บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตแล้ว ทอย- ปังปอนด์-ก้อย-ปลาย ท้าดวลธนูตัวต่อตัว กันที่ เขาใหญ่

ช่อง GMM25
    12.00 น. โตแล้ว ทอย-ปังปอนด์-ก้อย-ปลาย ต่างนัดแนะกันมาฝึกยิงธนูกันที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล  โดยเฉพาะสาวก้อยที่ออกอาการตื่นเต้นเพราะแค่ยกคันธนูมือก็สั่นแล้ว เอาเป็นว่างานนี้ใครจะยิงเข้าเป้าทำคะแนนได้สูงสุด ลุ้นและเชียร์กันได้
    10.30 น. คอหนังข้างถนน พาเหล่าคอหนังไปพบกับ ตัวอย่างภาพยนตร์น่าดูประจำสัปดาห์ ได้แก่  ภาพยนตร์เรื่อง Transformers :The Last Knight, ภาพยนตร์เรื่อง Kidnap 
    13.00 น. #TEAMGIRL พาคุณไปอิ่มตาอิ่มใจ  อิ่มท้องกับแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า สถานบันเทิงยามราตรีสุดฮิต “ย่านถนนข้าวสาร”

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    18.20 น. คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story นางแบบและนักแสดงรุ่นเก๋าที่มากความสามารถ เธอสวยและเซ็กซีระดับตัวแม่จนใครต่อใครต่างพากันอิจฉา แต่ชีวิตรักของเธอกลับต้องล้มเหลวจากความเจ้าชู้ของอีกฝ่าย จนเกือบเป็นฉนวนของความแค้นที่เกือบทำให้เธอยิงคนตาย  วันนี้เธอพร้อมจะเล่าทุกเรื่องราวในอดีตแบบหมดเปลือก กับ ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

เนชั่น
    06.30 น. กฤษนะล้วงลูก ยังอยู่กันที่ดินแดนแห่งความเชื่อ และศรัทธา ป่าคำชะโนด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เสาร์นี้ พาเข้าเมืองบาดาล ดูประตูวัง ที่เชื่อมต่อระหว่างโลกบาดาลกับเมืองมนุษย์ ย้อนตำนานที่เกิดเหตุผีจ้างหนัง และอาถรรพ์ของบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ เรื่องเหล่านี้เป็นเพียงเรื่องเล่า หรือเป็นเรื่องจริงที่พิสูจน์ได้!  หาคำตอบพร้อมกัน หรือ ชมพร้อมกันทั่วโลกทาง http://www.nationtv.tv/main/live/

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    13.30 น. M Showbiz พบกับสองตัวอย่างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Valerian and the City of a Thousand Planets" และ "Kingsman: The Golden Circle" พร้อมเจาะลึกเบื้องหลังที่คุณไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์ "Transformers: The Last Knight"

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ทาง NOW ช่อง 26
    21.00 น. พลเมืองป่า  ผืนป่าดงดิบอันลึกลับ เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ทางชีวภาพที่มีชีวิต เก็บรวบรวมเหล่าพืชและสัตว์ดึกดำบรรพ์หลายชนิดไว้ ไม่ว่าจะเป็นพันธุ์อย่าง มะเดื่อ ตาเสือ ค้อ และไทรหรือสัตว์ดึกดำบรรพ์ อย่าง นกเงือก นกขนาดใหญ่สัญลักษณ์ความอุดมสมบูรณ์แห่งป่าดงดิบ หรือเหล่าบรรดาไพรเมท สปีชีส์เพื่อนบ้านของมนุษย์อย่างเหล่าวานร พบกับเรื่องราวทุกชีวิตในป่าดงดิบ ที่ต่างทำหน้าที่และใช้ชีวิตอย่างที่ธรรมชาติจัดสรร อันเป็นวิถีแห่งป่าดงดิบที่มีมนต์เสน่ห์ตลอดกาล

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ช่อง 3
    15.00 น. ตีสิบเดย์ ช่วงแพทซ่าสนุกสนานไปกับการละเล่นพื้นบ้านไม้โถกเถก บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทรงตัวอยู่บนไม้ โถกเถกได้ ทรงตัวไม่ดีมีหน้าทิ่มแน่ๆ  งานนี้ได้แขกรับเชิญเป็นนักร้องเอวดี อย่าง “ปอ อรรณพ” มาสมทบความฮา คนอะไรอยู่บนไม้โถกเถกสูงๆยังส่ายเอว เด้งหน้าเด้งหลังได้ดีไม่มีตก เล่นเอาพิธีกร 2 สาว “แพท – ซาร่า” ตาลุกวาวกันเลย

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    16.30 น. ตลาดสดพระราม ๔ ร่ำลือกันสนั่นโซเชียลว่าเด็ด! เจ๊หนูแหม่ม&เจ๊หนูเหมี่ยว&หมวยรถเมล์ ส่งคุณแม่หุ่นแซบ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ไปบุกครัวล้วงสูตรเกี๊ยวซ่า ร้าน “คินซ่า เกี๊ยวซ่า” ที่กำลังโด่งดัง เพิ่งเปิดไม่นานแต่คนแน่นร้าน แถมยังมีทีเด็ดจัดเรียงเป็นวงกลมใส่ถาดยักษ์เหมือนพิซซ่า ยิ่งทานคู่กับเครื่องเคียงหัวผักกาดดอง บอกได้เลยว่าโดนใจสุดๆ งานนี้ ลีเดีย ยังจัดเต็มโชว์ลีลาควงกระทะสุดสตรอง

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ทางช่อง 3 แฟมิลี่ ช่อง 13
    10.30 น. สตาร์ คิดส์ เริ่มจาก น้องพีช-ด.ญ.เอนิกา ศรีพัฒนาสกุล ที่เลือกนำเพลงมามิกซ์กัน และโชว์ทักษะการเต้นของตัวเองได้อย่างลงตัว จากนั้นไปดูหนุ่มหนึ่งเดียววันนี้ น้องอาร์กติก-ด.ช.พีรวัส ทรัพย์สุขดี ที่นำการเต้นสตรีทแดนซ์ มาผสมผสานกับการแสดงโขน ออกแบบการแสดงมาได้น่าดูทีเดียว

ช่อง 5
    07.30 น. คนไทย หัวใจไม่ท้อ และ “คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี” พามายัง อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ถิ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำน้ำตาลโตนด แต่พื้นที่นี้กลับไม่มีใครปลูกสวนตาลกันเลย ทำให้ตาลโตนดมีจำนวนลดลงไปเรื่อยๆ จนมี “คุณถนอม ภู่เงิน” ผู้เฒ่าวัย 80 ปี ที่เดินตามแนวทางของในหลวง ร.9 ในเรื่อง “การเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” แล้วลุกขึ้นมาอนุรักษ์ตาลเมืองเพชร มานานกว่า 20 ปี จนเกิดศูนย์เรียนรู้ภูมิปัญญาตาลโตนด

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ช่อง 7
    09.00 น. แหวนปราบมาร แก๊งทวงหนี้ตามล่า สมอาจ แต่เค้าบอกไม่มีเงิน  พวกมันแอบเห็นสมอาจใช้กงจักรเสกเหล็กเป็นทองเลยชิงไป  พอ มายา (จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์) ตามมาเอาจักรสมอาจไม่มีให้จึงถูกฆ่าตาย  ทราย ร้องไห้เสียใจที่พ่อตาย แทน (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) จับมือเป็นกำลังใจ แพรวา (แม็กกี้-อาภา ภาวิไล) กับ กานดา (ไอซ์-ณธษา เวชประสิทธิ์) เข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่กิ๊กกัน  เพราะช่วงหลังทรายตามเกาะติดชีวิตแทนไปทุกที่

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    11.45 น. เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChefThailand) เป็นการโคจรมาพบกันของเชฟป้อมเชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัยที่ต้องมาเจอกับผู้ท้าชิงอย่างเชฟแซม แปงเชฟรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของรางวัลการันตีมากมาย
    12.45 น. กลับบ้านเรารักรออยู่ พิเศษสุดๆ พิธีกร ตั๊ก-บริบูรณ์ เปิดบ้านใหม่ให้ได้บุกกันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึง เอลซี่ เมียสุดที่รักที่ทนเจ้าตัวได้แบบสุดๆ
    14.15 น. ฟ้ามีตา เสาร์นี้ขอเสนอตอน “นางรำ” เป็นเรื่องราวหวาน (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง) นักเรียนนาฎศิลป์ ที่หน้าตางดงามอ่อนหวานสมชื่อ กริยามารยาทที่อ่อนช้อยท่วงท่าการรำที่ละมุนละไม ทำให้มีคนมาจ้างหวานไปรำแก้บนแทบทุกวัน มีคำร่ำลือถึงขนาดถ้าจะแก้บน ต้องให้นางรำหวานมารำให้ ถึงจะแก้ได้พ่อ (เอ-สุธี ศิริเจริญ) แม่ (แตน-ราตรี วิทวัส) ของหวาน มีอาชีพขายดอกไม้ที่ตลาด เมื่อหวานเป็นนางรำ พ่อกับแม่ก็มีรายได้พิเศษ
    15.45 น. สับขาหลอก  โดยสัปดาห์นี้พบกับ 5 แขกรับเชิญ ลำไย ไหทองคำ,  อี๊ด โปงลาง,  ติ๊ก  ชีโร่, สุนารี ราชสีมา และ บอล เชิญยิ้ม ที่จะพาคนใกล้ตัวมาสับขาหลอก  แถมยังอัพเดตเรื่องราวรอบตัวให้แฟน ๆ ได้สนุกสนานกัน เริ่มกันที่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลงฮิตเพลง   “ผู้สาวขาเลาะ”  อย่าง “ลำไย ไหทองคำ” ที่ควงผู้ที่อยู่เบื้องหลังหลังในการแต่งเพลงดัง มาให้แขกรับเชิญที่เหลือพิสูจน์ว่าคนที่สาว “ลำไย” พามาใช่ตัวจริงหรือว่าสับขาหลอกกันแน่!! ต่อด้วยนักร้องหนุ่มวงการหมอลำอย่าง “ อี๊ด โปงลาง ” จูงมือคนผลักเข้าสู่วงการเปิดใจเรื่องราวกว่าจะมีวันนี้  ใครตอบผิดต้องเจอบทลงโทษที่รับประกันความฮา

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    17.30 น. The Money Drop ไทยแลนด์...เล่นเป็นหมู่ พบกับเหล่าคนขายเสียง   ที่จะไม่ยอมขายหน้า “หมู่ดีเจ” ที่ขอมาพิสูจน์ความตื่นเต้นพร้อมวัดความรู้ตามคำร่ำลือ นำทีมโดย “แอนดี้ เขมพิมุก” ตามด้วยสมาชิกในทีม “แจ็ค ไรเดอร์, คิว - ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์, บอมบ์ โทณะวณิก และ ออย - วรนิษฐ์  รัตนมั่นคงพงศ์” พร้อมลุยเข้าข้อลึก ขอสอยแจ๊คพอตด้วยความคึกคักสไตล์แก๊งดีเจอารมณ์แจ่ม!
    18.20 น. เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF ซีซั่น 3 เมื่อทีมหญิงขอสู้จัดเต็มเปลี่ยนตัวเอง ตั้งแต่ภายในยันภายนอก เพื่อช่วงชิงบัลลังก์แชมป์คืนจาก ทีมชาย โดยในสัปดาห์ที่ 3 นี้ เหล่ากรรมการถึงกับบอกว่าเหมาะสมแล้วกับคำว่า ชัยชนะ!!! โดยผู้ที่ช่วงชิงบัลลังก์แชมป์กลับคืนมาให้กับ ทีมหญิง คือ “กระแต อาร์สยาม” กับการฉีกบทบาทครั้งแรกในชีวิตจาก ราชินีแดนซ์ สู่ ราชินีลูกทุ่ง ที่สามารถตราตรึงใจคนดู กับการเปลี่ยนหน้าเป็น “คุณแม่ผ่องศรี วรนุช”  ในเพลง ด่วนพิศวาส กับความเหมือนทะลุเงา!!!  

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ช่อง 9
    19.40 น. สารคดีเทิดพระเกียรติ “สายธารพระราชไมตรี” ราชอาณาจักรสเปนคือประเทศสุดท้ายในทวีปยุโรป ที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินเยือน ในครั้งนั้น
    21.40 น. เจาะใจ เสาร์นี้ พบเรื่องราวของ “ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์” ซึ่งหลายๆท่านอาจจะรู้จัก ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ในส่วนของ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเชี่ยวชาญด้านรักษาโรคมะเร็ง แต่วันนี้ “ศาสตราจารย์นายแพทย์นิธิ มหานนท์” ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ช่อง 8
    09.45 น. จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น เทียนเป่าที่สูญเสียความทรงจำไดช่วยเหลือเมิ่งเสี่ยวเตี๋ยและครอบครัวเมิ่ง ด้วยการดูแลซ่อมแซมห้องน้ำและของใช้ในบ้านเป็นอย่างดี ทำให้ทุกคนสบายใจ ส่วนนักสืบลู่เถาเฟิงที่ทางอ๋องเจี๋ยนซินจ้างให้มาสืบเรื่องของเทียนเป่าตกหน้าผาได้สูญเสียพยานปากสำคัญไป เถ้าแก่โหววางแผนกับเทียนเสียงเพื่อเตรียมกำจัดลู่เถาฟง โดยให้เทียนเสียงเดินทางไปชิงโจวเพื่อสืบดูเบาะแสเรื่องนี้ หยางลั่วหนานยังไม่เชื่อว่าเทียนเป่าจะตายจริง ส่วนเมิ่งเสียวเตี๋ยจำได้ว่าเจอเทียนเป่ามาก่อน จึงหาทางกำจัดเทียนเป่าออกจากบ้านด้วยการให้เพื่อนสาวคนที่พ่อนางชอบมาหลอกล่อเทียนเป่าทำให้พ่อของเสี่ยวเตี๋ยไล่เทียนเป่าออกจากบ้านไป เทียนเป่าจึงเดินทางกลับเข้าเมืองเพื่อไปสืบเรื่องว่าตัวเองเป็นใครกันแน่

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

ช่อง ONE 31
    12.00 น. อักษรล่าแสน The Alphabet Thailand”  เสาร์นี้   เป็นการแข่งขันเกมส์ที่สุดสวีท  เมื่อ2คู่สามี-ภรรยา คุณอ้น-คุณปูเป้ และ คุณขวัญ-คุณเบียร์   มาทายคำปริศนาเพื่อลูกน้อย  แต่ทีมไหนจะเข้าไปชิงเงินแสนได้ก่อน? 

ทาง PPTV HD36 
    09.35 น. ผจญภัยสุดขอบโลก “นักล่าผ่านเลนส์ ตอนหมีขาวแห่งทะเลอาร์กติก” แอนดี้ คาซาแกรนเด (Andy Casagrande) ช่างภาพสัตว์ป่า จะพาคุณผู้ชมไปตามติดภารกิจการตามรอยสัตว์นักล่าระดับโลกอย่าง "หมีขั้วโลก" สัตว์นักล่าในตำนาน ณ ดินแดนที่มีสภาพอากาศอันโหดร้าย "อาร์กติก" หมีขั้วโลกล่าแมวน้ำอย่างไรบนทะเลที่กลายเป็นพื้นดินน้ำแข็ง และสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิติดลบกว่า -20°C ถึง -50°C จะเป็นอุปสรรคต่อการถ่ายทำของแอนดี้และทีมงานหรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    10.35 น. เปิดตำนานกับเผ่าทอง อาจารย์เผ่าทองจะพาไปท่องเที่ยวแบบจังหวัดจันทบุรี หรือจันทบูร ..ทานอาหารพื้นเมืองจันทบุรี ..วิธีการทำเสื่อจันทบูร  ..ล่องเรือชมธรรมชาติป่าชายเลนและให้อาหารเหยี่ยวแดงห้ามพลาด สนุกสนานแน่นอน 

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560
    15.05 น. Amazing Chinese ที่สุดของโชว์  พบกับโชว์สุดทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอละครหุ่น ตำรวจสายแร๊พ หนูน้อยรูบิค และอีกมากมาย
    15.55 น. ล่าตอนที่พักอันตราย ธุรกิจโรงแรมห้องพัก มีการแข่งขันธุรกิจกันอย่างเข้มข้น ในปัจจุบันกิจการโรงแรมม่านรูดที่เคยประสบความสำเร็จในอดีต ตอนนี้เสื่อมความนิยมลง ธุรกิจโรงแรมม่านรูดเป็นดั่งวิมานฉิมพลีของใครหลายๆคน แต่ถูกแทนที่ด้วยยธุรกิจรายวัน’

ไฮไลท์ทีวี วันเสาร์ที่  24  มิถุนายน 2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ