บันเทิง

'ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม' ร่วมเป็นจิตอาสา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม”ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ

    ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ในโครงการ “ศิริราชจิตอาสาประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยหัวใจ น้อมถวายอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” โดยโครงการนี้จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการถวายความจงรักภักดีและแสดงความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อเตรียมใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในช่วงวันที่ 25-29 ตุลาคม 2560 จำนวน 50,000 ดอก
    ลาล่า กล่าวถึงควงามรู้สึกว่า “ดอกไม้จันทน์ที่ร่วมประดิษฐ์ในวันนี้ชื่อว่าดอกดารารัตน์ค่ะ เป็นดอกไม้ทรงโปรด และเคยพระราชทานให้สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ อยู่เสมอ สำหรับวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของเรา 2 คน รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีด้วยการประะดิษฐ์ดอกไม้จันทน์จากเปลือกข้าวโพดซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติ ด้วยฝีมือของเราเอง เพื่อน้อมสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9 ค่ะ”
    ด้านลูลู่ กล่าวเสริมว่า “สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ก็สามารถมาได้ทุกวันถึงวันที่ 23 มิถุนายน เวลาบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น ที่ศาลาศิริราช 100 ปี เว้นวันหยุดราชการค่ะ จะมีคนคอยฝึกสอนและแนะนำการทำ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันเป็นจิตอาสา เพื่อแสดงความอาลัยและความจงรักภักดีในหลวงรัชกาลที่ 9 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 0-2419-9350-1 นะคะ”
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ