บันเทิง

แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แกงส้ม" ธนทัต ชวนสาวสวยสุดแซบ "ใบเฟิร์น" อัญชสา แจมในมิวสิควิดีโอ “รักแท้หรือแพ้ใจ” 


    ปล่อยซิงเกิ้ล “รักแท้หรือแพ้ใจ” จากซีรีส์ “เสน่หา Diary” เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และถูกถามกันมาเยอะว่าใครเป็นคนร้อง มาวันนี้หนุ่ม "แกงส้ม" ธนทัต ชัยอรรถ เจ้าของบทเพลงไม่รอช้าก็รีบเคลียร์คิวไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ โดยงานนี้เจ้าตัวไม่พลาดชวนสาวสวยสุดแซบ "ใบเฟิร์น" อัญชสา มงคลสมัย มาร่วมแจมด้วย ไปฟัง แกงส้ม พูดถึงการทำงานครั้งนี้พร้อมกัน

 

แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป) แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป)


    "ดีใจสุดๆ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงนี้ ตอนแรกผมก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะว่าเป็นเพลงที่ผมแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และทำโปรดิวซ์เพลงเองทั้งหมดด้วย ตอนนี้ผมพร้อมส่งมิวสิกวิดีโอมาให้ได้ชมกันแล้ว ในเอ็มวีก็มีการนำแสงสีของเลเซอร์มาใช้ ผมว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่และดูทันสมัย ชอบมากๆ แถมงานนี้ยังได้ใบเฟิร์นมาร่วมแจมด้วย ซึ่งในตอนนี้ละคร “กับดักเสน่หา” ที่ใบเฟิร์นเล่นกำลังออนแอร์อยู่ และตอนนี้น้องเขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับความแซบในละคร ดีใจที่ได้น้องมาร่วมงานด้วย ตอนเข้าฉากด้วยกันผมมีแอบเกร็งบ้าง ที่สำคัญเรื่องแอ็กติ้งและลีลาการโพสท่าของเขา บอกเลยพลิ้วมากๆ และผมได้เห็นเอ็มวีแล้ว ชอบมากๆ ฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะ” แกงส้มกล่าว 
    ตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “รักแท้หรือแพ้ใจ” ของหนุ่มแกงส้มจากซีรีส์ “เสน่หา Diary” ได้แล้ววันนื้ทาง www.youtube.com/gmmgrammyofficial

 

แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป) แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป)

แซบ!! ‘แกงส้ม-ใบเฟิร์น' โชว์พริ้ว!! (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ