บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาเล็ก-ปราง” จะเป็นคู่จิ้นอีกคู่หรือไม่

บทประพันธ์  แพรณัฐ
บทโทรทัศน์  นักเขียนเรืองแสง
กำกับการแสดง  :  ษรัณยู  จิราลักษม์
เริ่มวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 60
ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3
รายชื่อนักแสดง
ธีรเดช  เมธาวรายุทธ    รับบท    เควิน
กนกฉัตร  มรรยาทอ่อน    “----”    รตท. ปรัชวินทร์
กัญญ์ณรัณ  วงศ์ขจรไกล    “----”    พริมา
มิณฑิตา  วัฒนกุล    “----”    ซินดี้
นิรุตติ์  ศิริจรรยา    “----”    คิวปิด
ณัฎฐพัชร์  วิภัทรเดชตระกูล    “----”    แองจี้
ตระการ  พันธุมเลิศรุจี    “----”    เกรก
พีท  พล        “----”    แมน
มณีรัตน์  วงศ์จีระศักดิ์    “----”    วดี
บรมวุฒิ  หิรัณยัษฐิติ    “----”    เบน
เพ็ญพักตร์  ศิริกุล    “----”    มาร์ธา
สุขพัฒน์  โล่ห์วัชรินทร์    “----”    ทรงพลอินทรชิต
สุพจน์  จันทร์เจริญ    “----”    กุ๊กชิน
กีรติ  ศิวะเกื้อ        “----”    อัครมงคล
สุคนธวา  เกิดนิมิตร    “----”    ไอรีณ
ปรัชญานันท์  สุวรรณมณี    “----”    ทรงสะคราญ
ชนกวนันท์  รักชีพ    “----”    แพรไหม
ศิระ  แพทย์รัตน์        “----”    อธิป
วิศววิท  วงษ์วรรณลภย์    “----”    คมกฤช    
จิราวัฒน์  วชิรศรัณย์ภัทร    “----”    หาญ

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง

เรื่องย่อ
    พริมา ได้รับคำสั่งประกาศิตให้ตามหาตัว เควิน เบลค ซีอีโอของโซลเมทดอทคอม บริษัทจับคู่ที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป มีข่าวลือว่าโซลเมทดอทคอมจะขยายธุรกิจมาที่เอเชีย บริษัทจับคู่แถบเอเชียต่างแข่งกันหาทางเข้าถึงตัวเควินเพื่อเสนอตัวร่วมธุรกิจ คิวปิดฮัตก็มีเป้าหมายเดียวกัน ภีม ต้องการให้เควินเลือกคิวปิดฮัตเป็นเฮดออฟฟิศเชียลเอเชีย เควินขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ภีมจึงสั่งให้พริมาแม่ชีผู้เคร่งครัดใช้เสน่ห์หญิงทุกวิถีทางทำให้เควินยอมสนใจคิวปิดฮัตให้ได้

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง แต่พริมายืนกรานจะพบกับเควินในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง โดยเชื่อว่าความดีและการรักษาศีล 5 จะทำให้ชนะทุกสิ่ง ซึ่งขัดกับทัศนคติของเควินโดยสิ้นเชิง เควินไม่เคยมีศรัทธาในสิ่งใดแม้กระทั่ง “ความรัก” ที่ทำให้เขามีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้ เพราะเควินเติบโตมาอย่างคนที่ขาดความรักจากแม่ เควินเข้าใจว่าแม่ทิ้งเขากับพ่อ พร้อมกอบโกยเงินทองจากตระกูลเบลคหนีกลับเมืองไทยไป เควินถูกฝังความคิดมาว่าผู้หญิงไทยเห็นแก่ตัวและมองว่าเงินคือพระเจ้า สิ่งที่เควินเชื่อมั่นมีเพียงตัวเอง จนกระทั่งเควินได้พบกับคนแปลกหน้าที่เรียกตัวเองว่า คิวปิด ทำให้เควินได้บังเอิญเจอกับพริมา เมื่อเขาปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาประเทศไทยเพื่อตามหาแม่ตามความต้องการของพ่อที่กำลังป่วยหนัก แต่พริมากลับเข้าใจว่าเควินเป็นโรคจิตที่คอยตามลวนลามเธอหลายครั้ง 

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง
    เควินได้พบภีมซึ่งรู้จักตัวจริงของเควินมาก่อน ภีมรู้ว่าเควินต้องการตามหาร่องรอยของแม่ จึงอาสาช่วย แต่มีข้อแลกเปลี่ยนให้เควินพิจารณาคิวปิดฮัต เควินตอบตกลง ภีมรู้ว่าเควินถูกใจพริมา จึงสั่งให้พริมาคอยดูแลเพื่อนของภีมที่มาจากต่างประเทศ พริมาช็อคเมื่อรู้ว่าเพื่อนของภีมคือเควิน แต่ไม่กล้าปฏิเสธเพราะอาจทำให้ชีวิตหน้าที่การงานพินาศได้

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง
    เควินมีล็อกเกตรูปหัวใจครึ่งดวงของพ่อ และอีกครึ่งหนึ่งควรจะอยู่ที่แม่ แต่เควินพบว่ามันกลับมาอยู่ที่พริมา พริมาจึงต้องช่วยเควินตามหาที่มาของล็อกเกตที่เธอซื้อมาจากแผงขายของ พริมาต้องพาเควินไปกระบี่สองต่อสองเพื่อย้อนรอยล็อกเกต ทำให้พริมากังวลใจมาก เพราะเควินแสดงออกชัดเจนว่าคิดไปในทางชู้สาวกับเธอ แม่ชีคิวปิดรับไม่ได้กับการละเมิดศีลข้อ 3 จึงระวังตัวเองแจ เควินรู้สึกว่าพริมาไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เคยเจอ แม้ระยะแรกเควินจะคิดแค่หาเรื่องเล่นสนุกตอนอยู่เมืองไทย เขาอยากได้ผู้หญิงอย่างพริมาเป็นคู่ควง แต่พริมากลับไม่ง่ายอย่างที่คิด ยิ่งพริมาจีบยากเท่าไร เควินยิ่งอยากเอาชนะกายชนะใจเธอให้ได้

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง

เควินหว่านเสน่ห์สารพัดเพื่อให้แม่ชีศีลแตก แต่หลังจากใช้เวลาร่วมกัน เควินกลับรู้สึกใจสงบผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้กับพริมา เควินรู้ตัวว่าตกหลุมรักพริมาจริงๆเข้าแล้ว พริมาได้ลั่นวาจาว่าจะไม่ยอมรับคนที่ศีลไม่เสมอกัน ทำให้เควินอยากจะสารภาพว่าตัวจริงของเขาเป็นใคร แต่มีเหตุฉุกเฉินทำให้เขาพูดไม่ได้ทุกที ในที่สุดเควินก็ได้เบาะแสของแม่ และพบว่าแม่ไม่ได้หนีเขากับพ่อไป แต่มีเหตุทำให้กลับไปหาเขาไม่ได้ ด้านพริมาได้รู้ถึงตัวจริงของเควิน พริมารับไม่ได้ที่ถูกหลอกมาตลอดแม้ตัวเองจะมีใจให้เควินแล้ว แต่ก็เลือกจะตัดทางโลกมุ่งหน้าเข้าทางธรรม เควินจึงต้องยืมมือเหล่าคนใกล้ตัวพริมา ช่วยปฏิบัติแผนการสึกชีหนีรัก จนในที่สุดพริมายอมใจอ่อนรับรักเขาเสียที

จอแก้ว เรื่องย่อ กามเทพจำแลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ