บันเทิง

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่ 22 มิถุนายน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัพเดทวงการเพลงไทยและต่างประเทศได้ที่นี่


*** เป็นอีกหนึ่งศิลปินคุณภาพ สำหรับ “เบน" ชลาทิศ กับการเป็นศิลปินอิสระ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พิสูจน์ความสามารถที่หลากหลาย ล่าสุดตบเท้าร่วมงานกับ “ค่ายโมโนมิวสิค” เป็นครั้งแรก กับซิงเกิ้ลพิเศษ “ยังรอ” สามารถติดตามฟังได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่  22 มิถุนายน


*** "ดีเจโก้" วศิน นำทีมเล่นเกมตามออฟฟิศ เรียกน้ำย่อย ในกิจกรรม "GET RACING GAME by Honda”  ที่ทางคลื่น "GET 102.5" พา 20 ทีมผู้โชคดีจากหลากหลายออฟฟิศ ตะลุยเล่นเกมไปตามเส้นทาง กรุงเทพฯ-เขาใหญ่ เพื่อพิชิตเงินแสน พร้อมร่วมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสุดฮอต “ว่าน" ธนกฤต

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่  22 มิถุนายน


*** “เก่ง" ธชย และ "ครูพิช" พัทธ์นิธาน ชวนคนไทยร่วมด้วยช่วยกัน ส่งแรงเชียร์ตัวแทนประเทศไทยแข่งขัน “WCOPA 2017” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน-8 กรกฎาคม ใครที่อยากจะติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหว “WCOPA 2017”  ได้ทางช่องทาง www.facebook.com/wcopathailand

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่  22 มิถุนายน


*** “ปล่อยมือ” เพลงชิล ฟังสบาย จากสาวเสียงสวย “แท็บบี้” รฐา ในโปรเจกท์ "Love Status เพลงรัก ..ที่ไม่รัก" จากค่าย "ไอ แอม" ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงฮิตของ "ฟาร์ม เดอะวอยซ์" มาก่อน โดยแท็บบี้อยากให้เพลงนี้ออกมาให้เวอร์ชั่นผู้หญิง ที่มีความละมุนๆ หน่อย ฟังชิล ก็เลยออกมาในแนวเมโลว์ อาร์ แอนด์ บี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแท็บบี้และศิลปินจากค่ายไอ แอมทุกคนได้ทาง www.facebook.com/iamasiamofficial

 

เมโลดี้ไกด์ประจำวันที่  22 มิถุนายน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ