บันเทิง

'เดี่ยว – แจ๊ค' แข่งกันเปย์เลือดขึ้นหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เดี่ยว สุริยนต์ – แจ๊ค เฉลิมพล' ควักจ่ายหมดกระเป๋าเพื่อ “ผู้หญิง” ใน Singer Auction เสียงนี้มีราคา


    ตามชมรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” การประมูลเสียงร้องเวทีแรกของประเทศไทย!!! กับรายการเกมโชว์แข่งประมูลเสียงร้องมิติใหม่แห่งโทรทัศน์ ที่ใช้เสียงร้องเป็นสินค้าในการเข้าประมูล สัปดาห์นี้พบกับดาราผู้เข้าร่วมประมูล “เดี่ยว – สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล , แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ , แพร – พิมพ์ลดา   ไชยปรีชาวิทย์ และ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้”
     ซึ่งการแข่งขันประมูลเสียงร้องในรอบนี้ บอกเลยว่าแข่งกันจ่ายแบบเลือดสาด!!! เรียกว่ามีเท่าไรพร้อมจ่ายเงินให้เกินมากกว่านั้น โดยเฉพาะการแข่งกันแย่งนักร้องสาว ระหว่าง เดี่ยว – แจ๊ค ที่บอกว่า ยอมเสียความเป็นพี่น้องในวงการเลยทีเดียว เพราะนักร้องหญิงคนนี้หนุ่มแจ๊คได้หมายปองตีตราจองไว้ตั้งแรกพบ ทางด้านหนุ่มเดี่ยวก็ไม่ยอมเช่นกัน เพราะเห็นลักษณะภายนอกก็ตกหลุมรักตั้งแต่แรกแล้วด้วย เรียกว่าการชิงนักร้องในรอบนี้ ผู้เข้าประมูลคนอื่นๆ อย่าง “แพร-ปอ-เฟี้ยว์ฟ้าว” ถึงกับต้องหลีกทางให้ แล้วรอดูผลการฟาดฟันระหว่าง 2 หนุ่มนี้แทน!!!
    ผลสุดท้ายระหว่าง “เดี่ยว – สุริยนต์” หรือ  “แจ๊ค – เฉลิมพล”  ใครจะเป็นผู้ครอบครองนักร้องหญิงคนนี้ไปได้?? ติดตามการฟาดฟันที่ยอมแม้กระทั้งควักเงินตัวเองจ่ายเพื่อการประมูลรอบนี้ ในรายการ “Singer Auction (ซิงเกอร์ ออคชั่น) เสียงนี้มีราคา” วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ