจอตัวในงานแถลงข่าว เปิดตัวซีรีส์ “bangkok รัก stories” ณ ลาน เอเทรี่ยม ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบดังนี้

 

‘ใบเตย’ ทำงานกับหนุ่มหล่อ ‘ปั๊บ’ ไม่เคยหึงเพราะแบบนี้ 

 

         “คือพอมันเป็นช่วง ที่เราต่างคนต่างทำงาน เราต้องไปทำเต็มที่กับเรื่องงานก่อน แต่เรื่องแผนเที่ยว เรามีวางเอาไว้อยู่แล้ว ตัวเตย ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ไปไหน เรื่องการแบ่งเวลาเราก็ไม่ใช่ว่า ต้องแบ่งเวลาแบบเป๊ะๆ ว่า วันจันทร์ อังคาร พุธ ต้องมาเจอกันนะ มันไม่ใช่ แต่จะเหมือนประมาณว่าถ้าวันนี้ว่าง ก็มาเจอกัน มากินข้าวด้วยกัน อะไรแบบนี้มากกว่า เป็นปกติ ถ้ามีเวลาเราก็ทำเต็มที่”

 

‘ใบเตย’ ทำงานกับหนุ่มหล่อ ‘ปั๊บ’ ไม่เคยหึงเพราะแบบนี้ 

         กลัวว่าความสัมพันธ์จะห่างไปไหม

         “ไม่กลัวนะ เพราะตัวเตย ก็ทำงานด้านสายบันเทิง พี่เขาก็ทำงานในด้านสายบันเทิงเหมือนกัน มันต้องเข้าใจกันมากกว่า ถ้ายิ่งคิดมากไป มันมีแต่ผลลบ ส่วนเรื่องลงรูปคู่กันในไอจี คนเห็นว่าช่วงหลังไม่ค่อยได้ลง คือเตยจะลงเฉพาะเวลาที่พี่เขาไปทัวร์คอนเสิร์ตหลายๆ วัน เพื่อเป็นกำลังใจให้เขาหน่อย แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องลงบ่อยๆ เดี๋ยวมันเขินนะ ว่าเป็นไอจีคู่หรือเปล่าเนี่ย”ใบเตยกล่าว

         ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ปั๊บ ดูแลใบเตย สม่ำเสมอ แค่ไหน

         “สม่ำเสมอมากนะ พี่เขาเป็นคนเต็มที่ เขาให้คำปรึกษาเรา ด้วยความที่อายุของเขา ผ่านชีวิตมาเยอะพอสมควร บางทีเวลามีอะไรเขาจะสอนเรา เพราะเราอาจจะมีในเรื่องของความคิดและทัศนคติ บางอย่างที่เรายังไม่ได้เป็นผู้ใหญ่เต็มที่ พี่เขาจะมาเติมตรงนี้ให้เรา” ใบเตยแจกแจง

 

‘ใบเตย’ ทำงานกับหนุ่มหล่อ ‘ปั๊บ’ ไม่เคยหึงเพราะแบบนี้ 

         ในเรื่องของหนุ่มๆ ปั๊บ เป็นห่วงใบเตยไหม เพราะเราต้องทำงานแล้วเจอคนเยอะ

         “เรื่องหนุ่มๆ ไม่มีนะ คือเราก็ทำงาน แต่เขาก็ไม่ได้เป็นห่วง ถามว่าพี่ปั๊บขี้หึงไหม คือเขาไม่ค่อยแสดงออก ว่าหึงหรืออะไร แต่ก็มีคุยกัน เขาจะถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไปทำงานเป็นยังไง คือพี่ปั๊บ ก็คงมั่นใจว่าตัวเตยไม่ได้วอกแวก เพราะมีอะไรเตยจะบอกเขาอยู่แล้ว เหมือนเอาจริงๆ เราก็แชร์กันแทบทุกเรื่อง เรียกว่าทุกเรื่องเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บ้าน เรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว ความชอบทุกอย่าง เราแชร์ให้เขาหมด เราก็เต็มที่นะ (ปั๊บถามเรื่องการเล่นฉากเลิฟซีนไหม) ไม่ถามนะ มีแต่หนูนี่แหละ ที่บอกเขา (หัวเราะ) ถามว่าเขาหวงเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่หรือเปล่า เขาไม่หวง เขาเข้าใจมากกว่า และเขารู้ว่าตัวเรามีลิมิตมากแค่ไหน ในการทำงานเขาค่อนข้างเชื่อใจเรา ตัวเราก็สร้างความมั่นใจให้กับเขาด้วย”ใบเตยกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ