บันเทิง

‘เปรี้ยว’ โต้หน้าบล็อกเดียวกับ ‘ฝน’ ว่าที่สาวคนใหม่ ‘อ๋อม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวยเริ่ดเชิดโสด! "เปรี้ยว" ทัศนียา การสมนุช โต้หน้าบล็อกเดียวกับ “ฝน " ณธิดา ภัทรชาญไชย ว่าที่สาวคนใหม่ "อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ ย้ำชัดไร้ปัญหา สามารถร่วมงานได้

         หลังมีกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม “อ๋อม” อรรคพันธ์ กำลังคุยสาวคนใหม่เป็นนักแสดงช่อง 7 ชื่อ “ฝน” ณธิดา ซึ่งหน้าเหมือนนาวเอกสาว “เปรี้ยว” ทัศนียา งานนี้หนุ่มอ๋อม ออกมาตอบแล้วว่า อย่าจับโยง เพราะแค่คุยในฐานะพี่น้อง เจอตัวนางเอกสาวเปรี้ยว ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ระบำมาร” ณ ช่อง 7 หมอชิต ได้รับคำตอบว่า

         “เรื่องของพี่อ๋อม มีสาวคนใหม่ ถ้าถามความรู้สึกหนู หนูเฉยๆ นะ เห็นแล้วน่ารักดี ก็ยินดีด้วย จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรอ่ะ (คนจับตา ฝนหน้าเหมือนเปรี้ยว) เหมือนเหรอ (ยิ้ม) ไม่เหมือนนะ ไม่เหมือนหรอก คนเรามันไม่เหมือนกันหรอก มันต้องมีจุดแตกต่างกันอยู่แล้ว ถามว่าหนูเห็นข่าวเปรียบเทียบมั้ย ก็เห็นนะ แต่อาจจะเป็นแค่ทรงผมมากกว่า และผู้หญิงปกติ เวลาที่เราไม่ได้ทำผม ก็ปล่อยผมปกตินะ”เปรี้ยวกล่าว

‘เปรี้ยว’ โต้หน้าบล็อกเดียวกับ ‘ฝน’ ว่าที่สาวคนใหม่ ‘อ๋อม’

         ถามต่อว่า เปรี้ยว เคยเจอ ฝน ที่ช่อง 7 ไหม

         “หนูเคยเจอนะ เวลาที่มีงานแต่งของพี่ในช่อง เราอยู่กรุ๊ปเดียวกัน ต้องเคยเจอกันอยู่แล้ว จริงๆ แล้วเจอกันก็คุยกันปกตินะ ส่วนกับพี่อ๋อม หนูไม่ได้ถามอะไรเรื่องนี้เลย มันไม่มีอะไรหรอก แค่เป็นข่าวทั่วไป ไม่มีอะไรหรอก (ทำงานกับ2คนได้มั้ย) ได้แน่นอน เพราะงานก็คืองาน มันไม่มีปัญหาอะไร ในเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว หนูยินดีร่วมงานกับทุกคน ยังคุยกันได้แน่นอน ปกติทั้งสองคน” เปรี้ยวกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ