บันเทิง

จัดเต็ม!'เสก โลโซ' แท็กทีม 'ปุ๊-แสตมป์-สิงโต' ขึ้นคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสก โลโซ" เอาใจคอร็อคชิล!! จัดคอนเสิร์ต " เสก โลโซ อะคูสติก ไลฟ์ อิน แบงค็อก" ชวน  "ปุ๊" อัญชลี "แสตมป์“ อภิวัชร์ และ "สิงโต นำโชค" ขึ้นเวที


    ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตร็อกสบายๆ สไตล์อะคูสติกของร็อกแอนด์โรลสตาร์คนนี้ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย พร้อมเซอร์ไพรส์จากศิลปินพิเศษหนึ่งเดียวคนนี้ "ปุ๊" อัญชลี "แสตมป์“ อภิวัชร์ และ "สิงโต นำโชค" ที่จะมาร่วมร้องบทเพลงรักของโลโซ ในสไตล์ของตัวเองให้ฟังอย่างเต็มอิ่ม ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ที่จัดขึ้นมาให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงกับคอนเสิร์ต “Sek Loso Acoustic Live in Bangkok” (เสก โลโซ อะคูสติก ไลฟ์ อิน แบงค็อก) 
    โดยร็อกสตาร์ “เสก โลโซ” เปิดใจว่า "หลังจากที่แฟนเพลงของวงโลโซตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาอีกครั้งของคอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้ 2560 พวกเรากลับมาแล้ว และตั้งใจจะเปลี่ยนเพลงร็อกให้เป็นเพลงรักสไตล์อะคูสติกไลฟ์ โดดเด่นด้วยซาวนด์ดนตรีตามแบบฉบับของโลโซ ก้องกังวานด้วยกีตาร์โปร่ง เติมสีสันด้วยเครื่องสายของเปียโน, ไวโอลิน, วิโอล่า, เชลโล่ พร้อมกับอีกหลากหลายบทเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน โดยเฉพาะเพลงที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผมแต่ง อย่างเพลง "คนหลายใจ อัสนี-วสันต์, อย่ารักกันเลย เบิร์ด ธงไชย, ไม่รักดี เปเปอร์แจม, รักรู้ไหม มอส ปฏิภาณ, (เก็บใจ)ใส่กุญแจ OHO, คิดถึงเธอ นากา จะถูกนำมาเล่นบทเวทีพร้อมเพลงดังอีกเพียบ และที่เด็ดกว่านั้นยังมีแขกรับเชิญที่พิเศษสุดๆ ทั้ง "พี่ปุ๊, แสตมป์, สิงโต นำโชค" ที่จะมารวมแจมบนเวทีอย่างสุดพลังในงานนี้ แฟนเพลงโลโซตัวจริงห้ามพลาด!!!"
    พบกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษ Sek Loso Acoustic Live in Bangkok เสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ ที่แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

 

จัดเต็ม!'เสก โลโซ' แท็กทีม 'ปุ๊-แสตมป์-สิงโต' ขึ้นคอนเสิร์ต

จัดเต็ม!'เสก โลโซ' แท็กทีม 'ปุ๊-แสตมป์-สิงโต' ขึ้นคอนเสิร์ต จัดเต็ม!'เสก โลโซ' แท็กทีม 'ปุ๊-แสตมป์-สิงโต' ขึ้นคอนเสิร์ต จัดเต็ม!'เสก โลโซ' แท็กทีม 'ปุ๊-แสตมป์-สิงโต' ขึ้นคอนเสิร์ต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ