บันเทิง

'กบพล' พาไป BODY ART จิตศิลปิน กายศิลปะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กบนอกกะลา กับ Body Art ศิลปะบนร่างกายตอนที่ 2

    พบการเดินทางต่อเนื่องของ Body Art ศิลปะบนร่างกาย เราจะไปกันที่โรงเรียนสอนสัก ซึ่งกบพลจะได้ลองเป็นช่างสักด้วยตนเองจริงๆ ผลงานของพลจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ยังพบกับศาสตร์แห่งการสักเพื่อความสวยงามอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งผู้หญิงทุกคนจะต้องหลงใหล นั่นคือการสักคิ้ว ทำไมผู้หญิงต้องสักคิ้ว และลองมาดูกันว่าขั้นตอนการสักคิ้วว่าจะยากหรือง่ายแค่ไหน และที่สำคัญถ้าวันหนึ่งเราเบื่อรอยสัก หรือเมื่อสักเรียบร้อยแล้วรอยสักนั้นไม่สวยงามอย่างที่ใจต้องการ อยากจะลบรอยสักออกจากร่างกาย จะมีนวัตกรรมอะไรบ้างที่สามารถช่วยลบรอยสักนั้นออกไป กว่าเราจะลบรอยสักออกให้หมดมีขั้นตอนที่ยุ่งยากเพียงใด
    นอกจากศิลปะบนเรือนร่างที่ต้องแลกด้วยความเจ็บปวดแล้ว กบนอกกะลายังพาทุกคนไปพบกับศาสตร์อีกอย่างหนึ่งซึ่งสาวๆนิยมมากตามแฟชั่นในท้องถนน นั่นก็คือการเพ้นท์เฮนน่า ศิลปะจากอินเดียที่มีเอกลักษณ์เต็มไปด้วยเสน่ห์ของลวดลายโบราณ และพบความสวยงามที่เหนือกว่ากับบอดี้เพ้นท์ ซึ่งเป็นศิลปะขั้นสูงและต้องใช้ความละเอียดอ่อนในการวาดลวดลวย  
    ติดตามเรื่องราวของ Body Art ศิลปะบนร่างกายตอนที่ 2 กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน เวลาสองทุ่มครึ่งทางช่อง 9 MCOT HDและโมเดิร์นไนน์ทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ