บันเทิง

เปิด 'คู่รักดารา’ สุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหนทำเอาอึ้ง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวคู่รักดาราสุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหน แฟนๆ รู้แล้วอึ้ง

     วงการบันเทิงนี่มีแต่เรื่องเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นตลอดเวลา ไม่เว้นแต่เรื่องความรัก เรื่องหัวใจ นอกจากขอแต่งงาน ประกาศวิวาห์ ที่ว่าเซอร์ไพรส์แล้ว เรื่องจู่ๆ ประกาศว่าคบกัน มีภาพหลุดหวานออกมา จนทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักมาก ก็มีให้เห็นหลายคู่ ลองมาดูกันว่ามีใครบ้าง

    ขอเริ่มต้นที่คู่นี้เลย สำหรับนักร้องสาวลูกหนึ่ง นิโคล เทริโอ ที่จู่ๆ ก็มีภาพสนิทสนมเป็นพิเศษกับ “หนุ่ม” ศรราม เทพทิทักษ์ แถมหนุ่มยังลงภาพร่วมเฟรมกับนิโคล และ “ทิกเกอร์” ลูกชายของนิโคล โพสต์ลงในไอจีส่วนตัว เป็นการตอกย้ำความพิเศษเข้าไปอีก กระทั่งความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้น เมื่อนิโคลให้สัมภาษณ์ทางรายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง” ทางช่อง 8 ที่ได้เยี่ยมชมคอนโดของเธอว่า ในมุมที่รู้สึกว่าฝ่ายชายพิเศษ คือเป็นคนดูแลดี และเป็นคนที่รักคุณพ่อคุณแม่ ดูแลทุกคน ซึ่งเธอก็ชอบคนแบบนี้ เราเป็นแบบนี้เหมือนกัน แต่อาจจะไม่ชัดเท่าฝ่ายชาย นิสัยที่ใกล้เคียงกันก็มี เป็นคนสนุกๆ เหมือนกัน

   "เอาเป็นว่า สรุปตอนนี้เป็นคนที่สนิทมากที่สุด ไม่ปิดอะไรโตๆ กันแล้ว มันก็ดีมีคนคอยเป็นห่วงเป็นใย ก็ดีอยู่แล้ว เขาก็เจอทิกเกอร์บ้าง ซึ่งเขาก็เข้ากันได้ดี ถามว่าโอกาสพัฒนาแค่ไหน อันนี้ไม่ทราบ ลองไปถามเขาดีกว่าเนอะ” นิโคลเปิดเผยมาซะขนาดนี้ งานนี้ฝ่ายหนุ่ม ก็จัดเต็มเปิดอกคุยกับ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจิดา ผ่านการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก WOODYTALKSHOW แบบแมนๆ ว่าคบกับนิโคล 3 สัปดาห์แล้ว แถมยังเอ่ยปากว่ารัก ส่วนคำว่าแฟนไม่อยากใช้ เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว อยากแต่งงาน หากถามว่าอยากแต่งงานกับนิโคลไหม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากแต่ง  โอ้ว...เรียกว่าจริงจังหนักมาก  

เปิด 'คู่รักดารา’ สุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหนทำเอาอึ้ง!

       นี่ก็ทำเอาแฟนๆ อึ้งหนักมาก เมื่อ “ต่าย” สายธาร นิยมการณ์ ประกาศผ่านเฟซบุ๊กสุดหวานกับ “โอ๋” ไอศูรย์ วาทยานนท์ ในวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย โดยสาวต่ายยกเค้กกุ้งแช่น้ำปลามาอวยพรวันเกิด แถมยังเรียกว่า “ที่รัก” อีกด้วย ขณะที่โอ๋ได้เขียนข้อความซึ้งว่า “U r da best birthday gift ever!” นอกจากยังมีข้อความสุดหวานอีกว่า “สายธาร ครับ สิ่งที่คุณทำให้ มันจะอยู่ในใจ ไอศูรย์ ตลอดไปนะ ซึ้งหนักมาก จนน้ำตาแห่งความดีใจร่วงเบยย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ สงสัยกันยกใหญ่ว่าทั้งคู่ไปคบหาดูใจกันตอนไหน กระทั่งต่ายเปิดเผยว่าเมื่อ 20 ปีก่อนเคยคบกัน แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ แหม...เรียกว่าเป็นการกลับมาคบกันที่หวานสุดๆ

เปิด 'คู่รักดารา’ สุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหนทำเอาอึ้ง!

    มาที่คู่นี้กันบ้าง สำหรับนักร้องสาวสุดแซบ “จ๊ะ อาร์สยาม” กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” ที่จู่ๆ ก็ลงภาพคู่หวานๆ แบบรัวๆ ลงในไอจีทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่สนิทสนมกันในฐานะพี่น้องในวงการ หรือมีความพิเศษอะไรนอกจากพี่กับน้อง แถมยังเกิดประเด็นข้อสงสัยว่าเป็นการโปรโมทหรือเปล่า กระทั่งสาวจ๊ะมีคำตอบว่ากำลัังคบหากับฝ่ายชายอยู่ แถมยังไม่หวั่นเรื่องความเจ้าชู้ และอายุที่ห่างกันถึง 16 ปีก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเธอ หลังจากเปิดตัวคบกันก็เรียกว่าหวานสุดๆ กระทั่งมีข่าวลือว่าแต่งงาน เพราะสาวจ๊ะโพสต์รูปแหวนคู่ลงในไอจี แต่แท้จริงแล้วแหวนคู่นั้นเป็นเพียงแหวนให้ในวันเกิดเท่านั้น

เปิด 'คู่รักดารา’ สุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหนทำเอาอึ้ง!

    เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์เช่นกัน สำหรับคู่รักระหว่าง “ริต้า” ศรีริต้า เจนเซ่น กับไฮโซพ่อม่าย กรณ์ ณรงค์เดช ที่จู่ๆ ก็มีภาพหวานของทั้งคู่ไปตะลุยหิมะเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับช็อตเด็ดซบไหล่แนบชิด! ในวันวาเลนไทน์พอดิบพอดี งานนี้ทำเอาหลายคนต่างสงสัยว่าทั้งคู่อาจจะคบหาดูใจกัน! เพราะริต้าก็เป็นสาวโสด ที่เลิกรากับ ขันเงิน เนื้อนวล ไปแล้ว ส่วนไฮโซกรณ์ก็หย่ากับภรรยาแล้ว งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มกรณ์เลยต้องสอบถามถึงความสัมพันธ์ โดยไฮโซหนุ่มยอมรับเต็มปากว่าริต้าคือ “คนพิเศษ” นั่นเอง

เปิด 'คู่รักดารา’ สุดเซอร์ไพรส์ รักกันตอนไหนทำเอาอึ้ง!

    ปิดท้ายกันที่คู่นี้ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ “ท็อป” จรณ โสรัตน์ ที่ทำเอาแฟนๆ อึ้งเหมือนกันว่าไปคบกันตอนไหน เพราะบรรดาชาวเน็ตจับผิดภาพที่ทั้งคู่ไปไหนด้วยกัน ซึ่งไปในสถานที่เดียวกัน แต่ความลับไม่มีในโลก เมื่อสายสืบโซเชียลกระหน่ำภาพจับผิดต่างๆ ของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง งานนี้ทั้งท็อปและใบเฟิร์นเลยต้องออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกัน แถมหนุ่มท็อปยังพาใบเฟิร์นไปเจอครอบครัวอีกด้วย โดยหนุ่มท็อปยังชมสาวใบเฟิร์นว่าเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แถมต่างคนก็ต่างโสดเหมือนกัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ