บันเทิง

เจ็บตามกันพ่อลูก ‘สงกรานต์-ปีใหม่’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยวินาทีเกิดอุบัติจากการตรวจไซต์งาน แถมโชค 2 ชัั้้นแผลติดเชื้อนอนโรงพยาบาลอีก 5 วัน

         เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่่ผ่านมา ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ สามีของนางเอกสาว “แอฟ” ทักษอร  โพสต์ภาพบาดแผลบริเวณหน้าแข้งที่โชกไปด้วยเลือดผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า เกิดจากความซุ่มซ่ามประมาทในไซต์งานก่อสร้าง   ล่าสุดเมื่อได้พบ สงกรานต์  ใน งานเปิด LINE VILLAGE STORE ณ ไลน์ วิลเลจ แบงก็อก ชั้น 1 อาคารสยามสแควร์วัน  จึงต้องขออัพเดทกันเสียหน่อย 

เจ็บตามกันพ่อลูก ‘สงกรานต์-ปีใหม่’

     "แผลหายแล้ว (ยิ้ม) อุบัติเหตุนิดหน่อย ส่วนเหตุการณ์พอดีไปตรวจไซต์งาน  แล้วมันมีเหล็กอยู่ เดินซุ่มซ่ามไปเตะอ่ะ  แผลมันก็ลึกเหมือนกัน  ตอนแรกจะหายแล้ว แต่ไปติดเชื้อก็เลยไม่หายสักที คือตอนแรกเรานึกว่ามันจะหาย เราก็เลยไม่ไปทำแผล มันก็เลยติดเชื้อต้องระวังให้ดีนะ (ยิ้ม)  คือตอนที่มันติดเชื้อมันหนักจริงๆ ตอนอาทิตย์สุดท้าย ก็ต้องนอนร.พ.เลย เพราะมันไม่มีแรง เป็นไข้ ก็ต้องฉีดยากันบาดทะยัก แอฟกับปีใหม่ก็มาดูแลตลอด บ แอดมิทไป 5 วัน แต่ตอนนี้โอเคแล้วดีแล้ว ออกกำลังกายแล้ว (ตอนที่โดนเป็นยังไงบ้าง)  ตอนแรกมันก็ไม่เจ็บนะ มันชา แต่พอเห็นเลือดมันออกมาก็ตกใจเหมือนกัน  (แอฟบอกว่าเราจะโดนเหตุการณ์หนักๆแบบนี้ทุกปี) ก็ใช่ เพราะผมเป็นคนแบบทำอะไรแล้วเร่งรีบไง บางทีก็ลืมระวัง มันก็เลยเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อย" สงกรานต์บอก 

เจ็บตามกันพ่อลูก ‘สงกรานต์-ปีใหม่’

     ถามว่าด้านภรรยาสาวจะพาไปทำบุญบ้างไหม  "ใช่  ต้องทำบุญหน่อย ปีชงมา 2-3 ปีติดแล้ว  มีคนทักนะว่าปีชง  ก็พยายามทำบุญตลอด  หลักๆเลย ที่ต้องระวังคงเป็นเรื่องงาน เรื่องกิจกรรมที่เราทำ อุบัติเหตุเลยเป็นเรื่องที่ต้องระวังมากที่สุด แอฟเองก็บอกว่าทำอะไรอย่ารีบมาก ให้มีสมาธิหน่อย ไม่ต้องรีบใจเย็นๆ เราพยายามชิลขึ้น ช้าลง  (ล่าสุดปีใหม่ลูกสาวปากแตกก่อนไปเกาหลี) ปีใหม่ปากแตก วันนั้นเขากำลังจะไปเกาหลี ผมก็เอาไอติมให้เขากินไง เดี๋ยวไม่เจอกันนาน ให้กิน 3 ถ้วยรวดเลย เขาก็คึกมาก แล้วพื้นสนามบินเป็นพื้นกระเบื้องไง มันลื่น เขาก็วิ่งรอบๆ ทีนี้จะให้ไปเช็คอินก็ไล่จับ พอเห็นผมจะไล่จับเขาก็หลบ แล้วก็ลื่นฟาดพื้นเลย เขาก็เจ็บแป๊บเดียว แล้วก็มาเต้นต่อ”สงกรานต์บอกอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ