บันเทิง

'เชฟกระทะเหล็ก' เดือดจนไฟแล่บ!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชฟป้อม”ขอไว้ลายปะทะ “เชฟแซม”

          เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChefThailand) วันเสาร์ที่  24มิถุนายนนี้ทางช่อง 7 สีพบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)เป็นการโคจรมาพบกันของเชฟป้อมเชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัยที่ต้องมาเจอกับผู้ท้าชิงอย่างเชฟแซม แปงเชฟรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของรางวัลการันตีมากมาย
    การแข่งขันสัปดาห์นี้นับว่าเป็นการแข่งขันที่บอกเลยว่าสนุกและลุ้นกันตลอดเวลาเพราะเป็นการพบกันของสองเชฟในสไตล์ใกล้เคียงกัน โดยผู้ท้าชิงบนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)คือเชฟแซม แปง เชฟหนุ่มวัย 42 ปีที่ฝีมือไม่ธรรมดาจัดจ้านพร้อมรางวัลการรันตีมากมาย ต้องมาปะทะฝีมือกับเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัยเรียกว่าเป็นมวยถูกคู่ที่สุดเพราะจะต้องมาแย่งชิงความเป็นหนึ่งเดียวบนเวทีการประลองแห่งนี้ โดยตลอดการแข่งขันทั้งเชฟแซมและเชฟป้อมต่างก็งัดกลยุทธ์พร้อมทั้งการนำเอาวัตถุดิบหลักมาดัดแปลงเพื่อให้เกิดเป็นเมนูที่หลากหลายทั้ง 5 เมนู เพื่อหวังมัดใจกรรมการให้อยู่หมัด ส่วนขั้นตอนการทำแต่ละเมนูจะดุเดือดขนาดไหน และหน้าตาอาหารของเชฟแซมและเชฟป้อมจะออกมาเป็นอย่างไรต้องติดตามห้ามพลาด 
    ศึกแห่งความท้าทายของสองเชฟจะจบลงอย่างไร “เชฟแซม” จะสามารถคว้าชัยเหนือ “เชฟป้อม” เชฟกระทะเหล็กอาหารจีนร่วมสมัยได้หรือมัยติดตามชมได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (Iron Chef Thailand) วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 11.45น. ทางช่อง 7 สี กด 35 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ