บันเทิง

‘ท็อปไลน์’ รุกโชว์บิซน่ากลัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมคนจัดงาน เล็งช็อปศิลปิน

    ท็อปไลน์มิวสิค ถือฤกษ์งามยึดวันคล้ายวันเกิด (21 มิถุนายน) ของ นายห้างทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท็อปไลน์มิวสิค จำกัด ทำบุญวันเกิด 64 ปี พร้อมก้าวย่างครบ 28 บริษัทท็อปไลน์มิวสิค โชว์แกร่งดึงคนจัดงานทั่วประเทศร่วมบุกโชว์บิท
    “ท็อปไลน์วันนี้ผมยังยืนยันว่า เราเป็นค่ายเพลงที่มีนักร้องลูกทุ่งและหมอลำมากที่สุด รวมทั้งในแนวอินดี้ ที่เราทำมาก่อนใครๆ ในนาม "ท็อปไลน์อินดี้” เพียงแต่ว่าเพลงที่เราทำอาจยังไม่โดนใจมากนัก ซึ่งตอนนี้ผมมีทีมงานคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมทำงานด้วย คิดว่าจากนี้บริษัทจะแข็งแกร่งมากขึ้น เราเริ่มเปิดตัวนักร้องในแนวเพลงที่แตกต่างจากเดิมหลายคน อย่าง โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์, แพรวพราว แสงทอง, แนนซี่ ท็อปไลน์, บัว กมลทิพย์, ปีเตอร์ ท็อปไลน์ เพื่อให้เพลงเข้ากับคนยุคสมัยนี้มากขึ้น”
    เมื่อถามถึงการระดมคนจัดงานรายเล็ก-ใหญ่มาร่วมงานครั้งนี้ เหมือนจะบอกว่า จากนี้ท็อปไลน์จะเน้นโชว์บิซเป็นหลักใช่หรือไม่ หัวเรือใหญ่แห่งท็อปไลน์มิวสิคยอมรับ พร้อมบอกว่า
    “ทุกปีพี่ๆ เพื่อนที่เป็นนักจัดงานก็มาร่วมงานกันอยู่แล้ว ในการเรียกใช้นักร้องของเรา ปีนี้ผมเน้นให้ทุกคนมาร่วมดูว่า เรามีนักร้องอีกมากมายที่พร้อมรับใช้ทุกเจ้าภาพทุกงานคอนเสิร์ตทั้งขนาดเล็ก ทั้งขนาดใหญ่ ซึ่งดีใจที่วันนี้คนจัดงานทั่วประเทศให้เกียรติมากันมากมาย ใครจะนำศิลปินของท็อปไลน์ไปคอนเสิร์ตต่างๆ ติดต่อโดยตรงที่ผมได้เลยครับ”
    ผู้สื่อข่าวถามถึงการจัดเก็บลิขสิทธิ์เผยแพร่ที่แยกตัวออกมาทำเองเพราะอะไร ดร.ทวีชัย บอกว่า
    “จำนวนเพลงเรามีมากขึ้น และความพร้อมเราก็มี จึงอยากออกมาจัดเก็บเอง แต่การจัดเก็บของเราก็มีแนวทางคือ เก็บเฉพาะรายใหญ่ๆ ที่นำเพลงเราไปใช้ ส่วนรายเล็กๆ เรายังคงให้ใช้ฟรี เล่นฟรี ให้มาบอกเราคุยกันเป็นรายๆ ไปครับ”
    ภายในงานยังมีศิลปินนักร้องสังกัดท็อปไลน์ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ ยิ่งยง ยอดบัวงาม, บัวผัน ทังโส, 3 สาวซุปเปอร์วาเลนไทน์, สาวมาด เมกะแดนซ์, แนนซี่ ท๊อปไลน์, บัว กมลทิพย์, แพรวพราว แสงทอง, กิ๊ก รุ่งนภา, ปอยฝ้าย มาลัยพร, เอม อาภัสรา, กีตาร์ ท็อปไลน์ ฯลฯ นอกจากเหล่าศิลปินแล้ว ยังมีบรรดานักจัดรายการ และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ