บันเทิง

'เชียร์'ไฟเขียว'เต้ย'จีบได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์"ฑิฆัมพร แอบหวั่นไหว แฟนคลับลุ้นเป็นคู่จริง แย้มเข้าบ้าน เต้ย" พงศกร แค่ไปทักทาย ฟุ้งครอบครัวนักแสดงหนุ่มน่ารักทั้งบ้าน

         เป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ ลุ้นให้เป็นคู่จริง สำหรับ "เชียร์“ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ "เต้ย" พงศกร เมตตาริกานนท์ ที่ล่าสุดสาวเชียร์ไปหาหนุ่มเต้ยถึงที่บ้าน ได้สอบถามนักแสดงสาวถึงเรื่องนี้ได้ความดังนี้ 

         "จริงๆ วันนั้นเรากำลังจะผ่านบ้านเขา แล้วมันมีการไลฟ์อยู่ คือเป็นการแกล้งกันมากกว่า ไม่ได้ถึงขนาดจะพาเข้าบ้านเปิดตัวขนาดนั้น แค่เป็นการผ่านไปทักทายเฉยๆ แล้วญาติเต้ยกับเชียร์ก็รู้จักกัน ก็ทักทายสวัสดีเท่านั้นเอง ก็น่ารักกันทั้งบ้านเลย ให้ของกินมาเพียบเลย ส่วนที่เขาให้สัมภาษณ์ เราก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง ส่วนความเป็นไปได้ ทีี่จะพัฒนาความสัมพันธ์ เอาจริงๆ ก็ขอบคุณที่ทุกคนลุ้น แต่การที่จะพัฒนาไปมากกว่านี้หรือเปล่านั้น เชียร์มองว่ามันมีองค์ประกอบเยอะ แต่ตอนนี้เราสองคน ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน (เต้ยบอกพูดถึงเชียร์ทีไรก็ใจเต้นแรง) นี่ก็ใจเต้นแรงนะ (หัวเราะ) คือพอจะตอบอะไรสักอย่างทุกคนก็รอฟัง พอจะตอบอะไรที ใจก็จะตุ๊มๆ ต่อมๆ ขึ้นมา คือคนจะตีความยังไง มันตีความได้หมดอยู่แล้ว แต่ด้วยแรงเชียร์ที่คนอยากจะให้คู่กันจริงๆ มันก็ต้องมีผลกับเราบ้าง 

         ส่วนความรู้สึกในตอนนี้ มันคือความรู้สึกดีอยู่แล้ว คือเราเล่นละครด้วยกัน ก็ทำให้เราได้อยู่ด้วยกัน หรือในการส่งอารมณ์ความรู้สึกผ่านตัวละคร มันก็ค่อนข้างเรียลในความเป็นคู่รักมากๆ ทุกอย่างมันอยู่ในทิศทางที่ดีมาโดยตลอด อาจจะมีโดนเต้ยงอนๆ โกรธๆ บ้าง เพราะเราแกล้งเขาแรง แต่สุดท้ายก็ยังคงไว้ ซึ่งความรู้สึกที่ดีต่อกัน คือมันไม่ได้มีอะไรที่มันไม่ดีเลย (มีหวั่นไหวบ้างไหม) เอาจริงๆ ชายหนึ่งหญิงหนึ่งต่างคนต่างไม่มีใคร แต่บนฐานความรู้สึกที่มันดี มันก็มีบ้างที่รู้สึกเขิน แต่มันจะไปได้ขนาดไหนเชียร์ตอบไม่ได้จริงๆ ณ ตอนนี้เราก็เป็นเหมือนเพื่อนร่วมงาน เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ถามว่ากังวลใจไหม มันไม่ถึงกับกังวลใจหรอก มันอาจจะมีเขินบ้าง โดยส่วนตัวของเชียร์กับเต้ย มันเป็นความจริงใจต่อกันในการทำงาน แต่กลายเป็นว่าคนก็ลุ้นให้พัฒนาไปเป็นอย่างอื่นต่อ แต่ในส่วนตัวเชียร์คนที่เป็นพิเศษยังไม่มีนะ แต่คนเข้ามาน่ะมี แต่ตัวเราเองไม่ได้พิเศษกับใคร และพอมันมีแรงยุตรงนี้เข้ามา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกเขินบ้าง” เชียร์กล่าว

'เชียร์'ไฟเขียว'เต้ย'จีบได้

         เมื่อถามถึงข่าวที่ว่ากันว่าหนุ่มเต้ยมีแฟนอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวกับสาวเชียร์ก็รีบเคลียร์ตัวเองทันที ซึ่งนักแสดงสาวแจงเรื่องนี้ว่า “อันนี้เชียร์ไม่แน่ใจ ว่าที่เต้ยตั้งใจจะเคลียร์เรื่องนี้เป็นเพราะอะไรกันแน่ แต่ถ้าสมมติส่วนหนึ่งที่ทำให้เต้ยลุกขึ้นมาเคลียร์เป็นเพราะเป็นคู่จิ้นกันแล้วต้องเคลียร์ เชียร์มองว่าในส่วนของคนที่จิ้น หรือคนที่อยากให้เชียร์กับเต้ยเป็นแฟนกันก็แล้วแต่ เชียร์มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ ต่อให้ในความเป็นจริง เต้ยจะมีหรือไม่มีใครก็ตาม เชียร์ก็มองว่ามันเป็นสิทธิของตัวเต้ยเอง คือเชียร์อยากให้เรื่องนี้มันมีความพอดีนิดหนึ่ง แต่ในส่วนที่เต้ยเคลียร์ตัวเอง เชียร์ก็คิดว่าเรื่องนี้น้องแมนนะ แมนมากเลยเป็นวิถีลูกผู้ชายคนหนึ่ง ที่กล้าพูดอะไรออกสื่อขนาดนี้ ก็ถือว่าเป็นนิสัยที่แมนของลูกผู้ชายคนหนึ่ง แต่เชียร์ไม่ทราบจริงๆ (เต้ยมาเล่าอะไรให้ฟังไหม) ไม่ได้เล่าอะไรถึงเรื่องนี้นะ เชียร์ก็เห็นพร้อมๆ กับทุกคน เห็นจากภาพของโซเชียลเหมือนกัน เป็นห่วงมั้ยเหรอ คือมันก็ไม่ได้เป็นการกระทำที่มันผิดอะไร จริงๆ การที่เต้ยจะทำอะไรออกสื่อสักเรื่องหนึ่ง แล้วเราเห็นว่าไม่สมควร เราในฐานะที่สนิทกับเต้ยเราก็จะบอก แต่มันก็เป็นสิทธิของเขาที่จะทำอะไร”นักแสดงสาวแจง

         ถามต่อว่า “การ์ตูน” อินทิรา มีถามเราเรื่องข่าวไหม เชียร์ตอบว่า เขาก็ถาม แต่เขาก็ให้เราตัดสินใจเอง 

         "ตัวเขาเอง ก็อยากจะให้ใครสักคนหนึ่งมาดูแลเราอยู่แล้ว คือเต้ยเป็นคนที่นิสัยดี ส่วนป๊ากับม๊าของเชียร์ ก็ไม่ได้มองว่าจะเป็นคู่อะไรกันขนาดนั้น ในแง่ของการทำงาน ก็คือคนที่ร่วมงานกันเท่านั้นเอง ไม่ได้มองว่านี่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราอะไรขนาดนั้น (ถ้าเต้ยจีบจะโอเคมั้ย) เชียร์ไม่เคยปิดกั้นอยู่แล้ว เพราะว่าเราก็ยังโสด (ยิ้ม) ถามว่าเต้ยตรงสเปกไหม อิืม..คือสเป็กเชียร์อาจจะไม่เคยได้ชอบแบบเข้มๆ ไทยๆ เท่าไหร่ แต่ตอนนี้มันก็มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้น สเป็กมันก็ไม่สำคัญหรอก ส่วนงานคู่ช่วงนี้ ก็มีเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยคิวของเชียร์และเต้ยเอง อาจจะลงล็อคบ้างไม่ลงล็อคบ้าง ก็ขอบคุณที่ช่วยติดตามกัน”เชียร์กล่าวปิดท้าย 

'เชียร์'ไฟเขียว'เต้ย'จีบได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ