บันเทิง

หวั่นใจอินเนอร์‘เปรี้ยว’มาเต็ม‘แบงค์’แพ้สายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แบงค์” อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ออกปากกลัวอินเนอร์ “เปรี้ยว” ทัศนียา การสมนุช หวั่นแพ้สายตา หากส่งพลังมาแรง


    ได้มาเป็นพระเอกละครกลางคืนเต็มตัว เรื่องแรก สำหรับ “แบงค์” อาทิตย์ กับละครเรื่อง “ระบำมาร” ของผู้จัด “หนิง” ปณิตา และ “นีโน่” เมทนี ประกบคู่นางเอกสาว “เปรี้ยว” ทัศนียา แถมแบงค์ ยังออกปากว่าหวั่นใจ นางเอกสาวจะส่งอินเนอร์มาเต็ม เพราะแพ้สายตา ณ สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ได้รับคำตอบว่า
    “ขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาสด้วย คาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ ค่อนข้างจะเหมือนพระเอกทั่วๆ ไป แต่ผมอาจจะขอเติมกับผู้กำกับ ผมอยากจะให้มันมีความกวนนิดหน่อย คือในเรื่อง ผมจะต้องเป็นคนที่กวนประสาทและปากจัดมาก ผมอยากจะเติมลูกเล่นอะไรลงไป เพราะไม่อยากจะเล่นบทที่นิ่งๆ หล่อๆ ผมคิดว่ามันไม่ธรรมชาติ อยากจะใส่ความเป็นคน ลงไปในบทให้มากขึ้น (เลิฟซีนแซบมั้ย) มีนะ ในตอน 2 ก็มีแล้ว เล่นกับเปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) แต่บทมันน่ารัก เหมือนเป็นการจีบกัน และกัดกันไปด้วย ทั้งๆ ที่ธีมเรื่องเป็นละครดราม่านะ เวลาที่จีบกัน คุยกันดีๆก็น่ารักนะ แต่เวลากัดกันก็รุนแรงเหมือนกัน ค่อนข้างแรง เพราะในเรื่องผมต้องสั่งสอนนางเอก (ยิ้ม) บทตบจูบ ก็มีนะ แต่ผมจะยังไม่บอกว่ามันมากขนาดไหน แต่เล่นกับเปรี้ยว ผมแอบหวั่นใจนะ เพราะเขาอินเนอร์แรงอยู่ แต่น่าจะสนุก พวกสายตาจะชัดมากเลย เราดูงานเขาอยู่เหมือนกัน เรื่อง "เพลิงพระนาง" เขาเป็นคนส่งอารมณ์ดี ไม่ต้องห่วงเปรี้ยวหรอก ห่วงผมดีกว่า ว่าผมจะรอดหรือเปล่า (หัวเราะ) ในเรื่องผมก็ต้องเล่นกับ พี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) และพี่ตอง (ภัครมัย โปรตระนันท์) ด้วย เพราะในเรื่อง ผมต้องเล่นเป็นลูกน้องพี่วี แต่เราจะไม่ชอบเขา เพราะเขาชอบมายุ่งกับพี่สาวเรา ซึ่งคือพี่ตอง” แบงค์กล่าว

 

หวั่นใจอินเนอร์‘เปรี้ยว’มาเต็ม‘แบงค์’แพ้สายตา

หวั่นใจอินเนอร์‘เปรี้ยว’มาเต็ม‘แบงค์’แพ้สายตา


    ผลงานต่อเนื่องที่ “ช่อง 7”
    “เดี๋ยวจะมีเรื่องที่จะออนแอร์เร็วๆนี้ ผมว่าไม่นานหรอก เพราะตอนนี้ "เสน่หามายา" ถ่ายเสร็จแล้ว ส่วน "หงส์เหนือมังกร" ก็กำลังจะปิดกล้อง และคงได้ดูกันเร็วๆนี้ ถามว่าจะได้ออนแอร์ประมาณเมื่อไหร่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามทางช่อง คือเสน่หามายาที่ถ่ายเพิ่ม ก็เสร็จไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เหลือแค่รอออกอากาศ จริงๆมันก็ไม่มีอะไรมากหรอก เป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า แต่ตอนนี้ผมคิวว่างแล้วนะ วันจันทร์-อังคาร-พุธ ว่างนะ แต่ก็แล้วแต่ทางช่อง จะให้งานอะไรผมมา (ส่วนใหญ่ช่วงนี้นักแสดงช่อง 7 จะไม่ต่อสัญญา ทางแบงค์ว่ายังไง) สัญญาของผมตอนนี้เหลืออีก 2 ปี และผมพูดไว้เลยว่า ยังไม่คิดจะย้ายไปไหน เพราะทางช่อง 7 ให้โอกาสผม ผมรู้สึกว่าอยู่ที่นี่ แล้วมันเหมือนเป็นครอบครัว ผมยังไม่ได้มองเรื่องการเป็นนักแสดงอิสระ ตอนนี้ผมยังทำงานไม่ทันเลย แต่ถ้าเขาให้โอกาสแล้ว เราต้องทำให้ดีด้วย ผมเซ็นสัญญากับช่องมา 5 ปี ตอนนี้เหลือ 2 ปี เราก็ตั้งใจทำงานของเราไป”แบงค์กล่าวสรุป

 

หวั่นใจอินเนอร์‘เปรี้ยว’มาเต็ม‘แบงค์’แพ้สายตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ