บันเทิง

คุณแม่สุดแซบ“เจน”แม่ลูกหนึ่งที่ยังคงเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เจน”เจนสุดา ปานโต เผยการเป็นคุณแม่มีความสุขมาก เล็งมีทายาทคนที่2


    กลับมารับลุยงานในวงการเต็มตัวแล้ว สำหรับ “เจน”เจนสุดา คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ล่าสุดกลับมารับงานแสดงในละครเรื่อง “แรงเงา2” งานนี้เมื่อพบสาวเจนในงานบวงสรวงละครเรื่องนี้จึงต้องขออัพเดทเรื่องราวชีวิตเสียหน่อย
    "มีความสุขมากเลย เพราะตอนนี้เหมือนว่าเราทำอะไร เล่นอะไรเขาก็จะมีปฏิกริยาตอบกลับ เพราะตอนเขาเป็นทารกเขาก็ยังไม่รู้เรื่อง ตอนนี้เพิ่งจะ 4เดือน จริงๆชีวิตมันก็เปลี่ยนนะ แต่เราก็พยายามจะไม่ให้มันรู้สึก ว่าเราทำอะไรไม่ได้เลย หรือเปลี่ยนไปจนไม่มีความสุข เราก็ยังพยายามที่จะหาเวลาทำอะไรสองคนกับสามีบ้าง ลูกหลับแอบทานข้าวกันสองคนบ้างอะไรบ้าง ไปเที่ยวกันก็พยายาม โอเค ตอนนี้ก็มี 3 คนจะทำยังไงที่เราจะไปเที่ยวด้วยกันได้ 3 คนแล้วสนุก ความสุขเหมือนเดิม เมื่อก่อนเราอาจจะนึกอยากจะไปก็ไป เดี๋ยวนี้อาจจะไปได้ แต่ต้องทำแพลนยาวมากขึ้น"เจนกล่าว

 

คุณแม่สุดแซบ“เจน”แม่ลูกหนึ่งที่ยังคงเซ็กซี่


    ถามต่อว่า คิดเรื่องมีลูกคนที่สองหรือยัง
    “คิดว่าอยากจะมี แต่ยังไม่ได้แพลน ว่าจะเมื่อไหร่ ตอนนี้ยังไม่ได้ปล่อย  คิดว่าน้องสักขวบไปแล้ว น่าจะเหมาะกว่า เพราะว่าตอนนี้ยังเล็กมากเลย  คือจริงๆเจนอยากมีสัก 3 คน แต่เดี๋ยวขอดูก่อนว่าถ้ามี 2 คนแล้วจะยังไง (ถ้ามีลูกแล้วต้องลดความเซ็กซี่ลงไหม) วันนี้เซ็กซี่น้อยลงไหมล่ะ เดี๋ยวนี้สมัยนี้แล้ว คือไม่จำเป็นต้องปรับลุคให้กลายเป็นแม่บ้าน เรายังไงก็ยังงั้น สามีเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรเกินเลย ไม่ได้ทำแล้วดูถึงขนาดลูกรับไม่ได้ มันก็ไม่ใช่นะ”เจนบอก

 

คุณแม่สุดแซบ“เจน”แม่ลูกหนึ่งที่ยังคงเซ็กซี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ