บันเทิง

‘สกาย’ถามกลับเพจปลอมจะทำอะไรอีกเหรอ (คลิป) !!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“สกาย” วงศ์รวี นทีธร รับเป็นขวัญใจเพจปลอม ย้อนถาม "เขาจะทำอะไรอีกเหรอ อยากรู้เหมือนกันว่าคราวหน้าจะมีอะไร"

           งานเข้าหนุ่มหน้าใส อย่าง “สกาย” วงศ์รวี อีกแล้วจ้า เมื่อมีเพจปลอมนำเสนอข่าวว่าหนุ่มสกาย มีความสัมพันธ์กับสาวข้างทาง ระหว่างขึ้นเขาใหญ่ เมื่อหลายเดือนก่อน แถมก่อนหน้านี้หนุ่มสกายเคยเจอเพจปลอมนำเสนอข่าวประสบอุบัติเสียชีวิต       ดังนั้นเมื่อพบ “สกาย”ในงานเปิด LINE VILLAGE STORE ณ ไลน์ วิลเลจ แบงก็อก ชั้น 1 อาคารสยามสแควร์วัน จึงต้องถามไถ่ 

‘สกาย’ถามกลับเพจปลอมจะทำอะไรอีกเหรอ (คลิป) !!!

           "เพจปลอม มันก็กลับมาอีกแล้วนะ (หัวเราะ) ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่ผมอีกแล้วนะ ทำไมผมดูเป็นขวัญใจของเพจปลอมเหรอ (ยิ้ม) ปล่อยเขาไปเถอะนะ ถ้าเขาทำแล้ว เขามีความสุข ถามว่าจะจัดการอะไรไหม ผมไม่รู้ว่าจะต้องจัดการอะไรอย่างไร ไม่รู้เหมือนกัน มันอาจจะเป็นความชอบส่วนบุคคลของเขานะ ถ้าเขาชอบไม่รู้ว่าจะไปห้ามอยางไร เพราะว่ามันไม่ใช่เราอยู่แล้ว เราไม่ซีเรียสนะ ถามว่าเซ็งไหม มันก็มีเซ็งนะ ครั้งที่แล้วก็ว่าแรงแล้ว พอมาครั้งนี้ไปมีอะไรกันอีก (หัวเราะ) ครั้งแรกพ่อแม่ผมก็เป็นห่วงโทรมาเลยนะ ครั้งนี้ผมยังไม่เห็นข่าวอะไรเลยนะ ถามว่าตกใจไหม ตกใจนะ คือว่าเขาจะทำอะไรอีกเหรอ อยากรู้เหมือนกันว่าคราวหน้าจะมีอะไรอีกหรือเปล่า" สกายบอก 

‘สกาย’ถามกลับเพจปลอมจะทำอะไรอีกเหรอ (คลิป) !!!

     ถามว่าสกายไม่ค่อยออกงานบ่อย ไม่ได้ออกมาแก้ข่าว กลัวคนเข้าใจผิดไหม  นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

           "จริงๆ ผมคิดว่า คนอื่นคงรู้ ว่าผมไม่ได้ไปทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนะ ทุกๆ คน ก็คงรู้ว่าผมเป็นคนอย่างไร (ด้วยความที่เราไม่ตอบโต้ บรรดาเพจปลอมได้ใจ) จริงๆ ผมเคยออกมาพูดหลายเรื่องแล้ว ว่ามันไม่ใช่ผมนะ  มันเป็นสิ่งที่ไม่ดี การที่เอาคนอื่นมาพูด ในทางเสื่อมเสีย(วางแผนในเรื่องการใช้กระบวนการของกฎหมายไหม) ถ้าตราบใดที่มันยังไม่ส่งผลกระทบอะไรที่ร้ายแรงกับผมหรือครอบครัว อาจจะยังไม่ทำอะไรนะ ถ้ามีอะไรเข้ามาดำเนินการต่อ (สรุปเป็นขวัญใจเพจปลอม) ผมว่ามันก็ตลกดีนะ ผมโดนมา2 รอบ  รอบแรกใส่ชุดลายดอกโดนรถชน เป็นคนดีนะ ไปช่วยเด็กนักเรียนจนตัวเองประสบอุบัติเหตุ  แล้วมาครั้งนี้อีก(ระมัดระวังตัวเองขนาดไหน) ปกติ ผมก็ระมัดระวังตัวเองมาอยู่แล้วนะ  (สมมุติมีครั้ง ที่3ล่ะ)  ก็คงออกมาเตือนเขานะ ว่าอย่าทำอย่างนี้อีก เราไม่พอใจ" สกายบอกอย่างอารมณ์ดี

‘สกาย’ถามกลับเพจปลอมจะทำอะไรอีกเหรอ (คลิป) !!!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ