บันเทิง

เซอร์ไพรส์มาก!! 'หนุ่ม'อยากแต่งงานกับ'นิโคล'(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์  รับแล้วคบ “นิโคล เทริโอ” 3 สัปดาห์แล้ว แถมเอ่ยปากว่ารัก

         เป็นประเด็นร้อนที่หลายต่อหลายคนให้ความสนใจกับความสัมพันธ์ของนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม” ศรราม  กับ “นิโคล เทริโอ” ที่ทั้งคู่มีภาพหวานออกมาให้ชมกัน แถมสาวนิโคลยังพาหนุ่มไปทานข้าวกับน้องทิกเกอร์ลูกชาย ช่างดูเป็นภาพครอบครัวสุขสันต์อย่างมาก  ซึ่งล่าสุดพิธีกรฝีปากกล้า “วู้ดดี้”   ได้ทำการโปรโมทว่าจะสัมภาษณ์หนุ่มกันสดๆ ถึงประเด็นนี้ดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก / WOODYTALKSHOW/    โดยวู้ดดี้เปิดด้วยคำถามถึงความสัมพันธ์กับของหนุ่มกับนิโคลว่า รูปแรกที่หนุ่มลงเป็นภาพกับนิโคลเป็นมาอย่างไร พระเอกหนุ่มอธิบายว่า 

เซอร์ไพรส์มาก!! 'หนุ่ม'อยากแต่งงานกับ'นิโคล'(คลิป)

          “ในอินสตาแกรมเราบอกว่าเราทำกิจกรรมอะไร ในสิ่งที่เราโพสต์เราว่ามันก็เหมาะสม ผมเองก็มีอินสตาแกรมผมก็โพสต์ลงไป"หนุ่มกล่าว เมื่อวู้ดดี้ถามถึงเรื่องจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ โดยหนุ่มแจกแจงว่า “ กี้เป็นเพื่อนผมมานานแล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ผมที่เอแบค แล้วเขาไปเรียนต่อเมืองนอก เราเจอกันแค่ทักทายนะ   มันมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ไลน์มันก็ขึ้น ตอนนั้นมีทั้งไลน์ของเขากับผู้จัดการส่วนตัวของเขา  ผมก็ส่งไลน์ไปถามว่านิกกี้หรือไม่ เขาบอกว่าใช่  จากนั้นเรามีโอกาสเจอกันที่มัลดีฟส์ ต่างคนต่างมาทำงาน  เราก็ท้าวความไปเรื่องของการร้องเพลง  ผมบอกว่าผมยังร้องเพลงอยู่ เขาเองก็ยังร้องเพลง แล้วเขามีเพลงที่ชอบคือเพลง อยากหมุนเวลา เราเองก็แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน จากนั้นผมบอกว่าเดี๋ยวผมจะทำเอ็มวีให้เขา  ตอนที่เล่นเอ็มวี ผมไม่รู้สึกอะไรเลย เป็นเพื่อน แม่ของนิกกี้ยังมาดูเลย แม่ผมก็ยังมาดูด้วยเลย”หนุ่มกล่าว
         จากนั้นวู้ดดี้ถามว่า แล้วเริ่มพัฒนาช่วงไหน   “หลังมิวสิคมันถึงเกิดความรู้สึก ว่าเรามีอะไรคล้ายๆกัน เราคุยกันมากขึ้น   เราคุยกันไปมา ผมรู้สึกถึงความน่ารักของเขา ที่มีความเป็นทั้งพ่อและแม่  แล้วกี้รักคุณแม่มาก เขาห่วงทั้งพ่อและแม่ (ชอบเขามากหรือเปล่า) แม่ผมก็เป็นแบบนี้นะ  (เป็นการดึงดูด) ผมว่าส่วนหนึ่ง”  
      ย้อนถามไปเรื่องดราม่าในงานคลับฟรายเดย์มีข่าวว่าหนีนักข่าว  เหตุจากที่นิโคลเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กลางรายการหนึ่ง พระเอกหนุ่มบอกว่า  สิ่งที่นิโคลพูดนั้นเป็นเรื่องจริง  ส่วนประเด็นที่ว่าชิ่งนักข่าว พระเอกหนุ่มยืนยันว่าไม่ได้หนี แต่แจ้งทีมงานแล้วว่าเมื่อถ่ายรูปรวมแล้วขอสัมภาษณ์ก่อน แต่ว่าอาจจะเกิดการผิดพลาดทางการสื่อสาร รวมถึงตัวเองต้องไปทำงานต่อในเวลา 5โมงเย็น จากนั้นหนุ่มอธิบายเสริมถึงสาเหตุที่ต้องออกไลฟ์สดวันนี้ว่า 

เซอร์ไพรส์มาก!! 'หนุ่ม'อยากแต่งงานกับ'นิโคล'(คลิป)

         “ผมอ่านข่าวและได้คุยโทรศัพท์กับกี้   วันนี้ผมเลือกโทรหาน้องชายคนหนึ่งก็คือคุณ (วู้ดดี้) ตรงนี้ผมขอชี้แจงนะ อันนี้ไม่ใช่การเตี๋ยมนะ   ผมบอกว่าผมต้องการความช่วยเหลือ ผมไม่ต้องการแก้ข่าวเพื่อตัวเอง แต่จะให้ทิกเกอร์เห็นว่าเพื่อนของแม่คนนี้ ต้องแสดงความรับผิดชอบ ผมเลยตัดสินใจโทรหาวู้ดดี้และอธิบายสื่อมวลชนทุกๆ ท่านว่าผมไม่ต้องการหลบเลี่ยง แต่ที่ไม่ได้สัมภาษณ์ เพราะว่าผมต้องทำงานต่อ  ผมมี 5 โมงเย็น  ส่วนด้านความสัมพันธ์  ยังไม่ถึงเดือน คือ 3 อาทิตย์ คำว่าแฟนไม่อยากใช้เพราะว่าผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว   ผมอยากแต่งงาน ถามว่าอยากแต่งงานกับนิโคลไหม ผมอยากนะ แต่ไม่รู้ว่าเขาอยากแต่งงานกับผมไหม วันนี้ผมมีความรัก  และเมื่อผมมีความรักใหม่ ผมก็ต้องถนอมดั่งดวงใจ และรักษามันให้ดีที่สุด (คุณรักนิโคลมาก) คุณรู้ได้ไง (แคร์ความรู้เขามาก) ผมแคร์ความรู้สึกของทิกเกอร์” 

เซอร์ไพรส์มาก!! 'หนุ่ม'อยากแต่งงานกับ'นิโคล'(คลิป)

         ทั้งนี้หนุ่มยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า “ผมรักนะ ไม่งั้นผมไม่ทำแบบนี้  ผมรักมามี้และแดดดี้ ผมรักทิกเกอร์ด้วย  ถ้าเป็นผมคนเก่าผมไม่ออกมาพูดแบบนี้หรอก” จากนั้นวู้ดดี้ถามหนุ่มว่าอยากสื่อสารอะไรไปถึงนิโคลจากไลฟ์ครั้งนี้ไหม เจ้าตัวตอบว่า “เออ (เงียบ ทำท่าส่งสายตา) ถ้าเขาใช้อวัยวะที่สำคัญที่สุดเขาจะเข้าใจ”หนุ่มกล่าว

เซอร์ไพรส์มาก!! 'หนุ่ม'อยากแต่งงานกับ'นิโคล'(คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ