บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย 24 มิ.ย.

         *** ใครเฝ้ารอภาพยนตร์เรื่อง “Real” ที่นำแสดงโดย คิม ซูฮยอน และ ซอลลี บอกไว้ก่อนเลยว่า หนังเรื่องนี้ได้รับการจัดเรตเป็น 19+ นะจ๊ะ เพราะนอกจากจะมีภาพกิจกรรมทางเพศระหว่างชายหญิงอย่างโจ๋งครึ่มแล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีภาพฆาตกรรมและการเสพยาเสพติดอีกด้วย หนังจะเข้าฉาย 28 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** หลังจากหมดสัญญาจากต้นสังกัดเก่า Star Empire หลายคนก็จับตามองว่า คิม ดงจุน สมาชิกของ ZE:A จะเซ็นสัญญาต่อหรือไม่ ล่าสุดไอดอลหนุ่มตัดสินใจย้ายจากค่ายเดิม เพื่อไปเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ Gold Moon Entertainmen เพราะเขาเชื่อมั่นในตัวอดีตผู้จัดการของเขา ฮวาง จองมุน ซึ่นตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้บริหารของ Gold Moon Entertainmen นั่นเอง

ซุบซิบเอเชีย

 

         ***ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี ของ JC Stunt Team ที่เมืองเทียนจิน เฉินหลง ได้โพสต์ข้อความเล่าความรู้สึกลงในเวยป๋อ โดยเขาหวังว่าทีมงานของเขาจะสามารถเฉลิมฉลองปีที่ 50, 60, 70 ได้ ถึงแม้ว่าวันนั้นเขาจะไม่อยู่แล้ว นอกจากนี้ข้อความซึ้งๆ เขายังบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญ ให้แก่กองทุนแจ็คกี้ชาน ซึ่งเป็นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ JC Stunt Team อีกด้วย

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เป็นการสูญเสียของวงการบันเทิงญี่ปุ่น เมื่อมีข่าวแจ้งออกมาว่า โนกิวะ โยโกะ นักแสดงวัย 81ปี เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเธอป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดมาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นผู้ประกาศข่าวในช่อง NHK ก่อนจะผันตัวมาเป็นดารา หลังได้นำแสดงในซีรีส์ “Key Hunter” ...เสียใจด้วยนะคะ

ซุบซิบเอเชีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ