บันเทิง

'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ #สามหนุ่ม สาวรุม"  จัดความฟินไปกับ "ว่าน” ธนกฤต และ “แทน-คัตโตะ วงลิปตา” 


    ฟิน! สุดๆ สมกับเป็นคอนเสิร์ตโปรยเสน่ห์จริงๆ สำหรับ “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ #สามหนุ่ม สาวรุม" ที่คลื่น “คูลฟาเรนไฮต์ 93” จัดขึ้น ซึ่งได้นักร้องหนุ่มหน้าหล่อคารมหวาน “ว่าน” ธนกฤต ที่เตรียมเพลงเด็ดๆ มาวาดลวดลายประชันกับ 2 หนุ่มอารมณ์ดีลีลาพลิ้ว “แทน-คัตโตะ วงลิปตา” ที่ซีดีซี คริสตัล แกรนด์ บอลรูม ที่ผ่านมา
    เปิดตัว 3 หนุ่ม ว่าน และลิปตา ออกมาแบบเท่ๆ ในเพลง หลบหน่อยพระเอกมา ก่อนจะปล่อยให้หนุ่มว่านออกมาหว่านเสน่ห์ด้วยเพลงจังหวะมีเดียม อย่าง ดาวอังคาร และ ระยะปลอดภัย พร้อมเปลี่ยนอารมณ์สู่โหมดเศร้ากับ 2 หนุ่มลิปตา ในเพลงฝืน แล้วมาฟังว่านโชว์เพลงซึ้งๆ แบบยาวๆ ที่โดนใจคนอกหักรักคุดไปเต็มๆ ปล่อยให้เศร้ากันได้ไม่นาน คัตโตะ และ แทน ก็ออกมาชวนให้ทุกคนได้โยกกันเบาๆ กับเพลงจังหวะพลิ้วๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม่รู้เมื่อไหร่, ไปอยู่ที่ไหนมา, ปฏิเสธอย่างไร และเพลง แฟน

 

'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’   'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’  

'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’   'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’  


    มาถึงจังหวะนี้พีคสุดสำหรับว่าน ที่มีอาการน้อยใจเล็กน้อย เพราะไม่ว่าจะเป็น คัตโตะ กับ แทน มีหวานใจมาให้เชียร์ถึงหน้าเวที ยกเว้นหนุ่มว่าน ที่ต้องมาคนเดียวแบบเหงาๆ เพราะคนรู้ใจอย่างสาวฟาง เฟย์ฟางแก้ว กำลังศึกษาต่อที่ต่างประเทศ แต่ความพิเศษไม่หมดแค่นี้ แฟนๆ ยังได้มีโอกาสใกล้ชิดกับ 3 หนุ่ม ทั้งแปะสติกเกอร์ ทั้งจับ ทั้งหอม และรับของรางวัลกับมือ เรียกว่าโดนรุมกันแบบถึงเนื้อถึงตัวเลยทีเดียว
    ก่อนกลับ ทั้งว่านและลิปตายังหอบเมดเลย์สนุกๆ อาทิ หายใจเป็นเธอ, เด็กมีปัญหา, เลิฟ เลิฟ, ดูมั้ยดู, UFO, กระดุ๊กกระดิ๊ก, ชาลาล่า, ไซเรนเลิฟ, ซ่าส์สั่นๆ และเกรงใจ มาบิวท์ให้ทุกคนได้เต้นกันอีกรอบ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ครบรส ทั้งสนุก หวาน เศร้าและเฮฮา

 

'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’   'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’   'ว่าน-ลิปตา' โปรยเสน่ห์ใน ‘สามหนุ่ม สาวรุม’  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ