บันเทิง

แซ่ดทะลุทุ่ง วันพุธที่ 21 มิ.ย. 60

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องรางวัลอมตะรังสรรค์ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” “แคท” คัฑลียา มารศรี กับ จันทน์จวง ดวงจันทร์ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพในหลวง ร.9

***นักร้องรางวัลอมตะรังสรรค์ “คม ชัด ลึก อวอร์ด” “แคท” คัฑลียา มารศรี กับ จันทน์จวง ดวงจันทร์ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพในหลวง ร.9 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และเข้าได้กราบสองรอบ
***สาวสวย แคท อทิตยา ลูกศิษย์ของครูจอมขวัญ กัลยา เตรียมมีผลงานเพลงใหม่กับค่ายศิวาลัยเรคคอร์ดแล้ว จะเป็นแนวลูกทุ่งแท้หรือสมัยใหม่พิมพ์นิยมก็เตรียมมาลุ้นฟังกันในเร็ววันนี้
***มีชุดลิเกอยู่มากมาย แก้วฟ้า สหเพชร เตรียมจำหน่ายออกบ้างสำหรับผู้ที่สนใจติดต่อและขอลองชุดต่อรองราคากันได้โดยตรง ถ้าถูกใจอาจมีแถมสักคิ้วถาวรให้ด้วยอีกต่างหากนะ
***รายการ “สับขาหลอก” เสาร์ที่ 24 นี้ ช่อง 7 สี ลำไย ไหทองคำ พานักแต่งเพลง "สาวขาเลาะ” มาเปิดตัวให้ทายว่าเป็นตัวจริงหรือสับขาหลอก ลองมาลุ้นกันว่าใครจะทายผิดโดนลงโทษบ้าง
***แม้จะร้องเพลงซิงเกิ้ลใหม่ชื่อ “หลอกขั้นเทพ” แต่ นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ก็ไม่เคยหลอกแฟนเพลงหรือคนในวงการ ล่าสุดเผยภาพสวีทกับปลัดหนุ่มที่ปารีสแบบไม่มีปิดบังหรือแกล้งโสด
***ฝากกราบ(ทุ)เรียนเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของมนต์สิทธิ์ คำสร้อย ถึงบรรดาเข้ามาแอบดูความเคลื่อนไหว แต่ไม่คอมเมนท์ไม่กดไลค์เจ้าตัวถึงกับบ่นว่า จังไรไฟไหม้มากและจะลบออกด่วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ