บันเทิง

เลิฟซีนดุแค่ไหน ‘ป้อง’ ไม่หวั่น ออกปากยังไม่พร้อมจูบผู้ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลิฟซีนเผ็ดมาก เขินต้องทำหน้าฟิน รับเล่นไปตามบท หลุดปากบอกดีกว่าต้องจูบปากผู้ชาย ยัน “เอย” ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา น้องคนสนิท ไม่ถ

         ต้องเล่นเลิฟซีนหนักมาก ในซีรีส์ “เสน่หา Diary” ตอน “กับดักเสน่หา” กับสาว “ใบเฟิรฺ์น” อัญชสา มงคลสมัย ไม่รู้ว่าสาวคนสนิทอย่าง  “เอย” ธัญวรรณ จะว่ายังไง เจอตัวพระเอกหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ ในงาน ได้รับคำตอบดังนี้

 

เลิฟซีนดุแค่ไหน ‘ป้อง’ ไม่หวั่น ออกปากยังไม่พร้อมจูบผู้ชาย

         “ถามว่าเล่นกับพี่บอยเกร็งมั้ย ด้วยชื่อเสียงของพี่บอย หลายคนก็จะคิดอย่างนั้นนะ แต่ผมเจอพี่บอยเต็มๆ มาแล้วเรื่องหนึ่ง และจริงๆ ก็ร่วมงานกับพี่บอยมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และตอนนี้พี่บอยอายุเยอะแล้ว บางอย่างแกจะลดพลังลง (ยิ้ม) แต่จะมีบางมูดของพี่บอย ต้องไปแอบดูพี่บอย เวลาที่พี่บอยดูมอนิเตอร์ แกจะเหมือนศิลปินที่เวลาดูอะไรอินๆ เวลาใครเล่นแล้วมีอินเนอร์ แกก็จะอิน หรือใครเล่นเทก แกก็จะเสียดาย และเป็นคนที่เวลาว่า ก็จะว่าแต่ในงานเท่านั้น เสร็จแล้วจบ และก็จะลืมไป ไม่เคยว่าเรื่องส่วนตัว นอกเรื่องที่ไม่ใช่งาน แกไม่เคยว่า นอกจากจะเตือนเรื่องที่เป็นผลดีกับเรา แกก็จะพูด”

         ใบเฟิร์น เล่าว่าเลิฟซีนทุกฉากเป็นการครีเอทมาแล้ว

         “ใช่ คือใครจะไปเล่นเอง เพราะว่าเราเป็นผู้ชายใช่มั้ย (หัวเราะ) เราต้องให้เกียรติผู้หญิง ในฉากเลิฟซีนเราก็ต้องเล่นตามผู้กำกับบอก ฉากอื่นเราอาจจะมีการใส่ลูกเล่น หรือเทคนิคเข้าไปได้ แต่เลิฟซีน เราทำตามที่ผู้กำกับบอก ใครจะบ้าไปใส่อะไรเพิ่มเอง”

 

เลิฟซีนดุแค่ไหน ‘ป้อง’ ไม่หวั่น ออกปากยังไม่พร้อมจูบผู้ชาย

ป้อง - ใบเฟิร์น รูปจากซีรีส์ กับดักเสน่หา

 

         ซีนอันคัท นางเอกยกขาพาด หรือฉากเอามือลูบหน้าอกป้องเป็นอย่างไรบ้าง

         “ตอนที่เราดูจะรู้สึกจึกกะดึ๋ยนะ แต่จริงๆ แล้วภาพอินเสิร์ท คือตากล้องนั่งอยู่ใกล้ๆ เราเลย และเฟิร์นก็ใส่เสื้อผ้าเต็มเลย แต่แค่ยกขาพาดขึ้นมา คือในงานโปรดักชั่น มันไม่ได้วาบหวามเหมือนในละครหรอก ส่วนที่เห็นว่าฉากเลิฟซีนดูครีเอทมาก  พี่บอยเขาก็ตั้งใจครีทเอท และทำการบ้าน ไปหาเฟรมเท่ๆ มาถ่าย เราเล่นไปตามนั้น แต่เรื่องนี้พี่บอยให้เรามีส่วนร่วมเยอะ ว่าเราอยากมูฟ หรืออยากพูดอะไรในซีนนี้มั้ย เขาจะดูแรงจูงใจของนักแสดงด้วย เขาจะไม่บล็อกเยอะ ในฉากอื่นๆ นะ แต่ฉากเลิฟซีน ด้วยภาพด้วยอะไร จะมีบล็อกบ้างแหละ”

         เลิฟซีนป้องทำหน้าฟินมาก

         “ตอนทำก็เขินนะ หน้าฟินเนี่ย มันไม่ได้เกิดจากการลูบไล้จนหน้าฟินนะ จริงๆ คือมีกล้องอยู่ข้างหน้า เรายืนเฉยๆ แต่กล้องมาจับ แล้วให้เราทำหน้าฟิน มันเลยเขินๆ ไง ออกแนวเราจะฮาๆ มากกว่าส่วนที่ทุกคนแซวว่าผมเล่นเป็นตัวเอง ทุกคนก็แซวแบบนี้แหละ แต่ไม่เป็นไร ขำๆ ไป เพื่อนส่วนใหญ่ก็แซวกันแบบนี้ทั้งนั้นนะ หลายคนอิจฉาผม ที่ได้เล่นเต็มที่ จริงๆไม่หรอกนะ เพราะว่าการอยู่ในกองถ่ายมันเป็นการทำงาน มันไม่ได้อะไรขนาดนั้น แต่มันก็ดีกว่าต้องไปจูบผู้ชายว่าไหม (หัวเราะ)”

 

เลิฟซีนดุแค่ไหน ‘ป้อง’ ไม่หวั่น ออกปากยังไม่พร้อมจูบผู้ชาย

อัค - กัปตัน

 

         ถ้าป้องต้องจูบกับผู้ชาย คือไม่โอเค

         “คือถ้าเป็นการแสดงเรารับไปแล้ว มันก็ต้องทำนะ แต่ถ้าเรายังไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทำได้ดี คงต้องรอไปก่อนรอให้เรารู้สึกโอเคกับมัน หรือรู้สึกว่าอยากเล่นแล้วค่อยทำ ไม่ใช่ว่า แค่อยากได้ตังค์แล้วรับหมดมันก็ไม่ใช่ แต่เรื่องผมตอนนี้ยังไม่มีนะ ซีนจูบกับผู้ชาย แต่เรื่องหน้า ของอัค (อัครัฐ นิมิตชัย) กับพี่กัปตัน (ภูธเนศ หงษ์มานพ) ดูแล้ว รู้สึกอะจึ๋ยมากเลย ขนลุกแทน ดูอัคเล่นแล้ว ก็คิดว่า เออ! มันเล่นได้จริงๆ เฮ้ย! หรือจริงๆ มันเป็นว๊ะ (หัวเราะ) ดูจากทีเซอร์แล้วยังไลน์ไปชมอัคว่าเล่นได้เนียนมาก เล่นดีนะ หรือเป็นตัวเองว่ะ ผมยังแซวมันอยู่เลย เหมือนที่ตอนนี้ผมโดนแซวในละครว่าเล่นเนียนมาก เล่นเป็นตัวเองเปล่าเนี้ย แสดงว่าเราอาจจะเล่นโอเค และการตัดต่อ ออกมามันเลยดูแล้วทำให้คนดูเชื่อ”

 

เลิฟซีนดุแค่ไหน ‘ป้อง’ ไม่หวั่น ออกปากยังไม่พร้อมจูบผู้ชาย

ไฮโซเอย

 

         เอย แซวมั้ย

         "ไม่แซว ไม่รู้ว่าน้องได้ดูหรือเปล่าเลย แต่ตัวน้องเขาไม่ได้ถามอะไร มันเป็นงาน เขาก็ต้องเข้าใจ เรื่องความสัมพันธ์ของเรา อย่างที่บอกคือเรายังไม่ได้ฟันธง ว่าอะไร เรายังอยู่ในช่วงที่คุยกันอยู่จริงๆ ถ้าเกิดว่ามีอะไรมาอัพเดท ผมก็จะบอกอยู่แล้ว และอีกอย่างหนึ่ง คือน้องเขาไม่ใช่ดาราหรือนักแสดง เราไม่อยากเอาชื่อนามสกุลของเขามาอยู่ในข่าวบ่อยๆ ตัวเขาอาจจะไม่ชิน หรือพ่อแม่ของเขาอาจจะไม่ชอบได้ และคอมเม้นท์ในโลกออนไลน์ เกรียน มันเยอะหรือคอมเม้นเอาสนุก โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไงก็เยอะ เลยตัดปัญหาว่าผมไม่พูดถึงเลยดีกว่า เพราะต่อให้เราพูดอะไรออกไป ไม่ว่ายังไงก็หนีไม่พ้น จะต้องมีคนชมและมีคนด่า ถ้าคนเข้ามาด่าเยอะ ก็สนุกคนด่าไง แต่ตัวน้องเขา ไม่ใช่นักแสดง ที่จะต้องมาชินกับการถูกด่า ผมเลยคิดว่าตัวผมไม่พูดดีกว่า”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ