บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวย แคท อาทิติยา เจ้าของเสียงเพลง “สาวปากแดง” ยังคงสังกัดโกลด์มาสเตอร์มีเดียเหมือนเดิม

***ขออภัยในข่าวที่คลาดเคลื่อนวันก่อนสาวสวย แคท อาทิติยา เจ้าของเสียงเพลง “สาวปากแดง” ยังคงสังกัดโกลด์มาสเตอร์มีเดียเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนย้ายไปที่ไหน ทราบแล้วเปลี่ยน

***โดนข่าวลือ แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องยอดเยี่ยม “คมชัดลึก อวอร์ด” ปีก่อนว่าค่าตัวแพง เจ้าตัวชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กเป็นกลอนไพเราะ ทำเอาคนลือหงายเงิบ ไม่ได้สัมผัสจริงก็อย่าพูดเรื่อยเปื่อย

***ครบรอบการจากไป 32 ของครูเพลง สุชาติ เทียนทอง เจ้าของเพลงดัง “เหล้าจ๋า” ”โทน” “รักข้ามคลอง” ”ฉันทนาที่รัก” วันนี้ (23 มิ.ย.) มีทำบุญเลี้ยงพระเพลที่วัดบางกะจะ พระนครศรีอยุธยา

***เพลงใหม่ของไผ่ พงศธร ชื่อ “หมอนขาด สาดผืนเก่า” โดยนักแต่งเพลง ต้าร์ นริศ อรัญรุตม์ ที่เป็นเจ้าของบล็อกชื่อนครเพลิง ในโอเคเนชั่น ได้ทั้งอารมณ์เศร้าและให้กำลังใจสู้เป็นอย่างดี

***การให้ไม่มีที่สิ้นสุด ลูลู่ อาร์สยาม และเพื่อนๆ ร่วมทำบุญปันน้ำใจ นำพัดลมไปบริจาคให้แก่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นที่แม่เคยรักษาตัว และยังนำขนมนมและน้ำดื่มไปแจกญาติๆ ผู้ป่วยด้วย

***ไปออกกำลังกายตีแบดกับเพื่อนสาว ดาว มยุรี วันก่อน นุจรี ศรีราชา ล้มหน้าคว่ำ เพื่อนๆ นึกว่าล้มธรรมดาเดี๋ยวลุกได้ พอรู้ว่าเป็นลมรีบช่วยกันปฐมพยาบาล อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ